Sóc Sơn: Sân nhà xuất hiện hố lạ sau tiếng nổ

Sóc Sơn: Sân nhà xuất hiện hố lạ sau tiếng nổ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Sau khi nghe tiếng nổ ở sân trước, người đàn ông mở cửa và phát hiện có một hố sâu, xung quanh có nhiều mảnh vụn của dây chun và nylon.

Vào rạng sáng ngày 21/10, khoảng 0h30, ông Dương Đức Chuốt (SN 1949, trú ở thôn Thắng Trí - xã Minh Trí - huyện Sóc Sơn - Hà Nội) đang ngủ tại nhà thì nghe thấy một tiếng nổ lớn ở ngoài sân nhà.

Ông Chuốt cảm thấy kỳ lạ, mở cửa ra kiểm tra, thì phát hiện thấy nền gạch ở sân trước xuất hiện một hố sâu 0,5 cm, đường kính 10 cm, xung quanh có nhiều mảnh vụn của dây chun và nylon. Ông Chuốt lập tức đến trình báo với chính quyền địa phương.

Xã hội - Sóc Sơn: Sân nhà xuất hiện hố lạ sau tiếng nổ

Hình minh họa

Hiện công an huyện Sóc Sơn đang tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, tại địa bàn huyện Sóc Sơn, một sự việc khá giống cũng đã xảy ra. Vào 5h ngày 20/10, anh Lê Văn Tu (SN 1960, trú tại thôn Hiền Lương - Hiền Ninh - Sóc Sơn) đang ngủ cũng giật mình phát hiện trước sân nhà có lửa bốc cháy.

Anh Tu mở cửa ra xem thì hốt hoảng khi thấy xung quanh đám cháy có nhiều mảnh thủy tinh vỡ, cạnh đó có 1 quả lựu đạn mỏ vịt chưa rút chốt. Rất may chưa xảy ra thiệt hại gì.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP. Hà Nội đang phối hợp Công an huyện Sóc Sơn tổ chức điều tra. Anh Tu là chủ một hiệu cầm đồ, anh mở cửa hàng ngay tại nhà.

Nguyên Phong


Tag: Sóc Sơn