Showbiz 20/4: Sao

Showbiz 20/4: Sao "Cướp biển Caribe" bị fan kiện tội làm nhục

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Một người phụ nữ tự xưng là Jane Doe vừa nộp hồ sơ đến County Superior Court, L.A tố cáo nam diễn viên Johnny Depp đã để vệ sỹ của anh hành hung và làm nhục bà.

Sự kiện - Showbiz 20/4: Sao 'Cướp biển Caribe' bị fan kiện tội làm nhục

Bà Doe cho biết, trong buổi hòa nhạc Iggy Pop hồi tháng 12, bà đã bị đội vệ sỹ của Depp bẻ tay từ phía sau, ôm bà ra ngoài, thu điện thoại và tụt quần bà khỏi cơ thể, phơi bày mông bà giữa chốn đông người khiến bà bị thương. Hiện, vụ án đang trong quá trình điều tra.

Cô Kim "siêu vòng ba" tranh chức thị trưởng

Sự kiện - Showbiz 20/4: Sao 'Cướp biển Caribe' bị fan kiện tội làm nhục (Hình 2).

Phát biểu trên kênh truyền hình E! mới đây, Kim Kardashian chia sẻ về ý định chạy đua vào chiếc ghế thị trưởng Glendale, thuộc tiểu bang California, Mỹ trong vòng 5 năm tới, bắt đầu bằng việc mua một căn hộ ở thành phố ngoại ô Los Angeles. Giải thích lý do muốn khởi nghiệp chính trị, Kim Kardashian cho biết, vì Glendale là nơi có nhiều người mang gốc Armenia giống gia đình Kim. Được biết, cuộc bầu cử thành phố sẽ diễn ra vào năm 2017.

Jennifer Phạm khoe người yêu mới trên Facebook

Sự kiện - Showbiz 20/4: Sao 'Cướp biển Caribe' bị fan kiện tội làm nhục (Hình 3).

Bức ảnh Hoa hậu châu Á và bạn trai chụp từ Facebook của cô

Hoa hậu châu Á tại Mỹ vừa đăng bức ảnh tình tứ bên bạn trai ở Monaco lên trang Facebook cá nhân với dòng chia sẻ: "Và con tim đã vui trở lại". Trong hình, Hoa hậu và người yêu khoác vai, ôm eo tình tứ, cười rạng rỡ trước ống kính. Trước đó không lâu, ca sỹ Quang Dũng - chồng cũ Jennifer từng tiết lộ với báo giới, bạn trai của Jennifer từng là một người bạn thân của anh. Theo nhiều nguồn tin, tình mới của Jennifer tên Hải và là một doanh nhân thành đạt.

Minh Béo làm đại sứ bảo vệ môi trường

Sự kiện - Showbiz 20/4: Sao 'Cướp biển Caribe' bị fan kiện tội làm nhục (Hình 4).

Nam diễn viên hài nhận lời mời làm đại sứ cho chương trình bảo vệ môi trường, dành cho các em học sinh phổ thông trung học nhân Ngày Trái Đất (22/4) do AAE và UNV phối hợp tổ chức. Theo đó, mỗi em tham gia chụp hình với các biểu tượng hình trái đất, AAE sẽ trích ra 4.000 đồng để gây quỹ cho tổ chức UNV, sử dụng vào hoạt động cải thiện đời sống cộng đồng.

Lan Ngọc