Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con

Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con

Thứ 3, 16/01/2024 | 08:05
0
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại show thời trang của nhà thiết kế Hà Duy diễn ra chiều 14.1 tại Hà Nội. Diện bộ váy đen trễ vai và ôm sát cơ thể, nàng hậu khoe sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Góp mặt tại show diễn Spring Summer 2024 của nhà thiết kế Hà Duy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý khi diện bộ váy trễ vai ôm sát cơ thể. Thiết kế giúp Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe trọn đường cong quyến rũ.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Nàng hậu tiết lộ cô nhờ người thân chăm sóc con nhỏ để có thể xuất hiện tại sự kiện. Sau khi sinh con đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng, được nhận xét ngày càng đằm thắm, quyến rũ hơn.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 2).
Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 3).

Sau thời gian tập trung chăm sóc con, Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu trở lại công việc. Cô tham dự một số sự kiện giải trí, phát triển kinh doanh thương hiệu thời trang riêng cũng như hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp nhà chồng.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 4).

Show mở màn với những cú sải bước uyển chuyển của diễn viên Thùy Anh. Lần đầu tiên hợp tác với nhà thiết kế, diễn viên "Chúng ta của 8 năm sau" vừa là nàng thơ, vừa là First Face trong chiếc đầm xếp tầng màu trắng, kết hợp bra top sexy.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 5).

Nối gót Thùy Anh, diễn viên Lương Thanh thể hiện sự đối lập khi catwalk với bộ trang phục màu đen, điểm nhấn hai chiếc crop top kết hợp chân váy maxi.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 6).

Show diễn kết thúc mãn nhãn với hai vedette - cũng là hai người bạn thân của Hà Duy - Hoa hậu Ngọc Hân và người mẫu Thúy Hương. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Hân và Thúy Hương tái xuất trên sàn runway sau rất nhiều năm. Cả hai đều là gương mặt model hot của thời trang Việt vào những năm 2000 trước khi có những bước ngoặt trong sự nghiệp: Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 và sau này trở thành nhà thiết kế áo dài, còn Thúy Hương sau thời gian hoạt động tại thị trường London, cô về nước và đang làm cho một tập đoàn phân phối các thương hiệu xa xỉ.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 7).

Hoa hậu Việt Nam 2010 biểu cảm sắc lạnh, visual đầy cuốn hút, kiêu sa với kiểu tóc buộc đuôi ngựa hiện đại. Người đẹp sải bước trong bộ đầm tông đen trắng, quây ngực, đính cườm và sequin ở thân trên, nhấn bằng áo choàng quá khổ.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 8).

Thúy Hương trong vai quý cô kiêu kỳ, sexy với đầm xẻ ngực, xẻ đùi sâu, vấn tóc cao, khoe chiếc cổ dài thon thả và quý phái.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 9).

Cặp chị em Á hậu Trà My (bìa phải) - Thanh Tú khoe sắc bên nhà thiết kế Hà Duy. Từ khi lập gia đình và sinh con, hai người đẹp sống khá kín tiếng, chỉ thỉnh thoảng tham dự sự kiện của những bạn bè, nhà thiết kế thân thiết.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 10).

Siêu mẫu Phương Mai bí ẩn trong trang phục đen. Bên cạnh công việc trình diễn thời trang, cô còn là một MC song ngữ đắt show.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 11).

Tại show diễn lần này, NTK Hà Duy giới thiệu khoảng 100 mẫu thiết kế cocktail và dạ hội với tone màu đen, pastel chủ đạo.

Hà Duy sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa Tạo dáng công nghiệp tại Viện Đại học Mở Hà Nội.Anh từng tham gia các cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix 2008, Ngôi sao thời trang, Ngôi sao thiết kế thời trang 2013… và dần trở thành NTK dạ hội hàng đầu tại miền Bắc. Rất nhiều Hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đều yêu thích những trang phục của anh. Trong sự nghiệp, Hà Duy đã tổ chức 4 show diễn cá nhân và thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông.

Giải trí - Sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau sinh con (Hình 12).

Nhà thiết kế Hà Duy dắt con trai Minh Nhật ra chào khán giả sau khi kết thúc show diễn dưới cơn mưa phùn.

Lâm Lâm (t/h)

 

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chào đón con gái đầu lòng

Thứ 6, 28/07/2023 | 06:00
Theo thông tin đang lan truyền, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái được ba tuần. Cô và ông xã đều rất kín tiếng về việc gia đình chào đón thành viên mới.

Chồng thiếu gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe ảnh cưới chụp tại Pháp

Thứ 3, 13/06/2023 | 07:00
Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của chồng. Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những dịp quan trọng.

Cuộc sống "hào môn" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau khi kết hôn

Thứ 2, 27/02/2023 | 14:08
Sau đám cưới "cổ tích", cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhận được sự quan tâm của công chúng.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.