Sau khi xác nhận hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh lên tiếng về tin đồn chuẩn bị đi học ở Canada

Sau khi xác nhận hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh lên tiếng về tin đồn chuẩn bị đi học ở Canada

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 05/05/2020 | 07:00
0
Sau khi xác nhận đang hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Mới đây có thông tin anh chuẩn bị đi du học, anh đã lên tiếng về vấn đề này.

Thời gian gần đây có thông tin cho rằng, Huỳnh Anh chuẩn bị đi du học, vậy thông tin này có đúng? Chia sẻ với PV, Huỳnh Anh cho hay: "Tôi đã quyết định dừng làm phim 3 năm để đi du học ở Canada, nơi tôi nộp hồ sơ là Toronto Film School và mới nhận được thư thông báo trúng tuyển cách đây vài ngày. Những kiến thức tôi học là về phim ảnh. Hy vọng với những kiến thức mới sẽ giúp tôi nhiều hơn trong công việc".

Sự kiện - Sau khi xác nhận hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh lên tiếng về tin đồn chuẩn bị đi học ở Canada

Huỳnh Anh sẽ đi du học ở Canada để trau dồi chuyên môn.

Diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ cho hay, ước mơ đi du học đã được anh nung nấu từ lâu. Đặc biệt, nam diễn viên tiết lộ, anh đang muốn có bằng IELTS để đi du học nên đang dốc sức luyện thi tiếng Anh online.

Từ giờ đến khi lên đường vào tháng 10, Huỳnh Anh sẽ tập trung hoàn toàn cho việc làm phim tại Việt Nam, tích cực kiếm tiền để lo cho cuộc sống du học. Anh hiện tham gia một vai trong phim truyền hình Người nối nghiệp do NSƯT Mai Hồng Phong đạo diễn.

Bối cảnh chính của phim ở miền Bắc nên từ sau Tết Nguyên đán, Huỳnh Anh đã chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội sinh sống để tiện ghi hình. Khi đoàn phim phải tạm nghỉ vài tuần trong thời gian cách ly xã hội vì Covid-19, anh không về Sài Gòn với gia đình.

Sự kiện - Sau khi xác nhận hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh lên tiếng về tin đồn chuẩn bị đi học ở Canada (Hình 2).

Huỳnh Anh và Hồng Quế đang hẹn hò nhau.

Cách đây vài tuần, Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với Hồng Quế. "Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của mình' - Anh tâm sự.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh xuất thân là người mẫu teen và được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Tình khúc Bạch Dương, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ

Sự kiện - Sau khi xác nhận hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh lên tiếng về tin đồn chuẩn bị đi học ở Canada (Hình 3).
Sự kiện - Sau khi xác nhận hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh lên tiếng về tin đồn chuẩn bị đi học ở Canada (Hình 4).

Bên cạnh diễn xuất, Huỳnh Anh còn có niềm đam mê với công việc đứng sau máy quay. Anh từng làm phó đạo diễn cho các phim như Thánh nhọ, Người phán xử ngoại truyện. Anh cũng từng làm đạo diễn cho các sản phẩm phim online như Món quà Giáng sinh, Đường cùng và một số MV ca nhạc. Nam diễn viên từng tâm sự, anh thích công việc đạo diễn và hướng đi lâu dài của anh sau này là trở thành một đạo diễn và nhà sản xuất.

Huỳnh Anh: "Mong mọi người đừng bình luận khiếm nhã khi tôi hẹn hò với Hồng Quế"

Thứ 6, 17/04/2020 | 09:00
“Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi”, diễn viên Huỳnh Anh nói.

Hồng Quế một thời “nổi loạn” thay đổi thế nào khi làm mẹ đơn thân?

Thứ 5, 16/04/2020 | 09:00
Tuổi thanh xuân "trượt dài" trong thị phi, cuộc sống hiện tại của Hồng Quế đã "đằm" hơn xưa. Cô hạnh phúc với niềm vui làm mẹ, và tập trung đầu tư cho công việc.

Huỳnh Anh nói về tin đồn yêu mẹ đơn thân Hồng Quế: "Chúng tôi từng thân thiết với nhau ở Thái Lan"

Thứ 4, 15/04/2020 | 10:57
Mới đây, thông tin Huỳnh Anh và Hồng Quế đang gây chú ý khắp các các diễn đàn mạng xã hội, Huỳnh Anh đã trả lời về nghi vấn này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.