LG G6 lộ diện hình ảnh đầu tiên i xì với người 'tiền nhiệm' G5?

LG G6 lộ diện hình ảnh đầu tiên i xì với người 'tiền nhiệm' G5?

Thứ 2, 20/02/2017 | 09:22
0
Mặc dù phải đến tận cuối tháng LG mới chính thức công bố G6 tại MWC 2017, tuy nhiên các hình ảnh của thiết bị đã bất ngờ xuất hiện, bao gồm mặt trước và sau.

Hình ảnh được cho là của G6 hiển thị mặt sau dạng thiết kế kiểu kim loại chải với màu xám/bạc, hoàn chỉnh với các cảm biến máy ảnh kép và dấu vân tay ở phía sau giống như thiết kế smartphone gần đây của LG.

Đánh giá - LG G6 lộ diện hình ảnh đầu tiên i xì với người 'tiền nhiệm' G5?

Một điểm mới trên sản phẩm so với các tin đồn trước đây đó là các góc của màn hình có thiết kế hơi tròn, cùng với tính năng màn hình luôn hiển thị có chức năng hiển thị thời gian, ngày tháng và thông tin về pin.

Theo nguồn cung cấp hình ảnh cho biết, các thông số kỹ thuật của thiết bị này bao gồm chip xử lý Snapdragon 821, kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có khả năng mở rộng và màn hình 5,7 inch Quad HD với tỷ lệ 18:9, pin 3.200 mAh và công nghệ âm thanh quad-DAC giống như trên LG V20.

Đánh giá - LG G6 lộ diện hình ảnh đầu tiên i xì với người 'tiền nhiệm' G5? (Hình 2).

Nhìn chung, LG G6 là sản phẩm đánh dấu bước quay lưng 180 độ của LG so với tiền nhiệm G5 ra mắt vào năm ngoái, vốn có thiết kế dạng mô-đun. Với màn hình lớn hơn và gần như không có viền, sản phẩm của LG trở thành một trong những smartphone Android cao cấp đầu tiên của năm 2017.

Kiến Văn

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.