Siêu mẫu Chí Linh là gái gọi 400.000 đô?

Siêu mẫu Chí Linh là gái gọi 400.000 đô?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Những ngày gần đây, trong giới truyền thông Hồng Kông rộ lên tin đồn siêu mẫu số một Đài Loan Lâm Chí Linh là gái bao với giá hàng trăm ngàn USD mỗi đêm.

Theo tạp chí Next, Lâm Chí Linh ra giá ít nhất là 338.000 USD cho mỗi đêm quan hệ tình dục với khách hàng.

Lâm Chí Linh hiện nay là một siêu mẫu đắt giá hàng đầu Đài Loan

Ngoài ra theo một số tời báo khác của Hồng Kông đưa tin thì đại diện của Lâm Chí Linh, bà Khâu Lê Khoan đã dắt mối cho Chí Linh và những người mẫu khác bán dâm ở Las Vegas và một số địa điểm khác ngoài Đài Loan. Đồng thời, số tiền mà Lâm Chí Linh ra giá cho một đêm không phải chỉ là 338.000 USD mà lên đến 400.000 USD.

Ngoài những điều khoản giữ bí mật hai bên thì địa điểm những người mẫu này hành nghề là ở Hong Kong, một trong những địa điểm có dịch vụ gái gọi đắt nhất hiện nay.

Hiện nay, Chí Linh vẫn chưa lên tiếng bình luận về những cáo buộc này dù quản lý của cô bà Khâu Lê Khoan rất bất bình cho rằng đây là sự vu khống.

Bà Khâu Lê Khoan và Lâm Chí Linh

Vào ngày 22/3 vừa qua, khi nhắc tới tạp chí và các website đã phát hành thông tin sai lệch trên, bà Khâu Lê Khoan nói: “338.000 USD là cái giá quá rẻ! Chính điều này đã hủy hoại danh tiếng của Lâm Chí Linh. Tôi sẽ đề nghị cô ấy kiện những kẻ đó đến chết”.

Tuy nhiên, việc Lâm Chí Linh vẫn giữ im lặng trước thông tin trên làm cho người hâm mộ cô không khỏi lo lắng và đưa ra những thắc mắc như: "Nếu vô tội, sao Chí Linh không giải thích”, "Tại sao phải im lặng?"…

Tuyên Thành (tổng hợp)

Tag: gái gọi