Siêu xe Porsche Trần Bảo Sơn mua tặng con gái có giá bao nhiêu

Siêu xe Porsche Trần Bảo Sơn mua tặng con gái có giá bao nhiêu

Thứ 6, 05/06/2015 | 10:13
0
Cô con gái Bảo Tiên (7 tuổi) của nam diễn viên Trần Bảo Sơn và người mẫu Trương Ngọc Ánh vừa được nhận món quà vô cùng đặc biệt từ ông bố nổi tiếng. Đó là một chiếc Porsche Panamera 4 trị giá hàng tỷ.

Chiều 3/6, trên trang cá nhân, nam diễn viên Quyên khoe ảnh con gái bên siêu xe với dòng chú thích: “Quà mới cho con gái”. Chiếc xe thuộc dòng Porsche Panamera 4, có giá chính hãng hơn 4,4 tỷ đồng. Chiếc xe đứng tên anh vì con gái chưa đến tuổi trưởng thành.

Xe++ - Siêu xe Porsche Trần Bảo Sơn mua tặng con gái có giá bao nhiêu

Con gái Trần Bảo Sơn hào hứng bên món quà đặc biệt của bố.

Panamera là chiếc coupe 4 cửa của Porsche được coi là mẫu sedan hạng sang cao cấp đặc biệt. Vóc dáng của nó là sự pha trộn giữa dòng sedan truyền thống (với cốp phía sau) và coupe cùng đó là nội thất đẹp như mơ và sự êm ái không hề thua kém Mercedes S-class hay BMW serie 7.

Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V6 dung tích 3.6L sản sinh công suất 310 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua 3.750 vòng/phút. sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) cùng hệ dẫn động cầu sau giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1s, tốc độ tối đa đạt 259 Km/h.

Phiên bản cao cấp nhất của Panamera được trang bị động cơ V8 dung tích 4.8L có công suất 520 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua 2.250 - 4.500 vòng/phút. Phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 305 km/h. Hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK và hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn phần.

Xe++ - Siêu xe Porsche Trần Bảo Sơn mua tặng con gái có giá bao nhiêu (Hình 2).

Vóc dáng Panamera là sự pha trộn giữa dòng sedan truyền thống và coupe.

Mục đích Trần Bảo Sơn tậu Porsche Panamera 4 là vì xe có nhiều tiện nghi, tạo sự thoải mái khi đưa con gái đi học, đi chơi. Nam diễn viên muốn bù đắp, dành những gì tốt đẹp nhất cho con gái.

(Tiêu đề bài viết đã được thay đổi)

Theo ANTT