Sao cũng bị quấy rối

Sao cũng bị quấy rối

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Hầu hết các nữ ca sĩ, thậm chí nam ca sĩ, thừa nhận ít nhất vài lần trong những đêm diễn bị khán giả lợi dụng quấy rối.

Sau mỗi lần biểu diễn, khán giả thường ào đến vây quanh ca sĩ để xin chữ ký, xin hình và sờ soạng.

Hết “hôn” rồi “sờ soạng”

Những trường hợp nam khán giả lợi dụng thời điểm ở gần ca sĩ khi tặng hoa rồi bất ngờ hôn ca sĩ là điều không còn lạ gì. Bảo Thy đã từng bị té sõng soài trên sân khấu vì né nụ hôn lợi dụng của một khán giả.

Ảnh mang tính minh họa

Còn ca sĩ Phạm Thanh Thảo kể rằng không ít lần cô bị khán giả, cả nam lẫn nữ, cố tình ôm chặt không buông rồi đè ra hôn, lần đầu tiên gặp nạn, Thanh Thảo cảm giác thấy rõ bàn tay của ai đó cứ sờ soạng cơ thể mình, cô thấy ớn lạnh và chỉ biết khóc thét lên khi được giải vây. Đám đông bu quanh nên việc xác định đối tượng xấu xem chừng bất khả thi. Chính vì vậy, sau nhiều lần bàn bạc, cô quyết định mặc đồ kín đáo và cố tránh những khoảng thời gian chạm mặt trực tiếp người hâm mộ sau buổi diễn.

Ca sĩ Uyên Trang, một giọng ca đắt sô miền Tây, chia sẻ kinh nghiệm: “Đi hát tỉnh thời nay nên nói không với váy”. Thay vào đó, cô mặc quần jeans, áo sơ mi cho chắc ăn. Và tuyệt nhiên không nên đeo bất cứ loại nữ trang nào hay để bất kỳ thứ gì trong người (tiền, điện thoại). Kinh nghiệm xương máu này Uyên Trang có được sau nhiều lần cô trở thành nạn nhân của những hành vi sờ soạng của một vài khán giả vô ý thức.

Gần đây nhất, trang chia sẻ trực tuyến Youtube.com vừa cho phép tải một đoạn clip về một buổi biểu diễn ngoại tỉnh của ca sỹ Đông Nhi. Gần cuối clip này, bỗng nhiên có một fan nam chạy từ cánh gà ra "đè nghiến" Đông Nhi xuống với hành động sàm sỡ.

Cả nam ca sĩ cũng bị lợi dụng

Không ít nam ca sĩ cũng rơi vào tình trạng “không nói nên lời” vì đang hát, bất ngờ có ai đó bóp mạnh vào vùng kín. “Nhiều khi đau điếng người, mặt cắt không ra máu mà vẫn phải hát cho hết bài” - ca sĩ Lê Hiếu chia sẻ.

Trong đêm Giai nhân hôm 6/3, Mr Đàm bị nam khán giả trèo lên sân khấu, ôm chầm lấy và hét lớn: “Em yêu anh”, khiến chàng ca sĩ Chén đắng lúng túng vì tình huống quá bất ngờ này.

Hình ảnh mới nhất ca sĩ Đông Nhi bị fan lợi dụng

Còn ca sĩ Đan Trường đã bị một vố kinh hoàng khi vô tình uống phải cốc rượu có hòa thuốc lắc do fan mời sau một đêm biểu diễn. Ngay sau đó anh có dấu hiệu khó thở, chân tay cứng đờ khiến mọi người hoảng sợ. Quản lý Hoàng Tuấn phải đưa nam ca sĩ vào viện Việt Tiệp (Hải Phòng) để cấp cứu. Cách đây vài năm, anh Bo Đan Trường cũng đã từng gặp tai nạn trớ trêu do fan gây ra. Một khán giả nữ bọc hạt mắt mèo vào khăn và lau mồ hôi cho Đan Trường khi anh đang biểu diễn trên sân khấu khiến mặt Đan Trường ngứa ngáy khó chịu nhưng vì khán giả, anh cố gắng hoàn thành màn trình diễn.

Dù hâm mộ ca sĩ nhưng hành vi không đứng đắn với thần tượng thì các fan cũng nên xem xét lại. Với ca sĩ thì phải tự tìm cách để tránh những tình huống dở khóc dở cười đó.

Công Tú