Siro Ăn Ngủ Ngon Khang Nhi Tố - Giải pháp hữu hiệu cho trẻ biếng ăn

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
0

Biếng ăn ở trẻ nhỏ đã trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều bậc cha mẹ. Vậy làm thế nào để cải thiện tình hình, giúp cơ thể bé có đầy đủ các chất dinh dưỡng và phát triển khỏe mạnh?

Những nguy cơ tiềm ẩn khi trẻ biếng ăn

Theo các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, nguyên nhân thường gây biếng ăn ở trẻ là do bố mẹ cho trẻ ăn sai cách và do cơ thể thiếu hụt các vi chất thiết yếu giúp cơ thể bé chuyển hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng, ngoài ra yếu tố tâm lý cũng là nguyên nhân có tỉ lệ cao làm trẻ biếng ăn thời gian gần đây.

Cần biết - Siro Ăn Ngủ Ngon Khang Nhi Tố - Giải pháp hữu hiệu cho trẻ biếng ăn

Trẻ biếng ăn kéo dài làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển thể chất lẫn trí tuệ của trẻ.

Biếng ăn sẽ khiến trẻ chậm tăng cân hoặc dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và chiều cao của trẻ nếu không can thiệp kịp thời. Ngoài ra, biếng ăn sẽ khiến sức đề kháng ở trẻ suy giảm, làm trẻ dễ mắc bệnh và khi đó trẻ càng biếng ăn hơn. Việc nuôi dưỡng trẻ biếng ăn cũng trở nên đầy thách thức và đòi hỏi nhiều sự am hiểu cũng như kiên nhẫn từ bố mẹ.

Vậy cần phải làm gì để có thể cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ? Khi trẻ có các dấu hiệu của việc lười ăn phụ huynh nên xác định nguyên nhân và tìm cách khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ, đồng thời phối hợp nhiều biện pháp điều trị biếng ăn dưới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Vì nếu để tình trạng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ trong việc điều trị chứng biếng ăn ở trẻ.

Có không ít phương pháp cải thiện chế độ ăn uống ở trẻ, trong số đó không thể không kể đến siro ăn ngủ ngon cho trẻ.

Siro Ăn Ngủ Ngon Khang Nhi Tố là sự lựa chọn vững vàng cho các bé biếng ăn đang trong độ tuổi phát triển!

Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Âu đã cho ra mắt sản phẩm Siro ăn ngủ ngon Khang Nhi Tố như một cứu cánh cho các gia đình có trẻ biếng ăn. Sản phẩm  được nghiên cứu kỹ lượng và được tạo nên với mục đích phát triển sức khỏe của trẻ em Việt Nam.

Cần biết - Siro Ăn Ngủ Ngon Khang Nhi Tố - Giải pháp hữu hiệu cho trẻ biếng ăn (Hình 2).

Siro ăn ngủ ngon Khang Nhi Tố giải pháp cho bé biếng ăn lâu ngày.

Siro ăn ngủ ngon Khang Nhi Tố là sản phẩm độc đáo, với sự kết hợp từ 14 vi chất thiết yếu như Yến Sào, chất xơ thế hệ mới Neogos-P70, Lysine, Taurine, Kẽm, Canxi hữu cơ, vitamin K2...do đó vô cùng hiệu quả trong việc  cải thiện tình trạng kém ăn, ăn không ngon, kém ngủ, phòng ngừa táo bón và hỗ trợ tăng đề kháng ở trẻ.

Với sự kết hợp giữa Lysine, Kẽm và Yến Sào cung cấp 18 loại acid amin, 31 loại nguyên tố vi lượng cho cơ thể bé. Từ đó kích thích vị giác cho bé ăn ngon miệng hơn, dễ dàng chuyển hóa và hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, thành phần Neogos-P70 nhập khẩu từ Hàn Quốc là một chất xơ hòa tan thế hệ mới, có cấu trúc tương tự thành phần đường có trong sữa mẹ, tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi sinh đường ruột phát triển mạnh mẽ. Nhờ đó hệ tiêu hóa tốt hơn, giảm thiểu các bệnh trên đường tiêu hóa như táo bón, ăn không tiêu, kém hấp thu. Ngoài ra, Siro ăn ngủ ngon Khang Nhi Tố còn kết hợp thêm Canxi hữu cơ, vitamin K2, chiết xuất Keo ong, Thymomodulin, Kẽm... có vai trò hỗ trợ gia tăng sản xuất các tế bào miễn dịch, tái tạo tế bào xương, thúc đẩy phát triển chiều cao cho trẻ.

Siro ăn ngủ ngon Khang Nhi Tố được sản xuất bởi nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, thông qua kiểm định chất lượng an toàn và được cấp giấy phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Sản phẩm với các thành phần an toàn, hương vị thơm ngon dễ uống.

Siro ăn ngủ ngon Khang Nhi Tố sẽ giúp bố mẹ thoát khỏi vòng luẩn quẩn, giải quyết tận gốc tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

(Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Chịu trách nhiệm về sản phẩm:

- Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Âu

- Địa chỉ: 59/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0903858583

- Email: vietauphar@gmail.com

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại: https://duocphamvietau.com/siro-khang-nhi-to-an-ngu-ngon-tang-de-khang

Minh Thành

Tag: trẻ em

WHO phát hiện một số siro ho nhiễm độc, Bộ Y tế nói gì?

Thứ 4, 13/12/2023 | 15:55
Các sản phẩm siro và hỗn dịch Ulcofin và siro Zincell của Công ty Pharmix Laboratories (Pakistan) chưa được cấp giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam.

Bộ Y tế: 14 loại siro ho chưa được cấp phép tại Việt Nam

Thứ 2, 24/04/2023 | 09:10
Bộ Y tế vừa có thông tin trước việc hàng trăm trẻ em đã tử vong hoặc bị tổn thương thận cấp tính sau khi sử dụng 14 sản phẩm siro ho bị cấm ở một số quốc gia.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.