Sau cuộc điện thoại, Phó hiệu trưởng 'ra đòn' với đồng nghiệp

Sau cuộc điện thoại, Phó hiệu trưởng 'ra đòn' với đồng nghiệp

Thứ 6, 30/10/2015 | 14:14
0
Nghĩ đồng nghiệp có ý không tôn trọng trong lúc mình nói chuyện qua điện thoại, thầy phó hiệu trưởng đã “ra đòn” với đồng nghiệp.

Tin tức báo Người Đưa Tin nhận được, vào khoảng 18h ngày 15/10 tại trường Liên cấp Tiểu học & THCS xã Khâu Tinh ( Na Hang –Tuyên Quang ) ông Nguyễn Văn Thăng, giáo viên dạy môn Sinh bị ông Bế Văn Sơn, Phó hiệu trưởng nhà trường đánh.

Vụ việc khiến cho các thầy cô giáo trong trường khá bất bình, dù đúng sai thế nào thì việc thầy Phó hiệu trưởng ra tay đánh đồng nghiệp là không thể chấp nhận được.

Ông Thăng phản ánh: “Chiều tối hôm đó, tôi và một vài người nữa vừa đá bóng xong, ngồi uống nước ở bàn tròn. Lúc đó, anh Sơn cũng ngồi ở đó và đang nói chuyện điện thoại. Tôi không có bất kỳ động thái nào trêu chọc hay khiếm nhã với anh ta.

Tuy nhiên, không hiểu vì sao anh Sơn cầm chén ném về phía tôi. Sau đó anh ta còn lấy chiếc ghế Xuân Hòa đập vào đầu của tôi. Chưa dừng lại ở đó, anh Sơn còn túm cổ áo đấm rách mồm tôi… lúc đó tôi choáng và chảy rất nhiều máu”.

Pháp luật - Sau cuộc điện thoại, Phó hiệu trưởng 'ra đòn' với đồng nghiệp

Trường Liên cấp Tiểu học &THCS xã Khâu Tinh, nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Bế Văn Sơn cũng thừa nhận mình chính là người đã có xô xát với ông Thăng.

“Lúc đó, tôi đang ngồi nói điện thoại với một đồng nghiệp nữ. Thầy Thăng ngồi ngay cạnh đó liên tục buông những lời nói tục tĩu, mặc cho tôi đã ra hiệu thầy Thăng nói nhỏ hoặc dừng hành động đó lại (vì lúc này điện thoại bật loa ngoài – PV), tôi rất bực với làm đó của thầy Sơn nên sự việc mới xảy ra”, ông Sơn phân trần.

Tuy nhiên ông Thăng cũng quả quyết mình không hề nói tục cũng như có ý chen vào cuộc điện thoại của ông Phó hiệu trưởng nhà trường.

“Tôi không nghĩ anh Sơn lại dùng ghế để đánh tôi nên tôi không thể tránh được. Tôi và anh Sơn cũng không hề có xích mích gì từ trước tới giờ. Chúng tôi còn ăn chung, ngủ cùng nhà tập thể…”, ông Thăng nói.

Về phía sức khỏe của ông Ng

Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.