Sau sinh, người đẹp Hong Kong

Sau sinh, người đẹp Hong Kong "xác ve" dạo phố

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Hôm qua 6/6, Cựu Á hậu Hong Kong Thái Thiếu Phân bị bắt gặp trên đường khi đang đưa con gái gần một tháng tuổi đi dạo và mua sắm. Nữ diễn viên đài TVB khiến người đối diện bất ngờ trước nhan sắc "xuống cấp" thảm hại.

Thái Thiếu Phân sinh con gái Trương Sở Nhi hôm 11/5. Sau sinh, người đẹp ở nhà nghỉ ngơi và chăm em bé. Nữ diễn viên "Cuộc tình ngang trái" lần đầu tiên cô bế con ra phố hôm 6/6 với trang phục giản dị, đội mũ và đeo kính râm.

Thái Thiếu Phân lộ diện hôm 6/6 (Ảnh: ON)

Bà mẹ một con khiến nhiều người ngỡ ngàng với cái thân hình "gầy nhẳng", mặt hốc hác, đôi mắt thâm quầng. Thậm chí, người đẹp còn chưa hề gội đầu kể từ khi sinh con vì vẫn đang ở trong thời gian kiêng khem.

Em bé Trương Sở Nhi xinh xắn giống mẹ (Ảnh: ON)

Cách đây không lâu, Thái Thiếu Phân đã chia sẻ hình ảnh về cô con gái đầu lòng của mình với người hâm mộ trên website cá nhân. Được gần một tháng tuổi, bé Sở Nhi rất bụ bẫm, có khuôn mặt to, tóc dày, mũi cao và miệng nhỏ, trông rất giống mẹ.

Nữ diễn viên đài TVB "gầy nhẳng" sau sinh (Ảnh: ON)

Thái Thiếu Phân và Trương Chấn đã kết hôn vào tháng 1/2008 sau gần 3 năm hẹn hò. Tuy nhiên, phải tới năm 2010, sau nhiều nỗ lực thụ tinh nhân tạo, cặp đôi này mới có thể đậu thai. Người đẹp quyết định thông báo với giới truyền thông rằng cô sắp làm mẹ sau khi mang thai được 6 tháng và trải qua những giai đoạn nghén ngẩm mệt mỏi.

Chi Mai