Sao nữ U40 đóng cặp với phi công kém 3 tuổi ngoài đời trẻ đẹp thế này

Thứ 4, 31/05/2023 | 16:54
0
Ngoài đời, nữ diễn viên 38 tuổi theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung.

Nhất vũ khuynh thành (Night Beauties) do Vương Tinh sản xuất hiện là tác phẩm hot nhất TVB. Diễn viên chính tham gia bộ phim là những cái tên đình đám như Hoa hậu Trần Pháp Dung, Diêu Tử Linh, Đường Văn Long, Dương Minh, Thái Khiết.

Ngoài ra, phim có sự góp mặt của các diễn viên khác như Trần Tinh Dư, Văn Khải Linh, Quảng Khiết Doanh, Trang Tư Mẫn, Phó Gia Lợi, Trang Tư Minh, Triệu Thạc Chi, Quan Sở Diệu,... 

Monica (Thái Khiết) tới gặp bạn trai đồng thời cũng gặp mặt "trà xanh" là nữ nhân viên bất động sản. 

Trong tập mới nhất, vũ nữ Monica (Thái Khiết đóng) đã phát hiện ra chuyện bị gã bạn trai đểu cáng Hồ Chí Văn Dave (Hà Hạo Văn đóng) phản bội, ngoại tình với nữ nhân viên văn phòng bất động sản xinh đẹp (Chung Tư Hoa đóng). Tận mắt nhìn thấy cảnh giường chiếu của Dave và "trà xanh", Monica chỉ biết ngậm ngùi rời đi. 

Chia sẻ về cảnh quay này, Thái Khiết cho biết, nhiều khán giả rất mong chờ tới cảnh quay Monica phát hiện ra bị bạn trai "cắm sừng" và "đá" anh chàng đểu cảng ra khỏi cuộc đời cô. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn cảm ơn "tiểu tam" Chung Tư Hoa vì nhân vật này xuất hiện mới khiến Monica nhận ra bộ mặt thật của bạn trai.

Nhân vật tiểu tam do nữ diễn viên Chung Tư Hoa đóng.

Ngay khi tập phim lên sóng, thông tin về "tiểu tam" xinh đẹp trong Nhất vũ khuynh thành khiến nhiều người tò mò. Cảnh tình ái giữa Chung Tư Hoa và Hà Hạo Văn được nhận xét là khá táo bạo. Nữ diễn viên sinh năm 1985 không ngại đóng cảnh nóng với đàn em kém cô 3 tuổi.

Người đẹp 38 tuổi gây chú ý nhờ cảnh quay cởi áo, khoe nội y trước Hà Hạo Văn. Dù chỉ mới lên sóng được 1/3 nhưng bộ phim truyền hình mới của Vương Tinh đã tràn ngập cảnh quay gây sốc từ diễn viên chính tới phụ.

Người đẹp U40 đóng cảnh tình ái với bạn diễn kém 3 tuổi.

Chung Tư Hoa (Poppy, Wawa) đến từ Đại lục nhưng hiện sinh sống chủ yếu ở Hong Kong (Trung Quốc). Người đẹp sinh năm 1985 gia nhập showbiz từ năm 2009. Thời gian đầu, Chung Tư Hoa đóng phim, đi show truyền hình ở Đại lục. 

Cô đóng một số bộ phim như Điệp huyết biên thành, Phi hồ ngoại truyện,... Những tác phẩm Chung Tư Hoa đóng chủ yếu là vai phụ, dự án không được đầu tư lớn nên tên tuổi ít được khán giả biết tới.

Hình ảnh Chung Tư Hoa diện bikini hiếm hoi được cô chia sẻ.

Vài năm gần đây, nữ diễn viên 38 tuổi chủ yếu tham gia các bộ phim chiếu mạng, nhận những vai phụ. Người đẹp họ Chung không đặt nặng vấn đề sự nghiệp, phần lớn thời gian cô đều đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Trên trang cá nhân, Chung Tư Hoa chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch từ Á sang Âu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở độ tuổi U40 nhưng Chung Tư Hoa trông vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người không nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 38 vì gương mặt không hề lộ dấu vết của thời gian. Khi đóng cặp với đồng nghiệp nam kém 3 tuổi, Chung Tư Hoa khiến nhiều người lầm tưởng cô còn trẻ hơn bạn diễn. 

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên 38 tuổi.

Theo HK01, Chung Tư Hoa đã âm thầm kết hôn và có một cô con gái. Tuy nhiên, cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội. 

Mặc Hy (Theo HK01)

Cùng chuyên mục

Người dân chen nhau trong công viên nước để giải nhiệt trong ngày đầu nghỉ lễ

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:41
Hàng nghìn người dân đổ về công viên nước trong một khu đô thị ở huyện Gia Lâm (Hà Nội) tắm mát trong ngày nghỉ lễ đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Vụ đoàn xe dâu dừng, đỗ giữa đường chụp ảnh: Tạm giữ giấy phép lái xe của 4 tài xế

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:26
Cảnh sát đã tạm giữ giấy phép của 4 tài xế liên quan đến vụ đoàn xe dâu dừng, đỗ giữa đường chụp ảnh.

Cửa ngõ TP.HCM ùn tắc từ sáng đến chiều, người dân mệt mỏi nhích từng chút trên đường

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:18
Hàng ngàn phương tiện xếp hàng dài nhiều km trên đường Mai Chí Thọ, (TP Thủ Đức, TP.HCM) khiến nhiều người mệt mỏi, bơ phờ trong thời tiết nắng gắt.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch hè hoàn hảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:52
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy ắp niềm vui và khám phá. Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ bí kíp giúp bạn có một chuyến du lịch hè hoàn hảo và đáng nhớ.

TP.HCM: Cháy nhà xưởng ở quận Bình Tân

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:08
Phát hiện đám cháy bùng phát tại nhà xưởng ở quận Bình Tân, TP.HCM, nhiều người hô hoán dập lửa nhưng bất thành.