Sao Hàn đội nón lá Việt khoe cá tính

Sao Hàn đội nón lá Việt khoe cá tính

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Người phụ trách thể hình cho nhà YG Hwangsabu vừa đăng trên twitter hình ảnh chụp cùng những cô gái 2ne1. 2ne1 mặc bộ đồ tập luyện cá tính và tạo dáng nghịch ngợm bên chiếc nón lá Việt Nam.

Xã hội - Sao Hàn đội nón lá Việt khoe cá tính

Điều đặc biệt là Bom và CL đang đội chiếc nón lá Việt Nam. Trên chiếc nón còn nhìn thấy rất rõ chữ VietNam BJs - tên FC tại Việt Nam của 2NE1. Điều này đã khiến các Blackjacks ( FC 2NE1) tại Việt Nam rất hào hứng và thích thú. Nhiều bạn đã để lại lời nhắn hy vọng những cô gái sẽ sớm quay lại Việt Nam.

Xã hội - Sao Hàn đội nón lá Việt khoe cá tính (Hình 2).

Xã hội - Sao Hàn đội nón lá Việt khoe cá tính (Hình 3).

2NE1 đang tích cực chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới của mình. 2NE1 cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên tại Hàn Quốc có tour diễn vòng quanh thế giới.

Gangnam Style của PSY có sự trở lại bất ngờ trên bảng xếp hạng Billboard

Có vẻ cơn sốt Gangnam Style trên thế giới vẫn chưa hạ nhiệt! Bằng chứng là ca khúc này đã thăng hạng trở lại trên bảng xếp hạng Billboard. Nhảy 2 bậc từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 5, Gangnam Style vẫn cho thấy sức hút tuyệt đối của mình.
Xã hội - Sao Hàn đội nón lá Việt khoe cá tính (Hình 4).
Gangnam Style cũng nằm ở vị trí đầu bảng xếp hạng đĩa đơn hàng tuần theo itunes Mỹ. Mới đây PSY cũng đã giành được giải ca khúc của năm trong lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất Hàn Quốc MAMA. Gangnam Style cũng vừa mới xô đổ kỷ lục của Gee khi đứng nhất 11 tuần liên tiếp ở chương trình âm nhạc hàng tuần KBS Music bank.

P.V