Sự kênh kiệu khiến 'siêu bò' Huracan thua đau đối thủ giá rẻ hơn

Sự kênh kiệu khiến 'siêu bò' Huracan thua đau đối thủ giá rẻ hơn

Thứ 6, 03/02/2017 | 10:35
0
Một chủ nhân chiếc siêu bò Huracan mất 4.500 USD vào tay chủ nhân R32 Skyline của Nissan do thua độ.

Chi nhiều tiền hơn cho một chiếc xe không có nghĩa là nó nhanh hơn. Điều này đã được chứng minh trong một cuộc đua giữa hai siêu bò Huracan và R32 Skyline của Nissan.

Trong đoạn video, chủ nhân chiếc Huracan màu xanh bắt đầu một cuộc tranh cãi với chủ nhân chiếc R32 Skyline của Nissan. Ông tuyên bố rằng chiếc xe của mình sẽ giành chiến thắng trước R32 một cách dễ dàng và sẵn sàng đặt cược 4.500 USD trên đường dua. Ông khẳng định sự thống trị của Huracan với sự tức giận như thể anh ta cần chiến thắng này để chứng tỏ mình.

Nhưng đời không như là mơ, do thiếu hiểu biết về xe của đối thủ mà ông tin rằng Huracan ‘tốt hơn nhiều’ so với Nissan. Ông nói với đối thủ Forza Horizon rằng R32 Skyline chỉ có công suất 500 mã lực, vì vậy không thể so kè nổi với 602 mã lực của Huracan. Nhưng trong thực tế, xe của Nissan có sức đẩy lên đến 800 mã lực. Do đó, không quá bất ngờ khi R32 Skyline đã cho Huracan phải ‘hít khói’ trên đường đua.

Thú chơi - Sự kênh kiệu khiến 'siêu bò' Huracan thua đau đối thủ giá rẻ hơn

 Hình ảnh xấu xí của chủ nhân chiếc Huracan khi lao vào đánh đối thủ của mình.

Đó quả là một bài học nhớ đời cho những người kênh kiệu cho rằng mình bỏ nhiều tiền ra có nghĩa là mình luôn thắng những người ít tiền. Và có lẽ do quá mất mặt trước mọi người, chủ nhân chiếc Huracan đã ‘tặng’ đối thủ một vài cú đấm trước khi được mọi người can ngăn.

Dĩ An

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.