Rủ cô gái hẹn hò, chàng trai nhận câu trả lời

Rủ cô gái hẹn hò, chàng trai nhận câu trả lời "hồn nhiên như cô tiên"

Thứ 5, 05/11/2020 | 19:18
0
Có lẽ cô gái tên Trang là người duy nhất khiến trái tim chàng trai này tan nát theo một cách “không thể hồn nhiên hơn”.

Người ta vẫn nói trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nếu may mắn thì tìm được người trung thực, nghiêm túc để yên tâm hẹn hò, không may thì bị đối phương trêu đùa, giễu cợt, thậm chí đau khổ vì bị chơi xấu, phản bội.

Cách đây không lâu, dân tình được dịp bàn tán xôn xao trước câu chuyện có phần tréo ngoe được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể anh này cho biết đã chủ động theo đuổi cô gái tên Trang vì cô nàng thường khoe chưa có người yêu trên Facebook. Tuy nhiên, sau khi lấy hết can đảm rủ nàng đi ăn lẩu, nam thanh niên nhận câu trả lời không biết là ngây ngô hay hồn nhiên quá đáng từ phía cô gái.

Nội dung bài viết của chàng trai như sau:

"Đúng là thời buổi bây giờ chẳng tin bất cứ thứ gì trên mạng xã hội. Tôi có kết bạn với 1 em khóa dưới, học cùng trường tên Trang. Trang khá xinh gái, nói chuyện hài hước và thường xuyên đăng ảnh thả thính trên FB rằng mình vẫn còn đang cô đơn và muốn tìm kiếm người yêu vì noel sắp đến. Thế là tôi chủ động bắt chuyện với Trang và chúng tôi tìm hiểu nhau.

Hôm nay tôi quyết định rủ Trang hẹn hò lần đầu tiên thì những lời nói của Trang làm trái tim tôi tan nát thật sự các ông ạ".

Cộng đồng mạng - Rủ cô gái hẹn hò, chàng trai nhận câu trả lời 'hồn nhiên như cô tiên'

Theo đó, khi anh chàng ngỏ lời: "Tối nay em rảnh không, đi ăn lẩu với anh nhé". Cô gái tên Trang không chút lưỡng lự đồng ý nhưng lại kèm thêm điều kiện khiến nhiều người “ngã ngửa”: "Dạ được ạ, nhưng muộn tí anh nhé. Đợi em đi ăn với người yêu xong em về thì anh đón em nhé".

Câu trả lời “hồn nhiên như cô tiên” khiến trái tim chàng trai tan nát. Anh bức xúc vặn hỏi: "Sao trên FB lúc nào cũng nói chưa có người yêu". Cô nàng vẫn không có chút xấu hổ: "Em thích thế, kệ em".

Quả thật không thể tin nổi trên đời có người con gái “bắt cá hai tay” nhưng lại coi việc này không hề to tát, thậm chí lên lịch hẹn hò với cả 2 người đang theo đuổi mình. Chưa rõ thực hư của câu chuyện nhưng đa số dân mạng chỉ trích cô gái quá lăng nhăng, thiếu nghiêm túc. “Vì em là Trang, em xinh đẹp em có quyền”, “Cẩn thận với mấy cô nàng tên Trang”, “Tôi cũng tên Trang này mà tôi không hề bắt cá hai tay đâu nhé”, “Như thế này thì ai dám yêu Trang nữa hả Trang”, “Có loại con gái “mặt dày” như thế nữa hả”…. một số tài khoản để lại bình luận.

Tuy nhiên, một số người cho rằng cô gái không thích chàng trai nên từ chối khéo và nói như vậy để anh này tự hiểu mà rút lui, đừng hy vọng gì nữa. Hiện bài viết vẫn đang được chia sẻ chóng mặt và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Minh Hoa (t/h)

 

Nổi sóng mạng: Sự khác biệt giữa cô gái độc thân và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng choáng váng

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:23
Từ vẻ ngoài sexy, cô gái bỗng dưng biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, mất hết những đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian có bạn trai.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.
Cùng chuyên mục

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.