Sao và những cuộc tình từ

Sao và những cuộc tình từ "bóng tối" ra "ánh sáng"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Chia tay người bạn đời sau khi mối quan hệ ngoài luồng bị vỡ lở, các sao lại nhanh chóng tổ chức đám cưới để hiện thực hóa giấc mơ bên nhau.

Thái tử Charles với Camilla Parker-Bowles

Năm 1989, báo giới xứ sương mù rầm rộ đưa tin, họ nắm trong tay một đoạn ghi âm cuộc điện thoại giữa Thái tử Charles và cô bạn gái lâu năm Camilla. Những bằng chứng cho thấy, hai người đang bí mật qua lại mặc dù Thái tử vẫn đang trong cuộc hôn nhân với Công nương Diana. Mặc cho những nỗ lực của Diana cố cứu vãn mối quan hệ vợ chồng, Thái tử và Camilla vẫn lén lút qua lại.

Cuối cùng, Charles và Diana ly hôn. Công nương cặp kè với một tỷ phú còn Thái tử đã kết hôn với người tình Camilla sau đó.

Tori Spelling và Dean McDermott

Cặp diễn viên Tori Spelling và Dean McDermott gặp nhau trên phim trường. Trong thời gian đóng cặp, Tori đã cắm sừng cho đức lang quân Charlie Shanian còn Dean McDermott phản bội lại người vợ Mary Jo Eustace. Sau đó, đôi uyên ương nhanh chóng kết hôn trong khi chữ ký trên giấy chứng nhận ly hôn của Tori với chồng cũ còn chưa ráo mực.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Tài tử điển trai vẫn đang là ông xã của diễn viên Jennifer Aniston khi anh tham gia đóng bộ phim Mr. & Mrs. Smith với Angelina Jolie. Cặp bạn diễn đã vập vào chuyện yêu đương lãng mạn. Thời đó, báo chí và người hâm mộ đồn đoán về mối quan hệ của họ nhưng Brad Pitt không thừa nhận, cho tới khi anh chính thức rũ bỏ Jen Aniston.

Giờ đây, Brad Pitt luôn song hành cùng Angelina, tuy chưa tổ chức đám cưới nhưng họ đã có với nhau 6 đứa con.

Ethan Hawke và Ryan Shawhughes

Cuộc hôn nhân giữa diễn viên Ethan Hawke và minh tinh màn bạc Uma Thurman được coi là tiêu chuẩn vàng về sự bền vững. Thế nhưng, dư luận hết sức bất ngờ khi báo chí rầm rộ đưa tin về mối quan hệ ngoài luồng của Ethan với cô bảo mẫu Ryan Shawhughes năm 2004. Kết cục, Uma Thurman chẳng còn cách nào khác ngoài nói lời chia tay anh chồng trăng hoa. Sau đó, Ethan Hawke đã kết hôn với Ryan Shawhughes và cặp uyên ương có với nhau hai đứa con.

LeAnn Rimes và Eddie Cibrian

Nam diễn viên Eddie Cibrian vẫn trong cuộc hôn nhân với người đẹp Brandi Glanville còn nữ nhạc sĩ LeAnn Rimes đang ấm êm bên ông xã Dean Sheremet khi video quay cảnh LeAnn Rimes và Eddie Cibrian ôm hôn nhau say đắm đằng sau một quầy bar bị phát tán.

Sau đó, Glanville ly hôn Eddie Cibrian còn Sheremet bỏ ngay cô vợ LeAnn Rimes. Chẳng bao lâu, LeAnn Rimes và Eddie Cibrian bí mật kết hôn tại Los Angeles. Trong số 40 khách đến dự hôn lễ, có Mason và Jake - hai con riêng của chú rể.

Ben Affleck và Jennifer Lopez

Jennifer Lopez kết hôn với vũ công Cris Judd vào 29/10/2001 và chia tay vào tháng 6/2002, trong thời điểm nữ ca sĩ da màu công khai hẹn hò cùng nam diễn viên Ben Affleck.

Mặc dù đến tháng 1/2003 mới chính thức ly hôn với Cris Judd nhưng J.Lo đã “vô tư” đính hôn với Ben Affleck từ tháng 11/2002, sau khi nhận được chiếc nhẫn kim cương hồng trị giá 1,2 triệu USD từ chàng tài tử điển tra

Mối quan hệ của Jennifer Lopez và Ben Affleck tốn không biết bao giấy mực của báo giới lúc đó, gắn cho họ cái tên “Bennifer”. Thế nhưng, đám cưới của cặp sao, dự định tổ chức vào ngày 14/9/2003 tại Santa Barbara, California, đã bị hủy chỉ vài giờ trước lúc cử hành hôn lễ. Cuối cùng, Bennifer tuyên bố chấm dứt hôn ước vào tháng 1/2004.

Woody Allen và Sun-Yi Previn

Nam diễn viên kiêm đạo diễn Woody Allen chung sống với người đẹp Mia Farrow trong suốt 12 năm nhưng không làm đám cưới. Mia có cô con gái nuôi Sun Yi Previn và tính theo mối quan hệ, Sun Yi là con gái vợ của Woody Allen.

Trước công chúng, Woody và Sun Yi luôn thể hiện mối quan hệ cha-con rất tốt đẹp. Tuy nhiên, dư luận sửng sốt khi báo chí lan truyền tin nam diễn viên 56 tuổi đang sở hữu những tấm ảnh khỏa thân của cô con gái nuôi 22 tuổi. Mia Farrow ngay lập tức chia tay Woody. Nam diễn viên công khai hò hẹn với Sun Yi và họ kết hôn năm 1997.

Ingrid Bergman và Roberto Rossellini

Đây được coi là mối quan hệ ngoài luồng gây scandal lớn nhất mọi thời đại. Bergman đang là vợ của bác sĩ Aron Petter Lindström, còn đạo diễn lừng danh Italy Roberto Rossellini vẫn trong cuộc hôn nhân với người đẹp Marcella De Marchis khi tin tức về việc Bergman mang bầu lan truyền khắp nơi. Ngay lập tức, mọi người đồn đoán cái thai nữ diễn viên đang mang trong mình là của Rossellinis. Bergman bị trục xuất khỏi nước Mỹ một thời gian do vụ lùm xùm này. Sau đó, Bergman bỏ chồng và kết hôn với vị đạo diễn đào hoa Roberto Rossellini vào tháng 5/1950.

Donald Trump và Marla Maples

Tỷ phú lừng danh được cho là có nhiều mối quan hệ ngoài luồng trong suốt cuộc hôn nhân của ông với bà xã Ivana. Tuy nhiên, thủ phạm phá hủy hôn nhân của họ lại là cuộc tình của Donald với người đẹp Marla Maples năm 1990. Báo chí đăng tải tràn lan những bức ảnh hai người thân mật trong Giáng Sinh khiến Ivana tức giận viết đơn ly hôn. Vị tỷ phú kết hôn với bồ nhí còn người vợ cũ được hưởng một khoản bồi thường kếch xù.

Richard Burton và Elizabeth Taylor

Chàng tài tử điển trai có vô số những mánh khóe lợi hại để giấu nhẹm những cuộc tình trăng hoa của mình. Mọi người chỉ biết được khi chính bản thân Richard Burton thừa nhận trước công chúng. Một trong những mối quan hệ ngoài luồng được anh chính thức phơi bày là với Elizabeth Taylor. Hai người phải lòng nhau trên phim trường Cleopatra năm 1963 trong khi cả hai người đều đã “có nơi có chốn”. Cặp uyên ương sau đó cũng đã được toại nguyện giấc mơ ở bên nhau khi kết hôn năm 1964 và cưới lại năm 1975.

Theo Đẹp