Sĩ tử kêu trời vì mất điện, EVN Hà Nội tiết lộ thủ phạm

Sĩ tử kêu trời vì mất điện, EVN Hà Nội tiết lộ thủ phạm

Thứ 5, 02/07/2015 | 21:29
0
Nhiều ngày nay, người dân Hà Nội nhất là các thí sinh đang dự kì thi THPT Quốc gia vật vã dưới cái nắng nóng kinh hoàng tại Thủ đô do khu vực ở bị mất điện.

Vật vã vì nắng nóng

Những ngày qua, nhiệt độ tại Hà Nội có lúc lên đến hơn 40 độ C, người dân tại nhiều khu vực ở Thủ đô liên tiếp phản ánh rất nhiều về tình trạng bị mất điện.

Theo phản ánh của người dân, thời điểm bị mất điện không kể ban ngày hay ban đêm. Có nơi mất điện vài chục phút nhưng cũng có nơi mất điện kéo dài tới vài tiếng đồng hồ, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sinh hoạt của người dân.

Xã hội - Sĩ tử kêu trời vì mất điện, EVN Hà Nội tiết lộ thủ phạm

Nhiệt độ đo được ngoài trời tại Hà Nội lúc 11h trưa ngày 2/7.

Anh Minh Quyết (Mễ Trì – Từ Liêm) phản ánh, 3 ngày nay khu vực nhà anh liên tục bị cắt điện vào buổi tối khiến anh mất ngủ liên tục.

“Thời gian mất điện kéo dài cả đêm có hôm là cả ngày. Thời tiết nắng nóng như thế này anh bảo mất điện thì dân sống làm sao được” – Anh Quyết bức xúc.

Xã hội - Sĩ tử kêu trời vì mất điện, EVN Hà Nội tiết lộ thủ phạm (Hình 2).

Người dân lên mạng than nóng vì mất điện.

Anh Quyết cho biết: Khi mất điện đã áp dụng đủ mọi cách như tưới nước vào sàn nhà, đắp khăn ướt lên mặt cũng không tài nào chịu nổi.

Cùng vật vã vì nắng nóng, anh Nguyễn Bách ở tại một xóm trọ khu vực tổ 1 Hoàng Mai cho biết: Khu vực nhà tôi cũng thường mất điện về đêm, Nhất là đêm qua đang nắng nóng tự dưng mất điện tôi không thể ngủ được. Mãi đến 6h sáng mới có điện trở lại.

Chị Xuân (35 tuổi) ở tại Hà Đông than: "Ngày đã phải chịu cái nóng như đổ lửa, tối về đang ngủ chập chờn thì mất điện. Nóng như thế này, nhà tôi lại có con nhỏ thì làm sao chịu nổi".

Cùng khổ sở vì mất điện là nhiều thí sinh từ khắp nơi đổ về Hà Nội để dự kì thi THPT Quốc gia năm 2015. Nhiều thí sinh phải dùng đèn điện thoại để ôn bài. Theo em Bùi Th

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.