Siêu mẫu nói không với mảnh khảnh và scandal

Siêu mẫu nói không với mảnh khảnh và scandal

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Mặc dù tham gia vào thế giới người mẫu đầy cám dỗ, cạm bẫy và không thiếu những thị phi tứ phía nhưng cho đến nay Tyra chưa từng làm cho người hâm mộ thất vọng lần nào về công việc cũng như về cuộc sống riêng tư.

Đến giữa những năm 1990 Tyra bắt đầu tăng cân, một điều cấm kỵ trong giới người mẫu thời trang cao cấp đòi hỏi luôn phải có một thân hình mỏng tang. Không muốn thực hiện chế độ ăn kiêng khổ sở, Tyra quay trở lại Mỹ và chuyển hướng sang làm người mẫu đồ bơi và đồ lót - một xu hướng đang được chú ý lúc bấy giờ. Và chính quyết định này đã giúp cô người mẫu da nâu nổi tiếng hơn nữa. Tyra trở thành người phụ nữ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang dành cho đàn ông GQ (Gentlemens Quaterly), đồ tắm Sports Illustrated Swimsuit Issue và bìa catalog của Victorias Secret.

Sự kiện - Siêu mẫu nói không với mảnh khảnh và scandal

Với Tyra, người mẫu chuẩn không nhất định phải là những cô gái mảnh khảnh

Năm 1997, Tyra nhận giải thưởng Siêu mẫu của năm do kênh truyền hình VH1 tổ chức. Cô cũng đã 2 lần lọt vào top 50 người đẹp nhất thế giới Tạp chí People bình chọn và nằm trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Times đánh giá.

Đối với Tyra người mẫu không nhất thiết phải ép mình trong chế độ ăn kiêng cực khổ để có một vóc dáng khẳng khiu đáng sợ, vẻ đẹp của người phụ nữ có ở mọi hình thể. Trong một chia sẻ mới đây Tyra còn đùa rằng nếu cô khởi nghiệp người mẫu vào thời điểm hiện tại thì với trọng lượng cơ thể quá khổ so với tiêu chuẩn của giới người mẫu cô khó mà gặt hái được những thành công như đang có.

Mặc dù tham gia vào thế giới người mẫu đầy cám dỗ, cạm bẫy và không thiếu những thị phi tứ phía nhưng cho đến nay Tyra chưa từng làm cho người hâm mộ thất vọng lần nào về công việc cũng như về cuộc sống riêng tư. Cô luôn chăm chỉ làm việc, luôn cố gắng hướng công chúng vào những thành quả công việc mà cô đạt được chứ không phải vào những chuyện cá nhân riêng tư. Ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy. Cô rất ít khi chia sẻ về tình yêu của mình với người hâm mộ và các mối quan hệ của cô cũng hoàn toàn rất nghiêm túc.

Có lẽ chuyện lùm xùm lớn nhất về Tyra là chuyện tình cảm với chàng phi công trẻ kém 14 tuổi bị giới truyền thông phát hiện mới đây. Robert Evans - người bị bắt gặp tay trong tay nhiều lần với Tyra năm nay mới 24 tuổi, anh là một người mẫu đến từ xứ sở sương mù. Theo giới truyền thông thì cặp đôi phi công - máy bay này đã hẹn hò được một thời gian rồi nhưng do Tyra là người luôn kín tiếng về đời tư nên mối quan hệ chỉ bị công khai khi người ta nhiều lần bắt gặp hai người cặp kè tại một khách sạn ở Los Angeles hay cùng nhâm nhi sâm - panh tại bãi biển Newport (Mỹ).

Được biết vào kỳ American's Next Top Model tới anh sẽ tham dự với vai trò giám khảo. Khoảng cách 14 tuổi giữa Tyra và anh chàng người yêu mới khiến người hâm mộ vô cùng e ngại. Tuy nhiên xét về vẻ bề ngoài trẻ trung và những nét quyến rũ thách thức thời gian của Tyra thì trông họ vẫn rất đẹp đôi khi đi bên nhau. Trước cuộc tình này, Tyra đã có một tình yêu sâu đậm dài 3 năm với nhà đầu tư ngân hàng John Utendahl. Họ là đôi trai tài gái sắc được người hâm mộ vô cùng kỳ vọng với một đám cưới linh đình và một ngôi nhà hạnh phúc. Tuy vậy đám cưới cuối cùng đã không diễn ra như mong đợi khi họ đường ai nấy đi vào cuối năm 2011.

Từng bị chê là… quê mùa

Những năm học trung học tại trường Immaculate Heart (Los Angeles) Tyra được bạn bè đặt cho một biệt danh khá thú vị là hươu cao cổ bởi cô có chiều cao khủng và chiếc cổ quá dài. Ý thức được lợi thế về thân hình người mẫu của mình, Tyra bắt đầu tìm kiếm những công ty thời trang để mong kiếm thêm tiền phục vụ cho việc học tập. Tuy nhiên, những nỗ lực đầu tiên của cô đã bị từ chối trong sự phân biệt. Người thì cho rằng cô quá quê mùa, người thì cho biết họ đã có một cô nàng người mẫu da đen và không muốn có thêm một người nữa. Sự thất bại ban đầu này kéo Tyra trở lại con đường học tập và quyết tâm ghi danh vào trường đại học.

Gia Hân