Sốc với tư thế chụp ảnh kỳ lạ

Sốc với tư thế chụp ảnh kỳ lạ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
(nguoiduatin.vn) Không có những khuôn hình đẹp như "cô gái bay” tại Nhật Bản, nhưng những bức ảnh đăng tải trên Facebook của 2 cô gái trẻ mang biệt danh JinYu và Karen đến từ thủ phủ Đài Bắc của Đài Loan (Trung Quốc) cũng khiến cư dân mạng phát sốt. Trong những bức hình mới được đăng tải này, hai cô gái “kỳ lạ” đều chụp với tư thế úp mặt xuống đường với một thân hình thẳng tắp.

Chỉ trong 3 ngày những hình ảnh kỳ lạ này xuất hiện, lượng truy cập trên Facebook của JinYu và Karen đã lên tới con số hàng triệu.

Được biết, năm nay JinYu 25 tuổi và Karen 28 tuổi, cả hai đều hiện sinh sống tại thành phố Đài Bắc. JinYu hiện là nghiên cứu sinh tại Đại học Đài Bắc và Karen vừa tốt nghiệp trường Y thuộc đại học Trung Sơn. JinYu cho biết, cô đã nhìn thấy một vài bức ảnh tương tự tại các trang web nước ngoài, chỉ vì tò mò nên cô đã làm thử. “Không ngờ chụp ảnh kiểu này cũng tạo ra những giây phút thoải mái và vui vẻ”- JinYu cho biết.

Để có thể chụp được những bức ảnh kỳ lạ này, hai cô gái đã đi khắp các đường phố tại Đài bắc để tìm địa điểm. Một điểm chung của những bức ảnh này là tư thế của người mẫu. Cả hai đều phải nằm úp mặt trên đường với chân tay duỗi thẳng. “Chụp tư thế này ở những nơi như cầu thang hay trên các cột mốc khá khó khăn. Tuy nhiên, khi chụp được thì chúng tôi cảm thấy rất thú vị”- Karen cho biết.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh rất đặc biệt này của hai cô gái đến từ Đài Loan.

Thủy Bình (Theo Hoàn cầu)

Tag: Facebook