Sống chung với mẹ chồng: Vân đòi 350 triệu tiền bà Phương nợ mình

Sống chung với mẹ chồng: Vân đòi 350 triệu tiền bà Phương nợ mình

Thứ 7, 27/05/2017 | 12:43
0
Sau khi biết bố mẹ chồng đã có tiền để mua nhà ở bên ngoài, ngay trong bữa ăn, Vân quyết định đòi bà Phương 350 triệu mà cô gửi trước đó.

Tập 21 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng khép lại trong sự hồi hộp của khán giả khi Vân (Bảo Thanh) thẳng thắn đòi tiền mẹ chồng nợ mình.

Phim ảnh - Sống chung với mẹ chồng: Vân đòi 350 triệu tiền bà Phương nợ mình

 Vân bị Thanh ép sinh con sớm cho bố mẹ có cháu bế.

Sau những ngày thúc ép chồng ra ở riêng, thì Vân và Thanh cũng được thỏa ước nguyện. Vân rất vui mừng khi sau một thời gian bị "kìm kẹp" thì cô đã được tự do. Trong khi đó, Thanh dù đồng ý ra ngoài cùng vợ, nhưng thi thoảng anh vẫn về nhà mẹ đẻ ăn cơm một mình.

Trong một lần đưa vợ về thăm bố mẹ ruột, Thanh đã nghe được tâm sự muốn có cháu ẵm bồng của ông Phương (Trần Đức). Thanh nói nhỏ nói to, ép Vân phải mau sinh con đẻ cái, nhưng Vân không chịu sinh con sớm. Cô nói, khi nào 2 vợ chồng có kinh tế dư dả thì sẽ nghĩ tới việc sinh con.

Phim ảnh - Sống chung với mẹ chồng: Vân đòi 350 triệu tiền bà Phương nợ mình (Hình 2).

Một hôm mưa gió, Thanh sang ăn cơm với mẹ, để vợ ở nhà một mình. Do trời mưa qua to nên Thanh quyết định ngủ ở lại, trong khi Vân ở nhà sợ hãi vì mất điện, vì sợ ma nên cô chui vào bếp góc bếp và ngủ quên. Đêm đó, khu nhà trọ bị trộm, nên nhà Thanh - Vân bị kẻ xấu lẻn vào lấy một số đồ có giá trị như: Tivi, máy tính...

Phim ảnh - Sống chung với mẹ chồng: Vân đòi 350 triệu tiền bà Phương nợ mình (Hình 3).
Phim ảnh - Sống chung với mẹ chồng: Vân đòi 350 triệu tiền bà Phương nợ mình (Hình 4).

Trong một lần khác, khi về nhà chồng ăn cơm tối cùng bố mẹ chồng, Vân còn nghe lén được rằng, ông bà Phương đã mua một căn hộ mới để cho thuê, tuy nhiên, vẫn để vợ chồng cô ra ngoài thuê phòng trọ. Vân rất ngạc nhiên khi mình lại không biết được điều này. Thanh thì vô tư chê nhà thuê chật chội, thiếu thốn, khiến Vân càng khó chịu.

Phim ảnh - Sống chung với mẹ chồng: Vân đòi 350 triệu tiền bà Phương nợ mình (Hình 5).

Ngay sau thái độ của chồng, cô cũng nói việc đã biết gia đình chồng mua nhà mới. Sau khi bà Phương nói, mua nhà cho người khác thuê, Vân đã quyết định đòi mẹ chồng 350 triệu cô đã gửi cho mẹ chồng trước đó. 

Phim ảnh - Sống chung với mẹ chồng: Vân đòi 350 triệu tiền bà Phương nợ mình (Hình 6).

Bà Phương thừa nhận đã rút hết khoản tiền tiết kiệm và dùng tiền của Vân đưa để mua căn hộ nên giờ không còn đồng nào để đưa tiền cho con dâu. Sau khi nghe chuyện, Vân rất tức tối, cô bỏ vê nhà trọ mặc dù bữa ăn mới được bắt đầu. 

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.