Sado Germany Window ký kết hợp tác đưa sản phẩm nhôm kính chất lượng đến trực tiếp người tiêu dùng

Sado Germany Window ký kết hợp tác đưa sản phẩm nhôm kính chất lượng đến trực tiếp người tiêu dùng

Thứ 6, 13/12/2019 | 14:36
0
Vào thời khắc 12 giờ 12 phút, ngày 12, tháng 12, năm 2019, SADO Germany Window đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với các Đối tác, Đại lý quốc tế và trong nước tại Khách sạn Sheraton Saigon (Tp.HCM). Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trên con đường đưa thương hiệu nhôm kính SADO trực tiếp đến với người tiêu dùng Việt Nam và đặt chân đến các quốc gia trong khu vực.

SADO Germany Window (thành viên SADO Group) là thương hiệu sản phẩm nhôm kính với nhà máy hiện đại, công suất lớn, sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ, mặt dựng nhôm kính, tường kính, phụ kiện Châu Âu và nhiều loại kính như: kính cường lực, kính in màu bột sứ, kính trang trí nội ngoại thất, kính in laser, kính hộp 2 hoặc 3 lớp, kính dán an toàn 2 hoặc nhiều lớp,…

Truyền thông - Sado Germany Window ký kết hợp tác đưa sản phẩm nhôm kính chất lượng đến trực tiếp người tiêu dùng

Ông Nguyễn Công Chính (Tổng giám đốc SADO Germany Window) và Shark Phạm Thanh Hưng ký kết hợp tác để xây dựng nhà máy sản xuất phụ kiện có giá trị 12 triệu USD.

Đây là chủng loại sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng chuẩn mực nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế và đều được áp dụng chế độ bảo hành cao nhất.

Thành lập từ năm 2010, SADO GROUP đã đầu tư 2.000 tỷ để xây dựng hai nhà máy kính và nhôm. Toàn bộ các sản phẩm được gia công sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị được nhập từ CHLB Đức và các nước EU. Hầu hết các bước sản xuất ở đây đều được tự động hóa, thông qua hệ thống phần mềm quản lý nhà máy chuyên nghiệp, áp dụng công nghiệp 4.0 theo tiêu chuẩn sản xuất của EU nhằm đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật chính xác và sự nhất quán của chất lượng.

Với phương châm “Đỉnh cao công nghệ - Nâng tầm cuộc sống”, SADO đã đóng góp cho sự phát triển những không gian Kiến trúc xanh và Môi trường xanh qua việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm kính, nhôm kính cao cấp vượt trội về chất lượng, tính năng sử dụng và tính mỹ thuật bằng hàng trăm công trình lớn nhỏ.

Một số công trình lớn tiêu biểu trong nước mà SADO GROUP đã gia công sản xuất và thi công lắp đặt sản phẩm nhôm kính như: Khách sạn Novotel - Phú Quốc, Hoa Dã Quỳ (Quảng Trường Đà Lạt), Khu nghỉ dưỡng Premier - Phú Quốc, Khu biệt thự Sáu sao của Sun Group - Phú Quốc (Premier Village, Sebel Bãi Khem, Ga đi Hòn Thơm), Vinhomes Central Park (Tòa C2), Khu phức hợp IIA khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Nhà ga T2 - Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Sân bay Cam Ranh, Sân bay quốc tế Vân Đồn,…

Để có thể đem những sản phẩm nhôm kính chất lượng nhất đến với người tiêu dùng trên thị trường, SADO khởi động việc mở rộng mạng lưới nhà phân phối và đại lý để đem đến trực tiếp cho người tiêu dùng những sản phẩm về cửa nhôm kính mà trước đây chỉ tập trung cung cấp cho những công trình đòi hỏi chất lượng cao.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Sado Germany Window và các đối tác được thực hiện sau những chuẩn bị, kết nối và đàm phán với các đối tác quốc tế cũng như trong nước đã thể hiện sự cam kết từ SADO với sự tin tưởng của các đối tác dành cho công ty.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Công Chính - Tổng giám đốc SADO Germany Window chia sẻ: “Sau gần 10 năm chinh phục thị trường Việt Nam, SADO GROUP đã gầy dựng được sự tin cậy từ các đối tác đồng hành theo hướng đồng bộ hóa để cung cấp cho thị trường các sản phẩm từ trung bình, cao cấp cho đến rất cao cấp với chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế từ các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao, sân bay…. cam kết về chất lượng, mỹ quan, độ bền, giá thành và đặc biệt là sự an toàn chính là những yếu tố cốt lõi giúp tạo nên sự khác biệt trong đẳng cấp thương hiệu của SADO GROUP.

Với khao khát đem lại giải pháp sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, chúng tôi đã và đang tiếp tục cuộc hành trình đưa thương hiệu SADO GROUP lên một tầm cao mới. Chúng tôi tin rằng  SADO Germany Window không chỉ ghi dấu ấn trong các công trình tiêu biểu mà còn xuất hiện trong các sản phẩm nhôm kính đặt tại mỗi gia đình để mọi người tiêu dùng Việt đều được hưởng thụ công nghệ tiên tiến của Thế giới. Đồng thời, tiến tới xây dựng thương hiệu nhôm kính cao cấp Made in Vietnam rạng danh trên trường quốc tế. Thông qua sự kiện ngày hôm nay, tôi tự tin giấc mơ đó sẽ sớm thành hiện thực”.

Shark Hưng đầu tư vào Nhà máy sản xuất phụ kiện SADO có giá trị là 12 triệu USD

Thực hiện bước đi đầu tiên trên con đường đưa thương hiệu nhôm kính SADO đến trực tiếp người tiêu dùng Việt Nam và đặt chân đến các nước trong khu vực, SADO đã kêu gọi thành công vốn từ nhà đầu tư Phạm Thanh Hưng để xây dựng nhà máy sản xuất phụ kiện có giá trị 12 triệu USD.

Truyền thông - Sado Germany Window ký kết hợp tác đưa sản phẩm nhôm kính chất lượng đến trực tiếp người tiêu dùng (Hình 2).

Shark Phạm Thanh Hưng thử độ bền chắc của kính do Sado Germany Window sản xuất.

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển của SADO trong việc tiếp tục đẩy mạnh hợp tác nhà đầu tư trong nước và quốc tế trong việc tạo cơ hội hợp tác đầu tư mới.

Chia sẻ về việc đầu tư vào nhà máy phụ kiện SADO, Shark Hưng cho biết: “Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự quyết tâm của SADO trong việc mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quá trình tăng trưởng của SADO trong các năm đều tăng trưởng theo cấp số nhân, chứng tỏ họ đã sẵn sàng cho một bước chuyển mới, có đủ tiềm lực để đem sản phẩm tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng”.

Nằm trong chiến lược kinh doanh của SADO trong thời gian 05 năm tới, SADO đã chính thức ký kết hợp đồng độc quyền với hàng loạt đại lý quốc tế và trong nước để phát triển hệ thống phân phối sản phẩm kính và nhôm kính của Sado Germany Window, mở rộng thị trường trong nước và trên thế giới.

Bước đầu trong quá trình phát triển hệ thống phân phối là sự cam kết với các đại lý độc quyền tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Đà Nẵng, Quảng Bình và hệ thống mạng lưới phân phối tại Lào, Thái Lan, Campuchia.

Cụ thể hợp tác với các doanh nghiệp: TT & T STEEL CO.,LTD (Thái Lan)( Anuwa Wiratchagarn); ALL SOLUTIONS (Cabodia). CO.,LTD ( Campuchia); Công ty CP Sản xuất Nhôm kính AGC (Hồ Chí Minh); Công ty TNHH MTV SXTM Nhân Phát Thịnh (Cần Thơ); Công ty TNHH MTV TM & DV Phong Dũng (Bến Tre); Công ty TNHH Hồng Thủy (Đà Nẵng); Công ty CP ĐT và PT  Địa ốc Gia Phú Thịnh (Đồng Nai); Công ty TNHH TB nặng HD CRANE (Bà Rịa - Vũng Tàu); Công ty TNHH SADO Quảng Bình

Germany Window hợp tác sản xuất theo Công nghệ xanh “Tiêu chuẩn LEED”

Với phương châm “Đỉnh cao công nghệ - Nâng tầm cuộc sống”, SADO GROUP cam kết mang đến các sản phẩm đảm bảo tạo nên không gian sống lý tưởng, hạn chế “khí nhà kính” và biến đổi khí hậu.

Sản phẩm nhôm kính của SADO GROUP được nghiên cứu chuyên biệt hóa để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam, hoàn toàn có thể thay thế hàng nhập khẩu và xuất khẩu sang các thị trường có yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe như Mỹ, Úc, Nhật Bản, EU và các nước trong khu vực.

Hợp đồng hợp tác Công nghệ xanh theo “Tiêu chuẩn LEED” (tiêu chuẩn của Hội đồng Xây dựng Xanh Mỹ) giữa ba bên gồm SADO Germany Window (đơn vị gia công sản xuất và thi công lắp đặt công trình nhôm kính) với Công ty GREENVIET (đơn vị kiến trúc, tư vấn thiết kế Công trình xanh) và Tập đoàn AGC tại Việt Nam (nhà cung cấp vật liệu xây dựng theo Tiêu chuẩn LEED) đã mở ra cơ hội xây dựng các công trình thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và kiến trúc bền vững, tạo ra một môi trường xanh và nâng tầm cuộc sống cho người Việt, góp phần xây dựng những khu phố hiện đại, văn minh, tạo cho ngành xây dựng Việt Nam bước sang một kỷ nguyên mới, một Việt Nam giàu đẹp trong tương lai.

T.Trần

Stellar Garden tiên phong sử dụng Bay Window cho căn hộ diện tích lớn

Thứ 2, 21/10/2019 | 16:30
Với mục đích giúp không gian mở và gần gũi với thiên nhiên hơn, Bay Window trở thành lựa chọn lý tưởng cho những dự án có diện tích vừa phải. Tuy nhiên, với diện tích lớn, lắp đặt Bay Window đã nâng giá trị căn hộ tại Stellar Garden lên một tầm cao mới.

Lumia 925 là smartphone mỏng nhất dùng Window phone 8

Thứ 5, 16/05/2013 | 07:51
Sau nhiều dự đoán, LUMIA 925 đã chính thức xuất hiện và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh khi trở thành smartphone mỏng nhất hiện nay sử dụng Window Phone.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.