Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai?

Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Sở hữu số đo ba vòng tuyệt mỹ, các "chân dài" Lara Stone, Bar Refaeli, Nina Agdal, Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Kate Upton… đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới "ngộp thở" khi họ khoác lên mình trang phục nội y gợi cảm.

Dưới đây là danh sách những siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất hành tinh theo bình chọn của trang Listal:

1. Lara Stone

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai?

Sinh ngày 20/12/1983, có mẹ là người Hà Lan và cha là người Anh, Lara Stone là một người mẫu nổi tiếng của xứ sở hoa tulip. Hiện nay cô còn là gương mặt quảng cáo chính của thương hiệu Calvin Klein; từng làm việc nhiều năm cho công ty người mẫu Elite, IMG và là người mẫu độc quyền của Prada.

Rất nhiều tranh cãi liên quan đến trọng lượng, đặc biệt là hàm răng thưa thiếu chuẩn mực của Lara Stone. Tuy nhiên, chân dài này đã vượt qua tất cả để trở thành một ngôi sao thực sự trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

2. Bar Refaeli

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai? (Hình 2).

Vẻ đẹp này không chỉ tạo ra được thành công, mà còn giúp Bar Refaeli trở thành một trong những phụ nữ được khao khát nhất thế giới. Ngoài ra, bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio còn trở thành nhà thiết kế đồ lót. Sản phẩm của cô ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích.

3. Miranda Kerr

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai? (Hình 3).

Mặc dù đã sinh em bé nhưng độ hot của "bông hồng nước Úc" Miranda Kerr không hề bị giảm nhiệt mà cô còn trở thành siêu mẫu đắt giá nhất 2011 khi xuất hiện trên hàng trăm trang bìa tạp chí và góp mặt trong không ít show diễn thời trang hoành tráng bậc nhất thế giới.

4. Adriana Lima

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai? (Hình 4).

Sở hữu chiều cao 1m78, số đo ba vòng hoàn hảo 86-61-89. Adriana Lima chính là biểu tượng của vẻ đẹp Nam Mỹ, đồng thời cũng là siêu mẫu “đầu đàn” của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret. Cô luôn được chọn làm người mở màn trong các show diễn quan trọng của hãng. Cô cũng được tôn vinh khi trình diễn chiếc áo lót kim cương trị giá 2 triệu USD của trong Victoria's Secret Fashion Show 2010. Hiện giờ, Lima cũng là một trong những siêu mẫu có thu nhập cao nhất của ngành công nghiệp thời trang thế giới.

5. Candice Swanepoel

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai? (Hình 5).

Tất nhiên danh sách này không thể bỏ qua Candice Swanepoel - chân dài sở hữu một gương mặt hút khách và những đường cong bốc lửa, mái tóc vàng mềm mại, ánh mắt xanh hút hồn và đôi môi ngọt ngào, quyến rũ cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, siêu mẫu người Nam Phi Candice Swanepoel hiện là một trong những chân dài đình đám nhất thế giới. Hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue…và là gương mặt quảng cáo sáng giá của các hãng: Nike, Diesel, Guess…

6. Alessandra Ambrosio

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai? (Hình 6).

Xinh đẹp, quyến rũ và thân thiện, với chiều cao 1,75m cùng các số đo tuyệt mỹ 84-62-89, Alessandra Ambrosio được biết đến là một trong những siêu mẫu Brazil nổi tiếng và có thu nhập cao nhất thế giới.

7. Kate Upton

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai? (Hình 7).

Nhiều tranh cãi xảy ra với thân hình có phần đầy đặn của Kate Upton. Nhưng điều này dường như không ảnh hưởng mấy đến độ hot của mỹ nhân tóc vàng xinh đẹp. Những bạn hợp đồng tới tấp gõ cửa, độ nóng bỏng Kate Upton đã được kiểm chứng qua những tấm hình.

8. Natalia Vodianova

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai? (Hình 8).

Với kinh nghiệm làm mẫu của mình, Natalia luôn biết dẫn lối người xem theo cảm xúc của mình trong từng khuôn hình. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng thực sự nóng bỏng và hấp dẫn.

9. Anne Vyalitsyna

Sự kiện - Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, họ là ai? (Hình 9).

Anne Vyalitsyna được nhiều người biết đến hơn qua mối quan hệ tình cảm với chàng ca sĩ điển trai Adam Levine. Tuy nhiên, dù nổi tiếng bằng cách nào đi nữa cũng không thể phủ nhận sức nóng của chân dài đến từ xứ Bạch Dương. Những bức ảnh trong bộ đồ nội y của Anne luôn hấp dẫn.

Chi Mai (tổng hợp)