Sạch trơn mụn trứng cá không dấu vết chỉ sau 5 buổi chuyên sâu

Sạch trơn mụn trứng cá không dấu vết chỉ sau 5 buổi chuyên sâu

Thứ 6, 21/02/2020 | 14:46
0
Mụn là nỗi ám ảnh dai dẳng với nhiều người. Nếu bạn không muốn dùng cả thanh xuân để chữa mụn thì đừng bỏ qua 5 buổi chuyên sâu. Hãy trải nghiệm để sở hữu ngay làn da nhẵn nhụi, sạch trơn không tì vết.

Công nghệ Nano Skin được đánh giá là thế hệ trị mụn tiên tiến hàng đầu hiện nay khi tích hợp nhiều cơ chế hiện đại trong 60 phút điều trị. So với các công nghệ chữa mụn khác, Nano Skin không chỉ thể tiêu diệt tận gốc nhân mụn mà còn ức chế bã nhờn - nguyên nhân hàng đầu phát sinh mụn trứng cá, đồng thời tái tạo, tăng sức đề kháng để da phục hồi nhanh hơn. 

Ức chế, kiểm soát tuyến nhờn bằng ánh sáng Nano

Ánh sáng Nano với công suất xung dài 20ms, bước sóng 1,320nm có khả năng tiếp cận sâu xuống dưới lớp hạ bì của da. Nhờ vậy, vi khuẩn gây mụn P.Acnes được tiêu diệt triệt để, đồng thời ức chế hoạt động tuyến bã nhờn. Lượng dầu tiết ra sẽ giảm đi đáng kể giúp ngăn mụn hình thành và phát sinh trên da.

Cần biết - Sạch trơn mụn trứng cá không dấu vết chỉ sau 5 buổi chuyên sâu

Kháng khuẩn tầng sâu, ngừa sẹo bằng ánh sáng Led

Ánh sáng Led tích hợp năng lượng của 3 chùm sáng đơn sắc được chiếu trực tiếp vào phân khu bị mụn, phá vỡ tận gốc cồi nhân ẩn sâu trong da, ngăn ngừa tình trạng lan rộng và tái phát. Ngoài ra, công dụng quá trình chiếu ánh sáng Led vào da sẽ giúp giảm viêm sưng với tình trạng mụn bọc, đồng thời chống thâm và sẹo lưu lại trên da. 

Khắc phục thâm và tái tạo da từ sâu bên trong nhờ tinh chất I - peel

Tinh chất I - peel với thành phần lành tính và giàu dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da để tái tạo và sản sinh thêm collagen. Bên cạnh đó, các sắc tố melanin hình thành sau mụn cũng được ức chế đáng kể, không lo bị thâm sau mụn. 

Thải độc, cấp ẩm và tăng đề kháng cho da bằng công nghệ Oxy Jet

Bác sĩ sẽ sử dụng máy phun Oxy tươi để khôi phục sự tươi trẻ của làn da, đồng thời loại bỏ những độc tố còn tồn đọng. Làn da sẽ trở nên sẽ khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt hơn, chống tốt với các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Cần biết - Sạch trơn mụn trứng cá không dấu vết chỉ sau 5 buổi chuyên sâu (Hình 2).

“Giải cứu” làn da mụn chỉ sau 5 buổi điều trị chuyên sâu 

Công nghệ trị mụn Nano Skin có thể áp dụng cho nhiều dạng mụn trên da, từ mụn trứng cá, đầu đen cho đến mụn bọc, viêm, mủ. Ngay cả những trường hợp da sần sùi vì mụn ẩn lâu năm cũng có thể khắc chế triệt để nhờ điều trị bằng liệu trình chuyên sâu.

Sau mỗi buổi trải nghiệm Nano Skin, tình trạng da mụn sẽ những chuyển biến tích cực và giảm hẳn các triệu trứng sưng đỏ hay viêm, mủ. Khoảng buổi thứ 3, tình trạng mụn nặng có thể thuyên giảm đến 50% và buổi thứ 5, bạn hoàn toàn có thể hài lòng về làn da láng mịn, sạch mụn hoàn toàn. 

Cần biết - Sạch trơn mụn trứng cá không dấu vết chỉ sau 5 buổi chuyên sâu (Hình 3).

Hình ảnh bạn H.T.M (25 tuổi, Hà Nội) sau 5 buổi điều trị Nano Skin

Bạn H.T. M chia sẻ: “Mình đã từng đến rất nhiều spa, thậm chí cả bệnh viện để chữa mụn nhưng tình trạng không mấy tiến triển. Sau khi được bạn giới thiệu đến Kangnam điều trị theo công nghệ hiện đại, mình quyết định đăng kí xem thế nào. 

Kết quả thực sự bất ngờ khi tình trạng mụn sưng viêm của mình đỡ đi nhiều chỉ sau buổi đầu tiên điều trị. Đến buổi thứ 5, làn da của mình hoàn toàn “lột xác” láng mịn và sạch hoàn toàn mụn.

Cần biết - Sạch trơn mụn trứng cá không dấu vết chỉ sau 5 buổi chuyên sâu (Hình 4).

Bạn Đ.V.H (Sinh viên ĐH tại Hà Nội) trước - sau điều trị mụn bọc sưng viêm 

Sau khi trải qua liệu trình điều trị 6 buổi bằng công nghệ Nano Skin, tình trạng mụn sưng khắp má và cằm hàm của bạn H được cải thiện rõ rệt. 

Em bị tình trạng mụn này cũng hơn nửa năm, thoa các thể loại thuốc được bạn bè giới thiệu mà cũng không đỡ. Bạn gái em trước đây cũng từng chữa mụn tại Kangnam và nhận xét rất tốt nên em quyết định đến điều trị. Sau khi soi da, bác sĩ tư vấn tình trạng mụn của em nặng nên cần phải điều trị ít nhất 4 - 6 buổi. Quả thực, da em dần giảm mụn và đến buổi thứ 6 em thực sự hài lòng về kết quả.” - Bạn D.V.H chia sẻ

https://www.youtube.com/watchv=9hnvkGAZZJk&list=PLROTewhS4MZb9ssmNEtUzNu1Xx_ObcYx&index=2

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang có ưu đãi khủng cho dịch vụ trị mụn Nano Skin. Chi phí được giảm ngay 50% cho khách hàng đăng kí điều trị trên 4 buổi. 

Website: https://vientrimun.vn

Hotline: 1900.6466

Nguyễn Nhàn

Trị mụn hiệu quả nhờ mỹ phẩm chiết xuất từ tinh nghệ nano – Bước đột phát mới của ngành mỹ phẩm

Chủ nhật, 12/05/2019 | 15:28
Trị mụn bằng nghệ là một phương pháp trị mụn đơn giản mà an toàn được rất nhiều chị em ưa chuộng từ xưa tới nay. Với các hoạt chất nano curcumin có trong tinh bột nghệ, các dòng mỹ phẩm với công nghệ tinh nghệ nano sẽ khiến mụn trứng cá bị diệt tận gốc, biến làn da phái đẹp trở nên láng mịn và tươi sáng trở lại.

Trị mụn nội tiết - Tưởng khó mà dễ!

Thứ 5, 07/06/2018 | 14:18
Mụn nội tiết rất khó để có thể chữa trị dứt điểm hoàn toàn, kể cả những người có cơ địa tốt và nền da đẹp cũng có thể bị mụn nội tiết khi thay đổi môi trường sống, căng thẳng kéo dài hoặc thiếu hụt vitamin hay dưỡng chất.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.