Sao Real tập lái máy bay... bà già

Sao Real tập lái máy bay... bà già

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Rút ra những bài học xương máu từ những vụ scandal liên quan đến các cô nàng “tuổi trăng”, tiền đạo người Pháp, K. Benzema đã quyết định cặp với một cô nàng hơn anh tới 5 tuổi.

Tiền đạo đang khoác áo Real lại thêm một lần nữa khiến NHM phải chú ý khi cặp với ca sỹ Jenifer Bartoli, người phụ nữ hơn anh tới 5 tuổi.

Rất nhiều bức hình thân mật giữa Benzema và Bartoli đồng loạt xuất hiện trên các tạp chí như Closer, Public, Voici…Chuyện tình “phi công trẻ” của Benzema đang trở thành câu chuyện làm quà của rất nhiều fan trên đất nước hình lục lăng.

Xã hội - Sao Real tập lái máy bay... bà già

Chuyện tình Benzema và Bartoli xuất hiện hàng loạt trên các tạp chí

Được biết, chàng tiền đạo 24 tuổi đã gặp và làm quen với Bartoli tại một đêm nhạc từ thiện ở Lyon mới đây. Chẳng rõ trong buổi đầu gặp gỡ, Benzema bị Bartoli hút hồn bởi nhan sắc mặn mà hay giọng oanh vàng của cô.

Bartoli là một ca sỹ đã nổi danh hơn chục năm trước đây. Cô từng dành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình có tên Star Academy France. Kể từ đó, người đẹp sinh năm 1982 liên tiếp gặt hái thành công trong làng giải trí châu Âu. Cô có hàng loạt bài “hit” tại Pháp, Bỉ và Thụy Sỹ. Hiện Bartoli vẫn rất “hot” với vai trò giám khảo gameshow “The Voice” trên kênh TF1.

So với Benzema, Bartoli là người áu dày dặn kinh nghiệm trong chốn tình trường. Trước đây, cô từng cặp với ca sỹ Pascal Obispo, Maxim Nucci và diễn viên Jean-Pascal Lacoste. Thậm chí, Bartoli đã có cậu nhóc 9 tuổi Aaron với Nucci.

Mặc dư luận bàn ra, tán vào, Benzema vẫn cố thử “lái máy bay bà già”. Có lẽ ngôi sao người Pháp đã quá thấm thía với những vụ scandal tình ái với những cô nàng tuổi teen nên anh đã quyết định cặp với đàn chị Bartoli cho “lành”.

Thỉnh Ka