Sao Việt và trào lưu yêu “phi truyền thống”

Sao Việt và trào lưu yêu “phi truyền thống”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Khi "sự đã rồi" nhiều sao Việt còn tìm cách lấp liếm cho lối sống buông thả của mình.

Câu chuyện mới nhất đang râm ran trong showbiz Việt là ca sĩ Tim thừa nhận có con với ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Theo lời Tim, sau bộ phim Bóng ma học đường năm 2010, cả hai đã cặp kè với nhau. Đến nay, cái thai Trương Quỳnh Anh mang đã ở những tháng cuối.

Pháp luật - Sao Việt và trào lưu yêu “phi truyền thống”

Tim và Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu mới thừa nhận yêu?

Trả lời báo chí, Tim cho hay: "Tôi có lý do phải có con trong năm nay: Ba tôi bị ung thư rất nặng. Vừa rồi ba tôi phải đi chữa trị bên Trung Quốc và tưởng chừng như không qua khỏi. Tôi nghĩ rằng, việc có một đứa cháu sẽ khiến ông sống những ngày vui vẻ trong giai đoạn cuối của căn bệnh". Tim khẳng định anh là người đàn ông có trách nhiệm và đứa con ra đời sẽ được mang họ của bố. "Bố mẹ ly hôn từ năm tôi học lớp 7, vì vậy tôi luôn tự hứa với mình, sau này, tôi sẽ không để cho con cái phải rơi vào hoàn cảnh như tôi". Và dù cảm động trước tình cảm của Trương Quỳnh Anh nhưng điều đó vẫn chưa đủ để Tim nghĩ đến một đám cưới.

Những phát ngôn kinh hoàng...

"Nếu tình dục không là nhất thì cái gì bây giờ? Yêu mà không có tình dục thì đó chắc là tình đồng chí. Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồi đường ai nấy đi, mỗi người cuộc sống riêng của mình", diễn viên Lương Mạnh Hải khẳng định.

Còn diễn viên Huy Khánh thì phát biểu: "Vợ như một món đồ đắt giá, khi muốn mua, muốn có, bạn phải đắn đo suy nghĩ rất kỹ để lấy hoặc không. Khi món đồ đó chẳng may bị hư, bạn có thể đổi hoặc sửa lại rất thoải mái nếu chúng còn bảo hành. Còn vợ, bạn không thể sửa chữa cho hợp ý thích. Nếu bạn muốn đổi phải tốn rất nhiều thời gian, suy nghĩ mới làm được điều đó".

Những trần tình của Tim có vẻ chưa thuyết phục với nhiều người. Dư luận cho rằng, anh chàng đang tìm cách "ngụy biện" khi sự đã rồi. Cuộc tình của hai người kéo dài 2 năm nhưng suốt thời gian đó, chưa một lần thấy anh thừa nhận tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Thậm chí Quỳnh Anh có lần còn khẳng định đã có người yêu nhưng không phải là Tim. Chỉ đến khi bức ảnh hai người đi sắm đồ dùng cho em bé lan truyền trên mạng thì Tim mới lên tiếng. Khác với phản ứng của những người sắp làm cha, làm mẹ, Tim và Trương Quỳnh Anh khá hờ hững với đám cưới. Dư luận đang đặt ra nghi vấn rằng, đây là kết quả của cuộc tình một đêm chứ không xuất phát từ tình yêu? Tuy nhiên, Tim không bình luận gì nhiều và cho rằng: "Điều này chỉ cần cả hai chúng tôi hiểu là được rồi".

Trước đây Tim từng bị lên án là không đáng mặt đàn ông khi lên báo chia sẻ chuyện tình một đêm với ca sĩ Minh Hằng. Thậm chí anh chàng còn ca ngợi: "Đó là một kỉ niệm qua ranh giới không thể nào quên". Không lâu sau đó, người ta lại thấy anh tình tứ bên hotgirl Thủy Top. Theo giới thạo tin, anh từng hẹn hò với nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên trẻ xinh đẹp, quyến rũ.

Nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt đang lựa chọn một lối sống xa rời những giá trị chuẩn mực. Không chỉ có ca sĩ Tim, quý ông đào hoa bậc nhất showbiz Việt Huy Khánh cũng đang thấp thỏm chờ ngày con trai ra đời. Dù có mối quan hệ sâu sắc với người mẫu Mạc Anh Thư nhưng anh chàng cũng tuyên bố sẽ không có đám cưới. Huy Khánh còn "tô vẽ" thêm lý do rằng anh là người đã trải qua một lần đò nên rất cẩn trọng với hôn nhân. Nhưng tình sử dài lê thê tốn giấy mực của anh thì không ai lạ gì.

Còn với cặp đôi Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo) thì tình một đêm lại trở thành tình thù hận. Dù có với nhau một bé trai nhưng Ngô Kiến Huy lại thẳng thừng tuyên bố mình và "đàn chị" chẳng yêu đương gì nhau, chuyện thật tưởng như đùa. Thế mới biết, những người đang mặn nồng với nhau còn chẳng ăn ai thì đám cưới giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh có lẽ là điều không tưởng.

Giới showbiz Việt ai cũng có tình một đêm?

"Tình một đêm thì thử hỏi trong giới showbiz không ai không trải qua chứ! Không chỉ riêng Phúc, tôi tin rằng những ai ở tuổi này không ai là chưa quan hệ tình dục cả. Cho nên đối với tôi, chuyện có lăng nhăng hay không thì có nói thế nào thì mọi người cũng đoán già đoán non", ca sỹ Ưng Hoàng Phúc thừa nhận.

Nhuệ Giang


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.