Sơn Tùng M-TP bị nhiều nghệ sĩ ghen ghét, đố kỵ chỉ vì 3 điều này

Sơn Tùng M-TP bị nhiều nghệ sĩ ghen ghét, đố kỵ chỉ vì 3 điều này

Thứ 2, 13/03/2017 | 11:21
0
Chỉ một thời gian ngắn xuât hiện trong giới showbiz nhưng những thành công và kỷ lục mà Sơn Tùng M-TP gặt hái được là điều mà nhiều nghệ sĩ phải mơ ước.

Có lực lượng “Sky” hùng hậu

Nếu như hầu hết người hâm mộ của các nghệ sĩ ở Việt Nam được gọi chung là fan thì đối với ca sĩ Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ của anh luôn được gọi với cái tên thân thương là các “Sky”.

Số lượng “Sky” tăng lên chóng mặt với rất nhiều trang facebook, zalo được thành lập. Đây là nơi để “Sky” họp mặt, tổ chức các hoạt động ủng hộ và kêu gọi, bảo vệ cũng như hỗ trợ thần tượng mỗi khi chàng ca sĩ gốc Thái Bình gặp phải scandal hay ra mắt sản phẩm mới, thậm chí là được bầu chọn vào một giải thưởng nào đó.

Thậm chí, vì yêu thần tượng một cách thái quá mà không ít các "Sky" đã để mình cuốn vào vòng xoáy scandal của thần tượng một cách quá đà. Họ bảo vệ thần tượng bằng những cuộc chiến bàn phím không hồi kết, thậm chí là sẵn sàng "xù lông" chửi bới những ai có ý định động chạm đến thần tượng. Nhưng điều đó đã vô tình làm cho hình ảnh của các "Sky" trở nên xấu đi mà còn vô tình khiến Sơn Tùng có thêm nhiều anti-fan hơn.

Ngôi sao - Sơn Tùng M-TP bị nhiều nghệ sĩ ghen ghét, đố kỵ chỉ vì 3 điều này

Ra ca khúc nào hit ca khúc đấy

Nhờ có lực lượng “Sky” hùng hậu cùng với những ca khúc say lòng người và phong cách rất riêng mà mỗi sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP mỗi khi ra mắt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mỗi khi sản phẩm của Sơn Tùng ra đời thì lượt nghe của ca khúc sẽ lập tức vọt lên top đầu trong tất cả các bảng xếp hạng và đứng ở vị trí thứ nhất đó tới cả tháng liền. Và đương nhiên, sản phẩm ấy cũng lập tức trở thành bản hit mới của chàng ca sĩ trẻ. Dù đi tới bất kỳ nơi nào, quán bar, cafe,... hay quán nhậu vỉa hè người ta cũng thấy âm nhạc của Sơn Tùng vang lên.

Một thống kê mới nhất cũng cho thấy, rất nhiều Music video (MV) trên kênh Youtube của Sơn Tùng đạt trên 100 triệu lượt view. Đây là điều mà rất nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam, dù có là ngôi sao hạng A nổi đình nổi đám và đi hát trước Sơn Tùng rất nhiều năm cũng chưa làm được.

Cát xê cao ngất ngưởng, thuộc top đầu showbiz

Tính đến thời điểm hiện tại Sơn Tùng là nghệ sĩ 9x đầu tiên nằm trong top những sao Việt có mức cát xê cao bậc nhất showbiz. Bởi mỗi sự kiện hay show diễn có mặt ca sĩ gốc Thái Bình này đều đảm bảo chắc chắn cho sự thắng lợi về doanh số cũng như thu hút đông đảo khán giả.

Dù nam ca sĩ chưa từng tiết lộ mức giá góp giọng trong các chương trình ca nhạc, nhưng theo thông tin một bầu show từng tiết lộ với báo chí, thù lao của Sơn Tùng trên 100 triệu đồng cho một show diễn.

Hàng lọat các thương hiệu nổi tiếng cũng vì thế mà lần lượt kéo đến ký hợp đồng với Sơn Tùng bất kể giá trị của bản hợp đồng có cao tới đâu. Và tất nhiên doanh thu từ các hợp đồng quảng cáo này cũng mang lại cho Sơn Tùng một khoản lợi nhuận "khủng", giúp chàng ca sĩ mua nhà, xe hơi tiền tỷ và thoải mái trong việc mua sắm, chi tiêu dù mới ở tuổi 22.

Dung Nhi

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.