Scandal tình ái lớn nhất năm tại Holywood chỉ là trò dàn dựng?

Scandal tình ái lớn nhất năm tại Holywood chỉ là trò dàn dựng?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Khi Robert Pattison đột ngột đổi thái độ, tha thứ cho cô bạn gái lâu năm Kristen, hàng loạt điểm nghi vấn trong scandal ngoại tình của nàng nữ ma cà rồng đã bị đem ra mổ xẻ.

Những thông tin về sự tái hợp của cặp minh tinh Robert Pattison và Kristen Steward được tạp chí lá cải The Sun loan báo thời gian qua đã khiến nhiều fan hâm mộ đi từ vui mừng đến kinh ngạc. Nhưng khi tin sốt dẻo này còn chưa kịp nguội, thì trang Crushable lại khiến vụ scandal được ví là đình đám nhất Holywood năm 2012 nóng lên khi tung ra đoạn video chứng minh một loạt bức ảnh Kristen ôm hôn đạo diễn Rupert chỉ là trò giả mạo của những người trong cuộc.

Sự kiện - Scandal tình ái lớn nhất năm tại Holywood chỉ là trò dàn dựng?

Cặp đôi Robert Pattison và Kristen Steward đã tái hợp bên nhau

Nhóm phóng viên của Crushable khẳng định có quá nhiều tình tiết trong vụ ngoại tình này là hoàn toàn phi lý. Đoạn video đã chỉ ra những điều bất ổn mà nhóm phóng viên đã kỳ công tìm hiểu và chứng minh. Đầu tiên là việc Kristen và đạo diễn Rupert hẹn hò tại cung đường Pacific View Trail giữa ban ngày có những chỗ không khớp với cảnh ngoài đời thực. Nhưng điều đáng chú ý nhất chính là lan can của khu vực này rất thấp, và nếu hẹn hò ở đây, một người với thân hình cao lớn như đạo diễn Rupert không thể tựa vào lan can dễ dàng như vậy.

Hơn thế trong những bức hình, Kristen đứng đến ngang tai của Rupert, mặc dù bên ngoài nàng Bella thấp hơn Rupert cả cái đầu. Những tình tiết nhỏ nhặt không trùng khớp khác như móng tay của Kristen lúc được sơn màu bạc, lúc không, giày của Rupert cũng khác nhau, đuôi chiếc ô tô đi ngang qua ban đầu gắn đèn đỏ phía bên trái, sau đó chuyển sang phải cũng được nhóm phóng viên này lượm lặt một cách tinh vi nhất.

Trước những tình tiết được phân tích khá kỹ càng, không ít người đã đặt ra nghi vấn, liệu việc dàn dựng scandal ngoại tình của Kristen có nhằm mục đích lăng xê, đánh bóng tên tuổi cũng như tạo sức hút cho bộ phim sắp tới? Theo như nhóm phóng viên của Crushable thì tên tuổi của Robert và Kristen vốn đã nổi nay càng nổi như cồn. Hai bộ phim mới Cosmopolis và On the Road cũng theo đó mà được công chúng chú ý, thành công ngoài sức tưởng tượng. Trước những nghi vấn được đặt ra cho vụ ngoại tình của Kristen là giả thì những người trong cuộc vẫn im lặng và không trả lời bất cứ câu hỏi nào.

Hiện tại, sau khi clip dàn dựng vụ ngoại tình được đăng tải trên mạng thì một nguồn tin thân cận của cặp đôi đình đám này cho biết Kristen và Robert hiện đã chuyển đến một ngôi nhà hẻo lánh ở Los Angeles để vun đắp mối quan hệ của họ. Việc tha thứ của Robert như đã được tiên đoán từ trước vì đầu tháng 9, khi tham dự LHP Toronto, Kristen đã cho biết cả hai người hoàn toàn ổn và sẽ cùng nhau xuất hiện trong buổi quảng bá bộ phim Hừng Đông 2 vào tháng 11 tới.

Nhiều người khi hay tin Robert và Kristen quay trở lại thì không khỏi bàng hoàng và cho rằng liệu những hình ảnh phân tích trong clip là chính xác? Và rằng scandal ngoại tình chỉ là mục đích vụ lợi của những người trong cuộc? Nhưng bên cạnh đó cũng có người cho rằng nỗ lực hàn gắn lại tình cảm của Kristen với Robert cuối cùng cũng thành công, Kristen đã được đền bù xứng đáng và rồi tình cảm của họ sẽ lại như ngày nào.

Tuy nhiên, vẫn chưa có một khẳng định nào chắc chắn về cặp đôi Chạng Vạng này vì nếu vụ ngoại tình là thực sự, thì việc quay trở lại của cặp đôi này đã vấp phải sự phản đối của rất nhiều người, đặc biệt là người chị gái của Robert.

Sau khi những clip về dàn dựng scandal ngoại tình của cặp đôi này được tung ra, rất nhiều ý kiến bình luận về việc ai là người đứng sau vụ ngoại tình này? Có thể vợ chồng đạo diễn Rupert, Kristen Stewart hay thậm chí là anh chàng Ma cà rồng Robert Pattison? Tuy nhiên, đó chỉ là những suy đoán, sự việc sẽ được các chuyên gia phân tích điều tra và làm rõ thêm .

Nguyễn Sen (Theo The Sun & The People)