Sản phẩm tiêu dùng sinh học - Xu hướng tất yếu của thời đại mới

Thứ 5, 20/04/2023 | 10:37
0

Trước những biến đổi tiêu cực của môi trường sống, việc sử dụng các sản phẩm tiêu dùng sinh học là xu hướng tất yếu của thời đại ngày ngay. Nắm bắt được xu hướng này, HOGI GROUP đã tiên phong nghiên cứu cho ra đời nhiều sản phẩm sinh học chất lượng.

Sản phẩm tiêu dùng sinh học là gì?

Cần biết - Sản phẩm tiêu dùng sinh học - Xu hướng tất yếu của thời đại mới

Sản phẩm tiêu dùng sinh học là những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sinh học an toàn

Sản phẩm tiêu dùng sinh học là những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sinh học dành cho mục đích sử dụng hàng ngày như nước giặt, nước rửa chén... Với công nghệ sinh học, các sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây ra những nguy hại cho môi trường sống như các dòng sản phẩm hóa học.

Trong bối cảnh Trái Đất ngày càng nóng lên, môi trường ngày càng ô nhiễm. Chung tay bảo vệ môi trường là việc làm bức thiết. Bởi môi trường ô nhiễm sẽ kéo theo nhiều bệnh tật ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, giảm thiểu tuổi thọ.

Để bảo vệ môi trường, thay vì làm những việc to tát, bản thân mỗi người có thể bắt đầu từ những hành động nhỏ bé. Đó là sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường đặc biệt là những mặt hàng tiêu dùng hàng ngày. Bởi với tần suất sử dụng hàng ngày, các sản phẩm chứa hóa chất dù là lượng nhỏ nhưng dần tích tụ này sẽ tác động đến sức khỏe, môi trường mà cụ thể là nguồn nước, đất trồng…

Sản phẩm sinh học HOGI GROUP - Bạn đồng hành cùng con người chung tay bảo vệ môi trường

Cần biết - Sản phẩm tiêu dùng sinh học - Xu hướng tất yếu của thời đại mới (Hình 2).

HOGI GROUP ký kết với đối tác Nhật Bản chuyển giao công nghệ sinh học

Trước thực trạng môi trường hiện nay, HOGI GROUP đã được cho ra đời với mong muốn chung tay cùng xã hội bảo vệ môi trường. HOGI GROUP hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp vượt mọi giới hạn, mục đích vì người Việt, sử dụng nguyên liệu cho các sản phẩm là dược liệu trong nước, phục vụ cho người dân trong nước, tạo công ăn việc làm cho người Việt, tạo ra những giá trị cho xã hội.

HOGI GROUP chính là người bạn đồng hành tin cậy của người Việt khi mang đến những sản phẩm tiêu dùng sinh học an toàn. Tiêu chí HOGI GROUP luôn nêu cao là Tiện lợi - An toàn- Chất lượng. Trong đó:

Tiện lợi: Những sản phẩm của HOGI GROUP có nhiều kiểu dáng và dung tích dễ mang theo và phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.  Ngoài ra có vòi xịt ấn, nắp đo rất tiện dụng khi sử dụng.... Bởi đây là những sản phẩm thiết thực được sử dụng với tần suất cao trong cuộc sống hàng ngày như nước giặt, nước lau sàn, nước rửa chén…Hệ sinh thái các sản phẩm của HOGI GROUP sẽ tiếp tục được mở rộng để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

An toàn: Những sản phẩm của HOGI GROUP được sản xuất theo công nghệ sinh học của Nhật Bản. Hơn nữa, thành phần của các sản phẩm hoàn toàn là các loại dược liệu Việt Nam như quế, chanh, hoa thiên thảo… Với thành phần dược liệu tự nhiên, sản phẩm vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống. Ngoài ra, các sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường đều phải trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm khắt khe. Vì vậy, người dùng có thẻ an tâm tuyệt đối.

Cần biết - Sản phẩm tiêu dùng sinh học - Xu hướng tất yếu của thời đại mới (Hình 3).

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Chất lượng: Công nghệ sinh học độc quyền tại Nhật Bản, dây chuyền sản xuất khép kín, máy móc hiện đại cùng hệ thống kiểm nghiệm chuyên gia để cho ra đời sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, quá trình giám sát, kiểm tra, thử nghiệm chặt chẽ nên các sản phẩm của HOGI GROUP đều đảm bảo chất lượng tốt. Hiệu quả của sản phẩm mang lại cho người dùng cao.

Ngoài Tiện lợi - An toàn- Chất lượng, các sản phẩm của HOGI GROUP còn chinh phục được đông đảo người tiêu dùng bởi giá thành hợp lý dễ tiếp cận. Các sản phẩm HOGI GROUP tiếp cận được mọi phân khúc khách hàng. Bởi mong muốn của HOGI GROUP là đồng hành cùng tất cả mọi người trong hành trình sử dụng những sản phẩm chất lượng, bảo vệ môi trường.

Ưu điểm về độ an toàn cũng như giá thành không chỉ mang đến lợi ích cho người tiêu dùng mà còn tạo ra lợi thế cho các nhà phân phối kinh doanh sản phẩm của HOGI GROUP. Bởi với sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý, các nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh của HOGI GROUP sẽ có cơ hội kinh doanh với tiềm năng lợi nhuận tốt. Với những người mong muốn được tự chủ tài chính, kiếm thêm thu nhập thì trở thành đại lý của HOGI GROUP là một lựa chọn hoàn hảo.

Vì một môi trường sống an toàn, một cơ thể khỏe mạnh, việc sử dụng các sản phẩm tiêu dùng sinh học là giải pháp đúng đắn. Để tiếp cận các sản phẩm an toàn, HOGI GROUP là điểm đến tin cậy.

HOGI GROUP - TIỆN LỢI - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ:  Số 10, Ngách 35, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hotline: 0332.96.96.99

Fanpage: https://www.facebook.com/Hogigroup

Thu Hà

Tag: sinh học

Nước giặt OMO MATIC cùng Thúy Ngân và hành trình tìm kiếm những câu chuyện từ chiếc áo bẩn

Thứ 6, 30/09/2022 | 13:52
Phim ngắn “Sạch siêu bẩn - Sáng chuyện hay” đến từ Thúy Ngân và Nước giặt OMO Matic đã nhận được ủng hộ tích cực của người xem khi bóc tách và ngợi ca những câu chuyện ý nghĩa sau mỗi vết bẩn mà lâu nay ít được chú ý.

Công dụng 8 trong 1, nước giặt xả Chanté trở thành "trợ thủ" đắc lực cho hội mẹ bỉm

Thứ 6, 16/09/2022 | 09:52
Sở hữu những công dụng vượt trội, nước giặt xả 8 trong 1 Chanté đang là sự lựa chọn yêu thích của các chị em cho công cuộc dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thầy Vũ Ngọc Anh - Người thắp lửa tình yêu Vật lý đến hàng nghìn học trò

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:07
Từng là thủ khoa đầu vào của Viện Vật Lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là giáo viên dạy trực tuyến có số lượng học sinh đông bậc nhất cả nước, thầy Vũ Ngọc Anh (1997, Nam Định) đang là một trong những giáo viên dạy Vật lý nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Người đàn ông đào được cục vàng nặng 4,1kg giá hơn 6 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:59
Khi đang dò kim loại, người đàn ông bất ngờ tìm thấy một cục vàng khổng lồ nặng 4,1kg có giá hơn 6 tỷ đồng.

Xông vào khách sạn, chồng bắt quả tang vợ ở cùng 2 người đàn ông lạ

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:38
Xông vào phòng khách sạn, người chồng bắt gặp vợ đang ở cùng với hai người đàn ông khác.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, giá "rẻ bèo" chỉ vài nghìn đồng mà ít người hay

Thứ 7, 11/05/2024 | 15:30
Ở nước ta có một loại rau giá vài nghìn đồng nhưng rất tốt cho sức khỏe mà ít người biết đến.

Anh chàng 9X sở hữu 7 căn nhà 2.800 tỷ, luôn "mang" hơn 30 tỷ ra đường

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:30
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ.