Điều tra vụ ẩu đả khiến 1 người tử vong và 4 người bị thương

Điều tra vụ ẩu đả khiến 1 người tử vong và 4 người bị thương

Thứ 4, 31/08/2016 | 19:34
0
Được chủ quán mời ăn nhưng vị khách lạ mặt lại có ý định cướp điện thoại. Sau khi dùng tuốc-nơ-vít và kéo gây thương tích cho 4 người, vị khách này đã bị dân làng vây đánh tử vong.

Ngày 31/8, công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đang phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Nghệ An điều tra một vụ ẩu đả khiến 1 người tử vong và 4 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, đêm 29/8, anh Phạm Văn Lâm (32 tuổi, trú khối Tân Tiến, TX Hoàng Mai) đi chơi về thì thấy một người đàn ông lạ mặt (khoảng trên 30 tuổi) đang nằm trên chiếc ghế đá cạnh đường tàu. Nghĩ người này có hoàn cảnh khó khăn, anh Lâm đã đến hỏi thăm rồi đưa về nhà cạnh đó.

Tại đây, chị Lê Thị Hải (29 tuổi, vợ anh Lâm) mang bún và thịt chó ra cho vị khách lạ. Sau đó, người này thấy chị Hải có điện thoại và ngỏ ý mượn gọi. Cảm thấy nghi ngờ, chị Hải quan sát và phát hiện trong túi quần vị khách có tuốc-nơ-vít nên lo sợ ra hiệu cho chồng.

Bất ngờ, người khách này vùng dậy nhưng cướp hụt chiếc điện thoại của chị Hải. Ngay sau đó, người đàn ông lạ mặt này đã rút tuốc-nơ-vít trong túi quần ra tấn công anh Lâm, khiến chủ quán bị xây xước. Hoảng sợ, chị Hải tri hô dân làng cứu giúp.

Nghe tiếng hô hoán, ông Nguyễn Ngọc Hoàn (hàng xóm nhà anh Lâm) vội chạy sang can ngăn cũng bị đâm một nhát trúng ngực và gục tại chỗ. Chưa chịu dừng lại, người đàn ông lạ mặt này tiếp tục vớ chiếc kéo gần đó vung lên loạn xạ, hòng tìm cách chạy thoát ra quốc lộ 1A.

Pháp luật - Điều tra vụ ẩu đả khiến 1 người tử vong và 4 người bị thương

Hiện trường, nơi người đàn ông bị dân làng vây đánh tử vong.

Nghe tiếng kêu cứu của chị Hải, người dân địa phương đã bao vây, ngăn chặn người đàn ông này. Trong quá trình bỏ chạy, người này tiếp tục gây thương tích thêm cho 2 người khác.

Quá bức xúc vì hành vi táo tợn này, người dân xung quanh hô hào đuổi đánh người đàn ông lạ mặt. Chạy được khoảng 500m, người đàn ông ngã xuống bên vệ đường và bị người dân vây đánh trọng thương.

Nhận được tin báo, công an phường Quỳnh Thiện, công an TX. Hoàng Mai lập t

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.