Siêu mẫu 9X cuốn hút với nội y

Siêu mẫu 9X cuốn hút với nội y

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Là gương mặt mới của làng thời trang, nhưng Emily Didonato đã kịp ghi tên mình vào top 50 siêu mẫu đắt giá nhất hiện nay. Cô là gương mặt quen thuộc của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Ralph Lauren, Maybelline, Victoria's Secret. Polo jeans, Maybelline, Fendi, Gucci...

Emily DiDonato sinh năm 1991, chiều cao 1,78m, sở hữu những đường cong hoàn hảo, số đo ba vòng 86-64-89, khuôn mặt đầy cá tính với mái tóc nâu và đôi mắt xanh. Emily là người mẫu trẻ nổi tiếng nước Mỹ, cô mang trong mình hai dòng máu Ailen và Ý.

Năm 2008, cô bắt đầu sự nghiệp với việc kí hợp đồng với Request Model Management, một năm sau đó Emily đã được mời vào nhiều chiến dịch của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, đặc biệt phải kể đến chiến dịch Xuân Hè 2009 "Rugby" của Ralph Lauren và trở thành gương mặt mới của Guess.

Cũng trong năm 2009, khi đó Emily mới chỉ là cô thiếu nữ 18 tuổi, nhưng cô còn được mời làm gương mặt quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Maybelline và trong tháng 9, lần đầu tiên cô trình diễn cho bộ sưu tập thời trang Xuân Hè của Rag & Bone. Tới tháng 10, cô xuất hiện trong show của Givenchy ở Paris.

Năm 2010, Emily tham gia chiến dịch quảng cáo cho Calvin Klein Jeans 2010 và hợp đồng quảng cáo Acqua di Gioia với Giorgio Armani...

Năm nay, sự nghiệp của Emily DiDonato phát triển khá mạnh, hiện cô xếp thứ 22 trong top 50 siêu mẫu đắt giá nhất do webside Models.com bình chọn. Ở tuổi 20, Emily Didonato ngày càng khẳng định được bước tiến của mình trong làng người mẫu thời trang thế giới.

Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng nhất của Emily DiDonato. Ảnh: Lis

Thiên Bình