Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng, Diệu Nhi đọ sắc vóc gợi cảm

Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng, Diệu Nhi đọ sắc vóc gợi cảm

Chủ nhật, 13/02/2022 | 07:12
0
Minh Hằng, Diệu Nhi khéo tôn dáng vóc trong những thiết kế gợi cảm và táo bạo
Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng, Diệu Nhi đọ sắc vóc gợi cảm

Minh Hằng chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại thảm đỏ ra mắt bộ phim mà cô là nhà đầu tư chính kiêm diễn viên. Tại sự kiện, người đẹp sinh năm 1987 chọn một chiếc váy quây dáng dài với loạt chi tiết cắt xẻ khoe khéo những đường cong gợi cảm của cơ thể đặc biệt là vòng eo gọn gàng với cơ bụng quyến rũ. Trang phục cùng kiểu tóc giúp giọng ca Một Vòng Trái Đất tôn lên diện mạo trưởng thành, sang chảnh thăng hạng qua thời gian.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng, Diệu Nhi đọ sắc vóc gợi cảm (Hình 2).

Diệu Nhi khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện đầy cuốn hút với mẫu đầm dạ hội trắng trễ vai được chít eo sát cơ thể. Thiết kế giúp nữ diễn viên tôn lên vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon thả cũng như khoe được đôi chân cực nuột nà. Sau khi vướng tin đồn sinh con hồi 2021, Diệu Nhi tái xuất với diện mạo, phong cách thời trang ngày càng đẳng cấp. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ đây là thời điểm cô cảm thấy bản thân mình đẹp nhất.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng, Diệu Nhi đọ sắc vóc gợi cảm (Hình 3).

Hà Kiều Anh xuất hiện cực trẻ trung và xinh đẹp khi diện áo dài họa tiết hoa lá dịp đầu năm mới. Gương mặt "không tuổi", vóc dáng thon gọn và làn da căng mịn của nàng hậu được tôn lên triệt để nhờ tông màu trắng chủ đạo kết hợp với chi tiết chiết eo cao. Nhan sắc trẻ đẹp mãi với thời gian, sự nghiệp thành công và gia đình viên mãn của Hà Kiều Anh là điều khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng, Diệu Nhi đọ sắc vóc gợi cảm (Hình 4).

Mới đây, dàn Hoa hậu, Á hậu đã cùng tề tựu tại một sự kiện đầu Xuân Nhâm Dần 2022. Tại sự kiện, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chọn cho mình mẫu áo dài cách tân tông màu đỏ rực nổi bật. Thiết kế với chi tiết cúp ngực giúp nàng hậu sinh năm 2000 khoe trọn bờ vai trần nuột nà cùng xương quai xanh quyến rũ. Lương Thuỳ Linh trang điểm nhấn vào đôi mắt và tạo cái nhìn nhẹ nhàng với mái tóc xoã tự nhiên.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng, Diệu Nhi đọ sắc vóc gợi cảm (Hình 5).

Giáng My khoe sắc vóc vượt thời gian với váy suông họa tiết quả thị khi dạo chơi ở quận 1, Tp. HCM. Hoa Hậu Đền Hùng "ăn gian" tuổi khi đeo kính gọng xanh phối cùng giày mũi nhọn xanh lá và túi Louis Vuitton. Được biết, chị chụp cùng tiểu cảnh cây thị khi ghé showroom mua sắm trang phục cho chuyến du lịch miền Bắc sắp tới. Giáng My cho biết như mọi năm, thường dành trọn "ba ngày Tết, bảy ngày xuân" cùng người thân, sau đó sẽ nghỉ dưỡng, nạp thêm năng lượng thực hiện các dự án mới.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng, Diệu Nhi đọ sắc vóc gợi cảm (Hình 6).

Gần 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy được khen ngợi ngày càng tiến bộ về thần thái, diễn xuất. Cô trở thành nàng thơ cho nhiều nhà thiết kế, thương hiệu trong nước. Mới đây, Tiểu Vy diện phong cách công sở trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Phương Đông. Trong một shoot hình, cô diện mẫu sơ mi được tạo điểm nhấn với phần áo khoác crop-top bên ngoài phối cùng váy bút chì màu vàng nhã nhặn. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những cô gái yêu thích sự nhã nhặn, thanh lịch. Để hoàn thiện tổng thể, Hoa hậu Việt Nam 2018 điểm xuyết với tông son đỏ và má hồng.

Minh Hoa (t/h)

Sao đẹp cuối tuần: Thanh Hằng sang chảnh, Kỳ Duyên đẹp ngọt ngào

Chủ nhật, 19/12/2021 | 07:31
Thanh Hằng diện váy đen kiêu kỳ, sang chảnh; Kỳ Duyên mới lạ với phong cách gợi cảm, ngọt ngào.

Sao đẹp cuối tuần: Hương Giang, Tú Anh đẹp kiêu sa với gam đen-trắng

Chủ nhật, 12/12/2021 | 06:00
Hương Giang và Dương Tú Anh cùng ưu ái những thiết kế với gam trắng-đen cơ bản để thể hiện phong cách quý cô kiêu sa, thanh lịch.

Sao đẹp cuối tuần: Hà Kiều Anh sang trọng, Lương Thùy Linh cá tính

Chủ nhật, 28/11/2021 | 08:26
Hà Kiều Anh khoe sắc vóc với bộ cánh sang trọng, nền nã; Lương Thùy Linh cá tính với trang phục tông đen.

Sao đẹp cuối tuần: Minh Hằng nóng bỏng, Hà Hồ diện "cả cây" đồ hiệu

Chủ nhật, 21/11/2021 | 08:00
Minh Hằng nóng bỏng tôn đường cong cơ thể, Hồ Ngọc Hà thời thượng diện "cả cây" đồ hiệu đắt đỏ.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.