'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam

'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam

Thứ 5, 02/03/2017 | 09:20
0
Từng gây xôn xao với ống xả độ FI, "siêu bò" Lamborghini Huracan tại Việt Nam tiếp tục gây sốc khi độ thêm gói bodykit Novara của Vorsteiner.
Tin tức xe - 'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam

Có thể nhận thấy, trong những năm trở lại đây, giới chơi xe Việt Nam đang rộ lên phong trào độ xe với những món đồ chơi của các hãng độ nổi tiếng trên thế giới như: ống xả, bodykits, màu ngoại thất,…

Tin tức xe - 'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam (Hình 2).

Mới đây, hình ảnh về chiếc siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 tiếp tục được chủ nhân độ với bộ bodykit Novara của hãng Vorsteiner lại thu hút sự quan tâm của giới mê xe. Đây cũng là mẫu xe từng độ ống xả độ FI gây xôn xao.

Tin tức xe - 'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam (Hình 3).

Trước đó, chiếc "siêu bò" Lamborghini Huracan này từng được rao bán với mức giá lên đến 15,2 tỷ đồng. Và tại thời điểm về nước, xe đã được trang bị body kit hàng hiệu Verona Edizione cũng của hãng độ Vorsteiner với tổng trị giá 10.720 USD (gần 240 triệu đồng), tại thị trường nước ngoài. Bên cạnh đó là ống xả độ Capristo trị giá hơn 200 triệu đồng.

Tin tức xe - 'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam (Hình 4).

Được biết, người chủ sở hữu này đã đổi chiếc "siêu bò độ khủng" này để lấy siêu xe thể thao mui trần McLaren 650S Spider.

Tin tức xe - 'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam (Hình 5).

Hiện "siêu bò" Lamborghini Huracan bản độ Novara đầu tiên tại Việt Nam đang trong quá trình thực hiện và sẽ ra lò sau một vài ngày tới.

Tin tức xe - 'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam (Hình 6).

Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Tuy nhiên trước đó, siêu xe này đã độ pô Capristo giúp nó tăng thêm 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 58,8 Nm.

Tin tức xe - 'Siêu bò' Lamborghini Huracan độ Novara 'khủng' nhất Việt Nam (Hình 7).

Tại thị trường Việt Nam, siêu xe thể thao Lamborghini Huracan có giá bán gần 15 tỷ đồng dưới dạng nhập khẩu không chính hãng.

Theo Kiến Thức