Sự thật công nghệ làm đẹp 'vùng kín' bằng lazer: Rước họa vào thân

Sự thật công nghệ làm đẹp 'vùng kín' bằng lazer: Rước họa vào thân

Thứ 3, 15/09/2015 | 07:59
0
Thời gian gần đây, nhiều chị em rỉ tai nhau về công nghệ làm đẹp vùng kín bằng tia laser cực kỳ nhẹ nhàng và tác dụng hơn cả mong đợi...

Một số thẩm mỹ viện ở TP.HCM rất tích cực quảng cáo, thu hút khách hàng sử dụng công nghệ mới. Tuy nhiên, một số khách hàng đã sử dụng qua công nghệ này để làm đẹp cho biết chất lượng dịch vụ không đạt, quảng cáo không đúng với thực tế. Nhiều chị em tìm công nghệ bắn laser để kéo tuổi thanh xuân cho vùng kín, lại chuốc phải các căn bệnh phụ khoa quái ác.

Rủ nhau đi bắn laser làm đẹp vùng kín

Mới đây, báo NĐT tiếp nhận phản ánh của chị N.L.V. (36 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM), về những biến chứng mà chị gặp phải khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện C. (TMV-PV) (Q.3, TP.HCM). Chị N.L.V cho biết: “Tôi rất ngại nhưng tôi phải chia sẻ để nhiều chị em khác biết, mà thận trọng hơn khi sử dụng dịch vụ bắn tia laser để làm đẹp vùng kín. Gần đây, tôi có nghe nói đến công nghệ bắn tia laser làm đẹp cho vùng kín, nên có đến một số TMV để tìm hiểu”.

Đời sống - Sự thật công nghệ làm đẹp 'vùng kín' bằng lazer: Rước họa vào thân

Cẩn thận với việc làm đẹp vùng kín (ảnh minh họa).

“Tất cả TMV mà tôi đến đều đảm bảo dịch vụ làm đẹp vùng kín bằng tia laser rất an toàn và hiệu quả cao. Nhân viên của TMV còn giới thiệu rằng bác sỹ của các bệnh viện phụ sản lớn như Từ Dũ, Hùng Vương… sẽ thực hiện nên khách hàng cứ an tâm. Với phương pháp này, tôi phải thực hiện nhiều lần, mỗi lần cách nhau một tháng để vùng kín se khít dần. Chi phí cho mỗi lần từ 6-8 triệu, tùy theo mức ưu đãi của từng TMV. Họ còn giải thích, dù tốn kém hơn dịch vụ may thẩm mỹ âm đạo nhưng lại an toàn, không đau đớn và nhất là chồng không phiền lòng, mất tự nhiên khi gần gũi”, chị V. chia sẻ thêm.

Nghe lời tư vấn hợp lý, chị V. rủ thêm mấy người bạn cùng đến làm đẹp vùng kín tại TMV C. Tuy nhiên, khoảng 20 ngày sau khi sử dụng máy bắn laser làm đẹp, chị V. cảm thấy ngứa và khó chịu ở vùng kín. Chị V. gọi điện đến TMV C. để hỏi nguyên nhân thì nhân viên giải thích chị V. mới làm lần đầu nên chưa quen, làm thêm vài

Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...