Scarlet Johansson thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi

Scarlet Johansson thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Scarlet Johansson thổ lộ rằng, cô cảm thấy có sự đồng cảm, thấu hiểu rất tuyệt vời trong mối quan hệ với những người đàn ông lớn tuổi và sẽ không thể hẹn hò với ai dưới 30.

Biểu tượng mới của điện ảnh hiện đại

Sẽ là khiếm khuyết vô cùng khi nhắc tới Scarlet Johansson mà không đề cập đến bản năng diễn xuất của một ngôi sao từ trong trứng nước của cô. Một cô gái trẻ trung nhưng chín chắn, nồng nhiệt mà kín kẽ. Cô là biểu tượng của sắc đẹp và tài năng song hành…

Đóng phim, đóng kịch và lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Scarlett vươn lên trở thành một nghệ sĩ đa năng và cố gắng hoàn thành các kế hoạch sự nghiệp bằng cách nỗ lực làm việc không mệt mỏi. Với cô, đam mê công việc là thứ bản năng sinh tồn mạnh mẽ nhất không gì có thể khuất phục.

Sự kiện - Scarlet Johansson thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi

Scarlet Johansson đã cười tươi khi cô nhận được ngôi sao danh dự trên đạih lộ danh vọng Hollywood California 2/5

Năm 2007, Scarlet góp mặt trong video clip What Goes Around… Comes Around của nam ca sỹ cá tính Justin Timberlake. Niềm đam mê âm nhạc của Scarlett sau đó được định hình bằng một tháng lao động liên tục ở Docside Studio, Maurice, Louisiana để ghi âm album mà đa phần là những bản cover các bài hát của Tom Waits. Làm việc từ giữa năm 2007 nhưng phải đến tháng 5/2008, album đầu tay của cô mới được phát hành rộng rãi mang tên Anywhere I Lay My Heart. Không ít các nhà phê bình ngạc nhiên vì chất giọng đầy nhiệt huyết, khàn nhưng gai góc và rất đẹp của cô.

Xếp thứ 23 trong các album của năm 2008 trên bảng xếp hạng của NME, đứng đầu trong bảng tìm kiếm trên Billboard và vị trí 126/200 bảng xếp hạng âm nhạc tiếng tăm Billboard. Scarlett đã chứng tỏ được bản thân không đơn thuần chỉ là một diễn viên cầm mic mà là một ca sỹ thực thụ, đầy bản lĩnh khi đứng trên các sân khấu lớn. “Tôi thấy mình có một cơ hội rất tốt khi ghi âm album này và tôi muốn có một không gian để trải nghiệm bản thân mình, nơi mà tôi có thể thỏa sức ca hát với những bài ca của Tom Waits mà mình từng nghe khi 11, 12 tuổi”.

Năm 2009, Scarlett Johansson tiếp tục thu âm lại ca khúc Last Goodbye của Jeff Buckley cho bộ phim He’s just not that into you. Lúc này, Scarlett thổ lộ về mục tiêu sống của mình: “Là trở thành một con người tốt, luôn theo đuổi những đam mê và thả mình trong không gian nghệ thuật”. Và Scarlet đã thành công khi cô hoàn thành xuất sắc mọi vai trò, dù là đóng phim hay ca hát. Cộng hưởng cùng sự tự tin, nhan sắc hút hồn với ánh mắt đầy lôi cuốn, mái tóc vàng óng ả... người hâm mộ điện ảnh sẽ còn nhiều cơ hội để ngắm nhìn Scarlett Johansson trên màn ảnh rộng (sau hơn 40 bộ phim thuộc đủ mọi thể loại mà người đẹp này đã tham gia), trên sân khấu kịch và lắng nghe những ca khúc với giọng ca nóng bỏng, ấm áp ngân vang…

Mặc dù chưa từng giành giải Oscar, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng với thân hình “siêu gợi cảm” này đã ghi dấu ấn qua biết bao bộ phim. 4 đề cử Quả cầu vàng và 18 giải thưởng lớn nhỏ khác nhau đã nhận được trong hành trình đóng phim. Scarlet Johansson đang được coi như một nhân tố mới phát lộ và thăng hoa trong sự nghiệp điện ảnh tại Hollywood.

Chỉ yêu đàn ông lớn tuổi

Là người phụ nữ được triệu đàn ông mơ tưởng nhưng Scarlett lại có một quan điểm rất lạ về tình yêu. Cô hẹn hò với nam diễn viên người Canada Ryan Reynolds của Safe house vào năm 2007 và tháng 5/2008, cặp trai tài – gái sắc bí mật tổ chức một đám cưới giản dị, kín đáo ở Tofino, British Columbia. Cuộc sống hôn nhân của họ kéo dài khoảng hơn 2 năm, đến cuối năm 2010 cả hai quyết định chia tay trong im lặng một cách êm đẹp. Báo chí dường như biết rất ít về sự việc này, chỉ đến khi họ bắt đầu công khai tình nhân mới.

Sự kiện - Scarlet Johansson thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi (Hình 2).

Scarlet Johansson và bạn trai mới Nate maylor

Scarlet Johansson thổ lộ rằng, cô cảm thấy có sự đồng cảm, thấu hiểu rất tuyệt vời trong mối quan hệ với những người đàn ông lớn tuổi và sẽ không thể hẹn hò với ai dưới 30. Và đúng như những lý lẽ của mình, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, ngắn ngủi, Scarlet đã luôn đồng hành cùng diễn viên Benicio Del Toro hơn cô đến 17 tuổi, Sean Penn- ngôi sao lừng danh của I.Am Sam nhiều hơn cô 24 tuổi và hiện nay là chàng giám đốc điều hành của một đoàn quảng cáo nổi tiếng tại Newyork, Nate Naylor cũng hơn cô 11 tuổi.

Trả lời báo chí về kế hoạch kết hôn lần hai, Scarlet cho biết: “Tôi không biết nữa, cuộc đời còn dài mà. Tôi muốn có một gia đình riêng khi tôi nhiều tuổi hơn nhưng hiện tại, công việc với tôi là đủ rồi” . Nhiều người cho rằng, có lẽ tính cách và sự suy nghĩ của người đẹp già trước tuổi sau khi đã hóa thân vào hàng chục thân phận con người qua các bộ phim đã góp phần tạo nên tính cách này.

Trong thế giới phù hoa ở Hollywood, mọi câu chuyện về đời tư của những ngôi sao nổi tiếng luôn lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông và thường xuyên bị người ta cày xới trên mặt báo. Có những người tỏ ra thờ ơ hoặc bỏ qua sự tồn tại của những chiếc máy ảnh nhưng lại có những người cẩn trọng, kín kẽ và rất khôn ngoan trong cách ứng xử với đội ngũ các paparai đông đảo luôn bám theo mình. Và Scarlet Johansson thuộc về trường hợp thứ hai, mặc dù đời tư của cô, đặc biệt là chuyện tình luôn là những “đề tài” rất được săn đón của báo chí.

“Tôi đi đến trường quay để quay bộ phim đầu tiên và vì lí do nào đó tôi biết mình phải làm gì. Tôi cứ diễn theo bản năng, nó giống như là... định mệnh với tôi vậy” - Scarlet Johansson nói về hành trình trở thành diễn viên nổi tiếng của mình với tờ New York’s Magazine vào năm 2004.

Hương Giang