Sự kiện “Khởi đầu mới – mở thành công” do Midea tổ chức, đánh dấu cột mốc quan trọng của Ngành hàng gia dụng 2023

Thứ 7, 19/08/2023 | 14:53
0
Hội Nghị Khách Hàng SHA Toàn Quốc tại Nha Trang của Tập Đoàn Midea vào ngày 17-19 tháng 8 tại resort The Arena Cam Ranh đã chứng kiến sự kiện ấn tượng - Hội Nghị Khách Hàng SHA Toàn Quốc do Tập Đoàn Midea tổ chức.

Với chủ đề "Khởi Đầu Mới Mở Thành Công," hội nghị đã thu hút hàng trăm đối tác, khách hàng và người quan tâm đến lĩnh vực thiết bị gia dụng đến từ khắp cả nước. Trong suốt ba ngày, không gian của The Arena Cam Ranh đã biến thành một nơi hội tụ của những ý tưởng sáng tạo, kiến thức chuyên sâu và các cơ hội hợp tác mới. Hội nghị đã tạo ra một diễn đàn độc đáo để chia sẻ thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của Midea, cùng nhau xem xét các xu hướng mới trong ngành và thảo luận về cách tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Ông Nguyễn Thanh Tân, Chuyên viên GT SHA MIỀN ĐÔNG của Midea tại Việt Nam, chia sẻ: "Hội nghị lần này không chỉ là một dịp để giới thiệu sản phẩm, mà còn là một cơ hội để chúng ta cùng nhau định hình tương lai của ngành công nghiệp thiết bị gia dụng tại Việt Nam. Chúng ta đang bước vào một giai đoạn mới, với những thách thức và cơ hội đầy hứa hẹn." Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng, sự kiện đã tạo ra không gian để các chuyên gia và khách hàng có cơ hội trao đổi, đánh giá và đề xuất những cải tiến.

Các buổi thảo luận chuyên đề về công nghệ mới, xu hướng tiêu dùng và tương lai của ngành cũng đã thu hút sự tham gia tích cực của tất cả mọi người. Không chỉ là những buổi thảo luận nghiêm túc, Hội Nghị Khách Hàng Toàn Quốc còn mang đến những hoạt động giải trí và kết nối xã hội, giúp thúc đẩy sự gắn kết và tạo nên những mối quan hệ gắn kết giữa đội ngũ Midea và khách hàng, khép lại sự kiện. Nhà phân phối, một trong các đối tác lâu năm của Midea chia sẻ: "Tôi thực sự ấn tượng với cách Midea đưa ra sự kiện này. Đây không chỉ là một hội nghị thông thường, mà còn là một cơ hội để tất cả chúng ta cùng nhau học hỏi và phát triển. Tôi tin rằng với tinh thần 'Khởi Đầu Mới Mở Thành Công,' chúng ta sẽ thấy nhiều điều tốt đẹp đến từ Midea trong tương lai."

Hội Nghị Khách Hàng SHA Toàn Quốc tại Nha Trang của Tập Đoàn Midea đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và đánh dấu một bước đi quan trọng trong hành trình phát triển của tập đoàn. Sự kiện không chỉ thể hiện sự cam kết của Midea đối với việc mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà còn tạo nên một không gian để tạo ra những ý tưởng mới và khởi đầu thành công trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Hãng xe BYD bị dừng các dự án phân phối xe tại Việt Nam

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:53
Hãng xe Trung Quốc BYD sẽ ngừng hợp tác với đơn vị phân phối tại Việt Nam.

Nhà Trắng nói về cuộc tấn công bất ngờ của Nga ở vùng Kharkiv

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:34
Phát ngôn viên Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng, John Kirby nói không loại trừ khả năng cuộc tiến công của Nga ở vùng Kharkiv hôm 10/5 chỉ là “bước khởi đầu để chuẩn bị cho chiến dịch lớn hơn nhằm vào thành phố Kharkiv”.

Mỹ: Đang ở trong nhà, xạ thủ cường kích "bóng ma" bị cảnh sát xông vào bắn 6 phát trúng ngực

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:54
Dư luận Mỹ gần đây lại rúng động vì một vụ bắn nhầm của cảnh sát. Lần này nạn nhân là một binh sĩ quân đội, người khi đó một mình trong nhà riêng.

Loạt món ngon được giới trẻ “săn” nhiều nhất trên Gojek

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:54
Tính đến Quý 1/2024, các món cơm, bún, món cuốn… “thống trị” danh sách những món ăn được người dùng đặt nhiều nhất trên Gojek. Điều này cho thấy các món ăn thuần Việt là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi xếp cạnh các món ngon Hàn, Nhật, Thái… vốn cũng rất phổ biến trên nền tảng.

Chiếc áo phông nổi bật nhất mùa hè 2024

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:27
Được mặc bởi các ngôi sao của bộ phim, Zendaya và Josh O'Connor, chiếc áo phông mang tính biểu tượng này là sự hiện diện quan trọng trong buổi ra mắt bộ phim mới của Luca Guadagnino, Challengers. Sau khi bộ phim ra mắt, người hâm mộ phát hiện ra rằng lịch sử của chiếc áo thun slogan đình đám có từ những năm 1960.