Sát hại người tình cũ rồi giấu thi thể trong vali, người đàn ông lĩnh án

Thứ 4, 21/06/2023 | 12:54
0
Khi bạn gái cũ từ chối quay lại và yêu người khác, gã đàn ông đã nổi cơn ghen chết người.

Kostadin Kostov và hình ảnh đi phi tang thi thể bạn gái bị camera giám sát ghi lại.

Mối tình bạo lực

Tháng 8/2016, một người đàn ông 43 tuổi do ghen tuông đã sát hại bạn gái cũ trước khi nhét thi thể không mảnh vải che thân của cô vào một chiếc vali rồi vứt cạnh đường sắt.

Trước đó, nạn nhân 38 tuổi Gergana Prodanova, sinh sống ở hạt Devon, Anh được thông báo mất tích sau khi các đồng nghiệp tại khách sạn nơi Gergana làm việc không thể liên lạc được với cô. Gergana được mô tả là rất khiêm tốn, chăm chỉ.

Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn của cảnh sát đã được tiến hành. Người phụ nữ 3 con được nhìn thấy lần cuối cùng khi đang ở nhà cùng bạn trai cũ Kostadin Kostov.

Cặp đôi đã có quan hệ tình cảm được 15 năm trước khi Gergana chuyển đến Devon vào tháng 12/2015. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ khá phức tạp và có nhiều vấn đề. Gergana nhiều lần bị bạn trai bạo hành. Kostadin được mô tả là người ghen tuông, kiểm soát và dễ nổi nóng, nhất là sau khi uống rượu.

Sau nhiều năm bị bạo hành, Gergana quyết định chấm dứt với bạn trai và chuyển đi. Tại nơi ở mới, cô bắt đầu có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác, người đã đối xử tử tế và khiến cô hạnh phúc.

Chiếc vali bên đường tàu

Kostadin nhanh chóng được xác định là nghi phạm hàng đầu. Cảnh sát cho rằng nạn nhân bị sát hại vào ngày 4/8/2016. Người đàn ông này phủ nhận mọi sự liên quan và nói rằng bạn gãi cũ đã trở về quê nhà sau khi biết tin mẹ cô qua đời cho đến khi cảnh sát tìm thấy đoạn video giám sát quay lại hành động đáng ngờ của hắn.

Đoạn video cho thấy Kostadin Kostov đã kéo chiếc va li có chứa thi thể của bạn gái cũ khắp các tuyến đường Sidwell, York, Pennsylvania thuộc thành phố Exeter. Thi thoảng, kẻ sát nhân còn dừng lại để nghỉ ngơi.

Kostadin còn lên mạng tìm kiếm từ khóa “mất bao lâu để xác chết phân hủy” vài ngày sau khi sát hại tình cũ. Trong những ngày tiếp theo, Kostadin tiếp tục giả vờ Gergana vẫn còn sống bằng cách gửi tin nhắn giả trên điện thoại và trên mạng xã hội của cô cho gia đình và bạn bè.

Thi thể của bà mẹ ba con cuối cùng cũng được tìm thấy sau hai tuần mất tích. Hung thủ đã vứt vali chứa thi thể cô cạnh đường tàu. Chiếc vali bị chôn vùi một nửa trong bụi cây và được phủ bằng cành cây để che giấu. Bên trong, cảnh sát tìm thấy thi thể trần truồng của Gergana đã bị phân hủy nặng đến mức khó có thể xác định được nguyên nhân cái chết.

Sau một phiên tòa kéo dài bốn tuần, Kostadin đã bị kết tội giết người với bản án tù chung thân. Người đàn ông bị cáo buộc sát hại bạn gái cũ sau khi cô từ chối quay lại mối quan hệ bạo lực với anh ta và yêu một người đàn ông khác. Thẩm phán tuyên bố hành vi của Kostadin hết sức nhẫn tâm, lạnh lùng, ích kỷ và độc ác.

Đàm Anh (Theo Dailymail)

Cùng chuyên mục

Thực đơn 2 món đơn giản nhưng đầy đủ chất, nấu chưa tới 30 phút là xong

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:58
Nếu không có nhiều thời gian nấu nướng, chị em chỉ cần nấu 2 món đơn giản này cũng đủ đảm bảo có một bữa ăn đủ chất cho gia đình.

Ô tô điện Trung Quốc chịu thuế cao gấp 4 lần các hãng xe khác tại Mỹ

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:53
Thuế xe điện Trung Quốc vừa bị tăng gấp 4 lần tại thị trường Mỹ.

Aeon Mall Tâm An chính thức khởi công: Điểm tựa cho BĐS nhà ở phát triển

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:20
Sáng nay, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, sự kiện đã thút hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng.

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.

Nghề “hot” ở đất nước tỉ dân, có người tăng lương gấp 10 chỉ sau 2 tháng

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:12
Với nghề này, bạn thậm chí có thể được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, đúng nghĩa “vừa có tiếng, lại vừa có miếng”.