Soki Novo – Tiên phong dẫn lối giải pháp “xử gọn” nôn trớ, ọc sữa cho trẻ

Thứ 5, 10/11/2022 | 08:33
0
Nôn trớ, ọc sữa ở trẻ vấn đề tưởng như bình thường nhưng lại có thể dẫn đến những hệ luỵ khó lường. Sự ra đời của sản phẩm Soki Novo đã tạo ra bước đột phá trong giải pháp hỗ trợ giảm nôn trớ, ọc sữa an toàn cho trẻ.

Soki Novo - Tiên phong hoá giải nôn trớ ở trẻ từ sữa

Nôn trớ, ọc sữa là hiện tượng rất thường gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt trong độ tuổi sơ sinh. Trong đó, đa số các trường hợp là tình trạng nôn trớ sinh lý ở trẻ. Chia sẻ trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì”, phát sóng trên VTV2 với chủ đề “Bí quyết xóa sổ tình trạng nôn trớ ở trẻ tự nhiên và an toàn”, TS. Bác sĩ Phan Bích Nga cho biết: “Khoảng 85% các trường hợp trẻ bị nôn trớ là sinh lý, do hệ tiêu hoá còn non yếu, dạ dày nằm ngang khiến tốc độ tiêu hoá chậm, thức ăn dễ bị trào ngược.”

Cũng trong chương trình này, TS. BS Phan Bích Nga cũng đưa ra những cảnh báo về hệ luỵ khi để trẻ nôn trớ sinh lý kéo dài mà không có biện pháp cải thiện. Theo bác sĩ Phan Bích Nga, khi trẻ nôn trớ nhiều lần trong ngày sẽ khiến trẻ không hấp thu được đầy đủ dưỡng chất. Bên cạnh đó, các chất nôn dễ sặc lên đường mũi họng, lâu dần gây xước thực quản, khiến trẻ ho khò khè, viêm mũi họng ảnh hưởng đến sự phát triển.

Nôn trớ sinh lý rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thấu hiểu những điều này, Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Soki Novo với các thành phần chính chiết xuất từ sữa an toàn, thân thiện giúp cải thiện rõ rệt tình trạng nôn trớ, ọc sữa của trẻ.

Với tiêu chí an toàn cho trẻ là ưu tiên hàng đầu, các chuyên gia đã kiên trì với hướng đi khó, tiên phong tìm kiếm những nguyên liệu chất lượng, đạt các chứng nhận an toàn quốc tế có khả năng giải quyết vấn đề nôn trớ ở trẻ.

Trải qua thời gian dài nỗ lực,các nhà nghiên cứu của chúng tôi đã quyết định lựa chọn những thành phần mũi nhọn đưa vào sản phẩm Soki Novo, đó là các chiết xuất từ sữa gồm HMO, GOS, Lactoferrin, Lactium. Nhờ đó đã mang đến giải pháp đột phá, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng nôn trớ, ọc sữa an toàn cho trẻ.

Giải pháp “xử gọn” nôn trớ an toàn cho bé

Soki Novo - Tạm biệt nôn trớ, ọc sữa, êm dịu hệ tiêu hoá bé yêu

Sự xuất hiện của Soki Novo mang đến giải pháp khác biệt dành riêng cho trẻ nôn trớ, gói gọn những thành phần tinh tuý được chiết xuất từ sữa, thân thiện và an toàn cho hệ tiêu hoá non nớt trẻ.

Bộ thành phần chính gồm GOS, HMO, Lactoferrin và Lactium kết hợp mang đến cơ chế đa tác động, thúc đẩy tiêu hoá, ngăn chặn các tác nhân gây nôn trớ ở trẻ, đồng thời hỗ trợ tăng cường miễn dịch, bảo vệ cơ thể của bé.

Thành phần GOS sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp tăng 30% tốc độ tháo rỗng dạ dày, chuyển nhanh thức ăn xuống ruột non, hỗ trợ ngăn chặn tình trạng trào ngược thức ăn từ dạ dày lên thực quản gây ra nôn trớ, ọc sữa ở trẻ.

Cùng với đó, thành phần HMO cũng tham gia vào quá trình thúc đẩy tiêu hóa, kích thích lợi khuẩn giúp cân bằng vi sinh đường ruột, ngăn sự bám dính của các vi khuẩn có hại và kích thích miễn dịch bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Thành phần Lactoferrin có khả năng kích thích lợi khuẩn giúp cân bằng vi sinh đường ruột, nhờ đó tăng cường miễn dịch tiêu hóa và nâng cao đề kháng toàn cơ thể.

Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ giảm nôn trớ do quấy khóc.

Cơ chế toàn diện nhờ sự kết hợp 4 thành phần chiết xuất từ sữa

Bằng việc tiên phong sử dụng các thành phần chiết xuất từ sữa, sản phẩm Soki Novo mang đến giải pháp toàn diện giúp hỗ trợ giảm các vấn đề nôn trớ, ọc sữa, đầy hơi, chướng bụng ở trẻ với hiệu quả vượt trội.

Dù mới ra mắt thị trường không lâu, nhưng sản phẩm Soki Novo đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, yêu thích của các bậc cha mẹ nhờ chất lượng và bộ thành phần an toàn. Các thành phần có trong Soki Novo đều được nhập khẩu trực tiếp từ các Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu thế giới, đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn khắt khe.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Pharvina đạt chứng nhận FDA Hoa Kì với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín với các quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt. Nhờ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Chất lượng vượt trội của sản phẩm Soki Novo còn được minh chứng qua giải Vàng "Vì sức khỏe cộng đồng" được trao tặng năm 2021.

Không chỉ mang đến sự an tâm cho các mẹ, sản phẩm Soki Novo còn dễ dàng chinh phục những em bé khó tính bởi hương vị dịu nhẹ, thơm ngon giống sữa. Sản phẩm có thể pha với sữa hoặc nước ấm cho bé uống rất tiện lợi. Có thể thấy rằng, Soki Novo chính là giải pháp toàn diện gói trọn các thành phần tinh tuý từ sữa, giúp “xử gọn” nôn trớ, ọc sữa an toàn, xua tan nỗi lo của các bậc cha mẹ.

Hiện Soki Novo đang phân phối rộng rãi tại hơn 800 nhà thuốc Long Châu trên 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Website: https://www.sokinovo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Sokinovo.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Vì sao nam giới có con rồi vẫn vô sinh?

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:31
Ngay cả khi nam giới đã lập gia đình và có con thì việc thăm khám vô sinh định kì là rất cần thiết.

Công an vào cuộc làm rõ vụ học sinh mầm non lớp 5 tuổi bị bầm tím vùng lưng

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:20
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng chỉ đạo Công an quận Lê Chân điều ra, xác minh, làm rõ thông tin bé gái 5 tuổi bị tím ở vùng lưng.

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.