Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt

Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:35
0
Terri Calvesbert tưởng như đã không thể sống sót khi bị bỏng nặng 90% lúc cô chỉ mới 23 tháng tuổi. Mẹ cô đã vô tình làm rơi lại một điếu thuốc còn lửa trong phòng ngủ con gái.

Nhân viên cứu hỏa có mặt tại hiện trường nghĩ rằng họ đã tìm thấy một “đứa bé chết cháy” khi nhìn thấy cơ thể Terri. Chỉ một phần cơ thể cô bé không bị bỏng là các vùng da được bảo vệ bởi tã ướt của cô.

Các bác sĩ chuyên khoa bỏng ở Chelmsford nghĩ Terri Calvesbert sẽ chết vì các vết bỏng, nhưng không ngờ, cô bé sống sót một cách kỳ diệu. Terri bị mất tóc, mũi và mí mắt. Mẹ cô, bà Minter, khi đó 32 tuổi, đã sống day dứt trong cảm giác tội lỗi. Bà hầu như cắt đứt mọi liên lạc với chồng và con gái. Sau đó, cả hai đã trò chuyện, khi mọi việc đã là quá khứ và bà Minter nói Terri đã tha thứ cho bà.

Xã hội - Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt
Terri sống với cha Paul, là một tình nguyện viên phòng cháy chữa cháy và mẹ kế Nicky.

Bà Minter đã bỏ đi chỉ hai tháng sau khi xảy ra tai nạn và Terri đã chịu hơn 50 ca phẫu thuật đau đớn kể từ đó để căng da sẹo của mình. Cô sẽ phải tiếp tục phẫu thuật và ghép da đến hết phần còn lại của cuộc đời mình.

Hoàn cảnh của cô đã khiến hàng ngàn trái tim xúc động. Nhiều người đã quyên góp ủng hộ cũng như động viên tinh thần Terri.

Xã hội - Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt (Hình 2).
Cô được gặp thái tử Charlie năm 2001.

Bây giờ, cô đã 16 tuổi và có cuộc sống bình thường như những thiếu nữ cùng tuổi khác. Cô tốt nghiệp trung học và sẽ trở thành sinh viên đại học vào tháng 9 tới.

Xã hội - Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt (Hình 3).
Terri khi nhỏ là một cô bé xinh xắn và đáng yêu.
Xã hội - Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt (Hình 4).
Mặc dù khuôn mặt bị biến dạng nhưng Terri vẫn rất lạc quan và tự tin trong cuộc sống.

Vừa qua, Terri tham dự tiệc chia tay các học sinh cuối khóa, là một trong những sự kiện mang tính bước ngoặt trong cuộc sống của một cô gái tuổi teen. Nó đã trở thành một nghi thức quan trọng cho thanh thiếu niên ở khắp mọi nơi. Nhưng với Terri Calvesbert, 16 tuổi, tiệc cuối năm là đặc biệt quan trọng.

Giống như hầu hết các bạn trẻ khác, cô hơi lo lắng trước khi vũ hội, nhưng Terri đã có một thời gian tuyệt vời. "Đó thực sự là kỷ niệm đẹp với bạn bè và với các giáo viên của tôi. Đó là một buổi tối tuyệt vời”, Terri tâm sự.

Cả gia đình cô - ông Paul đã cùng với vợ Nicky và ông bà cô - Mick và Margaret đã đến cùng Terri trong buổi tối quan trọng này. Khi Terri đến dự sự kiện đặc biệt ở All Manor tại Henley, cô là ngôi sao của chương trình và được bạn bè trong lớp hoan nghênh.

Những bức ảnh trong sự kiện quan trọng của cô gái một lần nữa lại làm rung động mọi người vì sự lạc quan, dũng cảm và nghị lực phi thường với những gì cô phải đối mặt trong cuộc sống.

Xã hội - Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt (Hình 5).
Xã hội - Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt (Hình 6).
Terri không kém phần nổi bật khi đứng cùng các bạn trong bữa tiệc cuối cấp.

Theo Báo Đất Việt

Những hình ảnh vô duyên 'khó đỡ' của thiếu nữ Việt

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:00
Tạo dáng vô duyên, vô tư đến mức hớ hênh, gái Việt đang tự làm xấu mình trong mắt người khác.

Những nữ CĐV đáng yêu của CLB Arsenal tại Mỹ Đình

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:35
Được coi là cơ hội có một không hai để tận mắt chiêm ngưỡng những Pháo thủ bằng xương bằng thịt, vào chiều 16/7, cả ngàn bạn trẻ yêu mến CLB Arsenal đã có mặt để được vào sân xem đội bóng tập luyện.

Gặp cô gái 9X là biểu tượng sắc đẹp người Việt ở Ba Lan

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:31
16 tuổi đăng quang Hoa hậu người Việt ở Ba Lan trong cuộc thi “Người đẹp thanh lịch Việt Nam” cuối năm 2012, Edyta Rose Krejne vừa trở lại Việt Nam tham gia trại hè do Bộ Ngoại giao tổ chức.