Sau scandal, The Voice công khai số lượng tin nhắn bình chọn

Sau scandal, The Voice công khai số lượng tin nhắn bình chọn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
(Nguoiduatin) Sau scandal dàn xếp kết quả gây xôn xao dư luận vừa qua, chương trình Giọng hát Việt (The Voice) đã quyết định công khai số lượng tin nhắn bình chọn để khẳng định sự sự trong sạch, minh bạch của các phần thi.

Theo Ban tổ chức, trong đêm công bố kết quả sẽ công bố % tỉ lệ bình chọn của các thí sinh. Sau khi đêm diễn kết thúc, các số liệu cụ thể về kết quả bình chọn sẽ được công bố trên website chính thức của chương trình. Kết quả số lượng tin nhắn nhận được sẽ được kiểm kê bởi cả ba bên: VTV, Cát Tiên Sa và GAPIT để đảm bảo sự công bằng và tính minh bạch cho kết quả của chương trình.

Xã hội - Sau scandal, The Voice công khai số lượng tin nhắn bình chọn

4 huấn luyện viên của Giọng hát Việt

Những hồ sơ về số lượng tin nhắn của khán giả sẽ được chứng nhận cả 3 bên, sau đó được scan nguyên bản và đăng trên trang website chính thức của chương trình.

Kết quả bình chọn này sẽ ảnh hưởng đến kết quả từng vòng thi của Giọng Hát Việt. Sau khi MC thông báo mở tổng đài trong đêm Liveshow 01 và Liveshow 03, khán giả sẽ có một tuần để bình chọn cho thí sinh có phần biểu diễn xuất sắc nhất trong đêm thi đó. Kết quả sẽ được công bố trong Liveshow 02 và Liveshow 04.

Cũng theo Ban tổ chức, kể từ Liveshow 05 trở đi, thời gian bình chọn rút ngắn chỉ còn 2 tiếng, bắt đầu từ lúc MC thông báo mở tổng đài ở đầu chương trình, và kết thúc vào lúc MC thông báo đóng tổng đài ở cuối chương trình.

Vòng liveshow chung kết có tổng cộng 12 đêm thi, bắt đầu lúc 21h20 Chủ nhật hàng tuần từ 23/9/2012 đến 13/10/2013 (chỉ trừ ngày Chủ nhật đầu tiên mỗi tháng). Liveshow 01 và Liveshow 03 là hai đêm chỉ bao gồm những tiết mục thi. Liveshow 02 và Liveshow 04 sẽ là hai đêm hát sing-off và công bố kết quả. Từ Liveshow thứ 05 trở đi sẽ bao gồm luôn phần thi, hát sing-off và công bố kết quả.

Chi Mai