Sau

Sau "cơn sốt", giá iPhone 5 bắt đầu "hạ nhiệt"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Tại thị trường Việt Nam, giá iPhone 5 phiên bản 16 GB đã giảm từ 3 đến 4 triệu so với cuối tuần trước và được bán ở mức 23,5 triệu đồng.

Theo đó, giá iPhone 5 tại các cửa hàng lớn bán hàng Apple tại Hà Nội và TP HCM đã giảm từ 3 đến 4 triệu đồng cho mỗi chiếc iPhone 5 so với thời điểm hàng này mới có mặt tại Việt Nam. Cụ thể, iPhone 5 phiên bản 16 GB cuối tuần trước có giá bán từ 26,5 đến 27 triệu đồng thì nay giá bãn của sản phẩm này chỉ còn 23,5 triệu đồng cho phiên bản có số đuôi serial LL, được nhập về từ Mỹ và phổ biến hơn ở Việt Nam. Giá bán của các bản có số đuôi serial ZP/ZA (thị trường Singapore và HongKong) cao hơn một chút với mức bán 24,5 triệu cho phiên bản 16 GB.

Công nghệ - Sau 'cơn sốt', giá iPhone 5 bắt đầu 'hạ nhiệt'iPhone 5 tại Việt Nam đang giảm giá bán

Theo khảo sát trên thị trường cho thấy, iPhone 5 phiên bản 16 GB vẫn là lựa chọn yêu thích của khách hàng ở nước ta, tiếp đến là phiên bản 32 GB thấp hơn chút ít. Phiên bản 64 GB được đánh giá là vẫn kén chọn khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm iPhone 4S khi dòng sản phẩm này cũng đang hạ nhiệt với mức giảm giá vài trăm nghìn đồng. Theo đó, phiên bản iPhone 4S 16GB, hàng mới (ZA/ZP) hiện được bán khoảng 13 triệu đồng.

Một lưu ý với khách hàng khi mua iPhone 5, hiện các sản phẩm có logo của các hãng như AT&T, Verzion vẫn chưa dùng được tại Việt Nam. Vì thế, khi mua hàng cần chú ý lựa chọn sản phẩm không có logo của nhà mạng, đó là bản quốc tế cắm SIM và dùng được ở nước ta.

Tuấn Khanh