Scent Homes – Doanh nghiệp mới tham vọng “cách mạng” ngành mùi hương

Scent Homes – Doanh nghiệp mới tham vọng “cách mạng” ngành mùi hương

Thứ 4, 31/10/2018 | 14:00
0
Với mong muốn đem lại những trải nghiệm có giá trị về mùi hương trong không gian sống đến người tiêu dùng, Scent Homes Việt Nam tiên phong trong công nghệ máy tạo hương thơm mới – Micro-Nano hạt Burst.

Đầu năm 2018, Công ty TNHH Scent Homes Việt Nam ra đời với mong muốn mang đến những trải nghiệm về mùi hương đáng nhớ cho khách hàng. Bằng công nghệ khuếch tán phân tử mùi hương Micro-Nano, Scent Homes đem đến giải pháp cao cấp tạo sự thoải mái cho căn hộ, nhà hàng, khách sạn, phòng gym, phòng khám, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, văn phòng, cùng nhiều không gian khác.

Ngoài giá trị về sự thư thái dành cho khách hàng, Scent Homes còn chú trọng đến việc phát triển nghệ thuật “tiếp thị mùi hương” (Scent Marketing), phương pháp thông qua khứu giác-giác quan kích thích lưu trữ kí ức sâu đậm nhất của con người, để xây dựng “mùi hương” khó quên song song với hình ảnh thương hiệu.

Truyền thông - Scent Homes – Doanh nghiệp mới tham vọng “cách mạng” ngành mùi hương

Giám đốc sáng lập thương hiệu Scent Homes – ông Trần Văn Xuân

Theo ông Trần Văn Xuân, giám đốc điều hành kiêm đại diện thương hiệu Scent Homes, công nghệ Micro-Nano do công ty sở hữu bản quyền có hiệu suất cao, khuếch tán mùi hương đi xa, không tạo nhiệt hay tiếng ồn. Trong khi đó, những phương pháp cũ tốn nhiều tinh dầu, phải pha loãng với các chất lỏng khác. Cách làm “truyền thống”, khuếch tán mùi bằng cách đốt nóng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Công nghệ Micro-Nano đặc biệt phù hợp với hầu hết các không gian làm việc, sinh hoạt hiện nay.

“Những dòng thiết bị mới đáp ứng được nhu cầu cả trong những không gian rộng vì vậy để đảm bảo quá trình lắp đặt cho khách hàng không bị sai sót và giữ được thẩm mĩ trong kiến trúc nội thất của không gian, đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi đều được đào tạo bài bản về những kỹ thuật lắp đặt chuyên môn như kỹ thuật lắp đặt với thông gió cho tòa nhà lớn, triển lãm, bảo tàng (HVAC), kỹ thuật thi công máy âm trần, lắp trực tiếp với điều hòa âm trần (HOVC) và công nghệ mới treo trần nối gió siêu êm (KISTIC) và được thử nghiệm thực tế cho đến khi thành công trước khi được ra thị trường.” – Ông Trần Văn Xuân chia sẻ thêm.

Truyền thông - Scent Homes – Doanh nghiệp mới tham vọng “cách mạng” ngành mùi hương (Hình 2).

Máy tạo hương Micro-Nano hạt Burst của hãng có thiết kế nhỏ gọn, tinh giản

Không chỉ cung cấp giải pháp mới, ông Trần Văn Xuân chia sẻ: “Với những dòng tinh dầu dành cho việc tạo mùi hương cho không gian trên thị trường hiện nay, chất lượng của tinh dầu ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và chất lượng không gian sống của khách hàng. Tại Scent Homes, sản phẩm tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu 100% từ những vùng nổi tiếng về hương liệu tại Pháp và Ấn Độ. Ngoài những dòng tinh dầu tự nhiên, công ty còn phân phối những mùi tinh dầu nước hoa sang trọng.”

Phát biểu trong buổi phỏng vấn về định hướng và chiến lược phát triển trong thời gian tới của công ty, đại diện, người phát ngôn của Scent Homes cho biết, công ty đặt nhiệm vụ cung cấp sản phẩm cao cấp cho khách hàng làm ưu tiên sống còn, và khẳng định Scent Homes sẽ phấn đấu hết mình vì sự tin cậy của các đối tác đã dành cho gương mặt mới trên thị trường mùi hương Việt Nam.

Thông tin về Công ty

Tên công ty: Công ty TNHH Scent Homes Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 09, tòa nhà Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 1800 9445

Email: contact@scenthomes.vn

Website: www.scenthomes.vn

FB: https://www.facebook.com/scenthomesvietnam/

Thu Hà

Mùa thu về, lên ngay Fansipan ngắm ruộng bậc thang đã nức thơm hương lúa

Thứ 2, 20/08/2018 | 14:53
Cứ mỗi tháng 8 về, dân tình lại nô nức kéo nhau tới Sa Pa. Đi, để hòa mình vào thiên nhiên bất tận, trên những cung đường thơm mùi lúa mới. Đi, để ngắm thung lũng Mường Hoa mộng mơ và bát ngát, ngẩn ngơ trước những triền núi phủ mượt một màu xanh mướt rồi lại óng vàng. Một mùa lúa mới đã về Tây Bắc…

Tuyệt chiêu nấu món mướp hương xào thịt thơm ngon

Thứ 4, 06/09/2017 | 18:00
Mướp hương thơm mềm, quyện với vị ngọt của thịt lợn sẽ khiến bữa cơm gia đình bạn trở nên ngon miệng hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.