Siêu mẫu Thanh Hằng cùng các học trò The Face hội ngộ tại đêm tiệc VVIP của Lux Beauty Center

Thứ 4, 07/12/2022 | 09:53
0
Siêu mẫu Thanh Hằng cùng Team The Face tạo dáng trong không gian sang trọng và ấm áp tại đêm tiệc VVIP Party Exquisite vào tối ngày 4/12/2022.

Lux Beauty Center tổ chức sự kiện "Vip party Exquisite" tri ân khách hàng VVIP nhằm kết nối và giữ ấm hơn mối quan hệ với khách hàng tại Lux Beauty Center. Lux Beauty Center  trang trí dạ tiệc bằng hoa tươi nhập khẩu tông xanh độc lạ Luxury, với mong muốn mang đến cho quý khách mời một không khí ấm cúng đầy ắp kỉ niệm và trọn vẹn gửi đến khách mời.

Siêu mẫu Thanh Hằng tạo dáng khi hội ngộ cùng các học trò trong đêm tiệc VVIP Party Lux Beauty Center

Siêu mẫu Thanh Hằng tôn hình thể với đầm hở vai, sang trọng quyền lực trong đêm tiệc VVIP Party Lux Beauty Center.

Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ trong đêm VVIP Party: “Là một khách hàng quen thuộc của Lux Beauty Center, sau thời gian gắn bó Thanh Hằng thấy được với Bác sĩ Phương đó là cái tâm của Bác sĩ và uy tín. Giữa rất nhiều sự lựa chọn ngoài kia, Hằng cũng đã chọn Lux Beauty Center và Bác sĩ Phương. Thật ra, sau lưng làn da của Hằng cũng chỉ là Bác sĩ Phương và duy nhất Bác sĩ Phương chăm sóc tất cả các liệu trình làn da cho Hằng.

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng Bác sĩ Tô Lan Phương

Từ một khách hàng và sau này trở thành một cổ đông tại Lux Beauty Center. Để có thể tư vấn giống như là một góc nhìn từ khách hàng, nói lên mong muốn khách hàng muốn gì. Và Lux Beauty Center luôn hướng đến tiêu chí đẹp an toàn và giữ được nét đẹp đó trường tồn nhất có thể”- Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ thêm.

Bác sĩ Tô Lan Phương - nữ bác sĩ da liễu sáng lập Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center được biết đến với vai trò là người đứng sau vẻ đẹp lão hóa ngược của siêu mẫu Thanh Hằng.

Bác sĩ Tô Lan Phương diện váy trắng quyến rũ hack dáng, nổi bật với làn da và thân hình mảnh mai lung linh trong đêm tiệc VVIP Party Exquisite

Hơn 13 năm làm việc trong ngành Da liễu thẩm mỹ nội khoa, Bác sĩ Tô Lan Phương không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Sức ảnh hưởng và uy tín của nữ bác sĩ xinh đẹp không chỉ được thể hiện trên mạng xã hội thông qua fanpage có tương tác “khủng” và các group tư vấn riêng mà còn bởi sự tín nhiệm của nhiều người nổi tiếng làng giải trí và cùng nhiều doanh nhân thành đạt Việt Nam. Bác sĩ Phương luôn khẳng định được cái tâm của nghề và chất lượng trong từng dịch vụ của Lux Beauty Center.

Bác sĩ Tô Lan Phương cùng Team The Face Việt Nam trong đêm tiệc VVIP Party Lux Beauty

Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center

Website: www.luxclinic.vn

Địa chỉ: Lux Beauty Center: 33 C1 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:34
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo; Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về UAV to như máy bay, mang bom nặng 123kg của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:22
Hình ảnh máy bay không người lái (UAV) mang bom nặng 123kg được quân đội Ukraine sử dụng để tấn công các cơ sở công nghiệp và nhà máy lọc dầu Nga mới đây được tiết lộ, báo Ukraine cho biết.

Tổng thống Belarus tiết lộ khoảnh khắc ôm đầu đạn hạt nhân

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:37
Mới đây, Tổng thống Belarus cho biết, trước khi đầu đạn hạt nhân bị đưa khỏi lãnh thổ Belarus vào đầu thập niên 90, ông đã có một hành động đặc biệt.

Về quê nghỉ lễ, người dân "nghẹt thở" vì kẹt xe và nắng nóng

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:49
Từ đầu giờ chiều, nhiều tuyến đường ở Hà Nội, TPHCM đã rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do người dân về quê, đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ 5 ngày 30/4 và 1/5.

Gái xinh có đường cong “sóng thần” nhưng thích chụp ảnh che mặt

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:45
Chân dài 1m80 khiến người ta khó lòng rời mắt trên phố bởi vóc dáng và chiều cao nổi bật.