Sự thật gia tài khổng lồ của Trương Ngọc Ánh: Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt

Sự thật gia tài khổng lồ của Trương Ngọc Ánh: Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt

Thứ 2, 07/01/2019 | 19:30
1
Trương Ngọc Ánh không chỉ là một diễn viên mà cô còn được biết đến là ngôi sao giỏi kinh doanh, luôn đi đầu trong nhiều thương vụ kinh doanh đình đám.

Trương Ngọc Ánh là cái tên không quá xa lạ đối với khán giả yêu điện ảnh Việt. Từ những năm 90, cô được coi như “ngọc nữ” của màn ảnh nhỏ, với hàng loạt những vai diễn ấn tượng như Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng…

Ở vào thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Việt, cái tên Trương Ngọc Ánh gần như đã trở thành một thương hiệu. Khi chuyển sang lĩnh vực phim điện ảnh, Ngọc Ánh gặt hái nhiều thành công với phim Áo lụa Hà Đông, gần đây nhất là Hương GaTruy sát.

Ngôi sao - Sự thật gia tài khổng lồ của Trương Ngọc Ánh: Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt

Trương Ngọc Ánh.

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

Trương Ngọc Ánh không có xuất thân trâm anh thế phiệt như nhiều nghệ sĩ khác. Năm 17 tuổi, cô một mình vào Sài Gòn thuê phòng trọ, gầy dựng sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Trương Ngọc Ánh từng làm người mẫu trước khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, từng chạy xe gắn máy cà tàng đi chụp hình với giá cát-xê vài trăm nghìn. Thậm chí nhiều cái Tết cô không về để chạy show chụp ảnh.

Ngôi sao - Sự thật gia tài khổng lồ của Trương Ngọc Ánh: Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt (Hình 2).

Trương Ngọc Ánh xứng danh “là đại gia của chính mình”.

Nhờ Lê Công Tuấn Anh phát hiện, cô bắt đầu tham gia điện ảnh vào năm 1993. Sau loạt phim như Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông… Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Trương Ngọc Ánh khá “mát tay” khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, cô là một trong số những bóng hồng showbiz có khối tài sản đáng nể. Cách đây 1 thời gian, Ngọc Ánh đã khai trương một nhà hàng sang trọng theo phong cách châu Á tại Sài Gòn.

Lý do khiến Trương Ngọc Ánh thay đổi công việc kinh doanh xoành xoạch như vậy vì cô quan niệm làm kinh doanh sau 3 - 5 năm cần chuyển đổi và sắp xếp lại. Nhưng nhờ nhiều năm bận rộn kinh doanh như vậy, Trương Ngọc Ánh đã sở hữu những khối tài sản lớn và được biết đến như một doanh nhân thành đạt.

Ngôi sao - Sự thật gia tài khổng lồ của Trương Ngọc Ánh: Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt (Hình 3).

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thành lập công ty giải trí, thu bạc tỷ ngay từ dự án đầu tiên.

Năm 2014, Trương Ngọc Ánh tiếp tục thử sức với vai trò mới đó là nhà sản xuất. Song khác biệt ở chỗ, người đẹp không chỉ nhận đầu tư mà đồng thời là diễn viên chính cho những dự án phim điện ảnh bom tấn như Hương Ga, Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn… Cô cùng Kim Lý thành lập công ty và thắng lớn ngay dự án đầu tiên là Hương Ga. Sau bộ phim, Trương Ngọc Ánh thu tiền tỷ từ doanh thu phòng vé, loạt giải thưởng danh giá cùng danh xưng “bà trùm”.

Kinh doanh miệt mài, bền bỉ nhiều năm như vậy, Trương Ngọc Ánh được cho là ngôi sao giàu ngầm nhất nhì vì ít ai biết cô giàu. Nên nhớ thuở cô và chồng cũ Trần Bảo Sơn chưa ly hôn, tài sản chung của cả hai cộng gộp lại ít ai sánh kịp.

Ngôi sao - Sự thật gia tài khổng lồ của Trương Ngọc Ánh: Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt (Hình 4).

Đây là tổ ấm rộng của Trương Ngọc Ánh nằm ngay khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Nữ diễn viên xinh đẹp từng sống trong căn biệt thự rộng 500m2 tại khu Thảo Điền (TP.HCM) cùng chồng cũ. Căn nhà được bài trí theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế và tiện nghi. Bên ngoài, sân vườn, cây xanh mang đến không gian sống thư giãn, gần gũi thiên nhiên.

Nhiều thông tin cũng khẳng định, trước khi tậu căn biệt thự rộng 500m2, gia đình Trương Ngọc Ánh từng sống trong căn penhouse rộng 240 m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor. Căn penhouse ước tính có giá hơn 1 triệu USD ở thời điểm năm 2011.

Ngôi sao - Sự thật gia tài khổng lồ của Trương Ngọc Ánh: Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt (Hình 5).

Gia đình Trương Ngọc Ánh từng sống trong căn penhouse rộng 240 m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor.

Không chỉ có nhà đẹp mà nữ diễn viên còn sở hữu xe sang dòng SUV hạng sang Audi Q7 ước tính hơn 3 tỷ. Trước đó, cô cũng từng gắn bó với dòng xe Mercedes . Trương Ngọc Ánh cũng là đại sứ thương hiệu của dòng Audi Q7 tại Việt Nam. Mẫu xe cô mua thuộc phiên bản 2013 mới được Audi Việt Nam đưa về nước.

Ngôi sao - Sự thật gia tài khổng lồ của Trương Ngọc Ánh: Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt (Hình 6).

Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện với nhiều bộ cánh hàng hiệu đắt tiền của các thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior, Valentino, Jenny Packham, Roberto Cavalli. Ảnh nữ diễn viên bên xe sang và chiếc túi màu xanh lục bảo giá khoảng 300 triệu đồng.

Trương Ngọc Ánh dù đã bước sang tuổi 43, nhưng cô vẫn là sao hạng A đắt show, sự kiện số một. Khi hoàn toàn làm chủ công việc kinh doanh, cô nhàn nhã hơn nên lao vào sản xuất phim và tham gia các chương trình truyền hình. Đến nay, Trương Ngọc Ánh đã hai mùa làm giám khảo và người hướng dẫn cho Project Runway Việt Nam. Đồng thời nữ diễn viên cũng được biết đến như đại sứ thương hiệu nhãn hàng xe hơi, mỹ phẩm, trang sức cao cấp.

Dù gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật và kinh doanh. Tuy nhiên, đường tình lại khá lận đận. Trương Ngọc Ánh từng trải qua một lần đổ vỡ, không ít mối tình thất bại.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh cũng hé lộ chuyện tình cảm của mình sau khi chia tay Kim Lý. Cô lạc quan chia sẻ: “Trong đời mỗi người phụ nữ luôn có một người đàn ông phù hợp dành cho mình. Do đó, thay vì sốt ruột tìm kiếm, cứ làm việc tốt, sống vui vẻ thì một ngày nào đó, một nửa sẽ xuất hiện theo cách tự nhiên nhất”.

Theo đó, khi nói về bạn trai doanh nhân của mình, Trương Ngọc Ánh hạnh phúc chia sẻ: “Anh ấy trước tiên là người bản lĩnh, ít nhất phải bản lĩnh hơn tôi. Anh cũng là người thành công trong lĩnh vực của mình. Quan trọng hơn, tôi thấy anh là người từng trải, hiểu đối phương muốn gì. Tôi là người có chút ít thành công trong xã hội, có sự nghiệp, không thiếu kinh tế. Vì vậy, hai người đến với nhau thì phải hiểu nhau.

Điều tôi nể nhất ở anh là cách sống, sự gắn kết với gia đình, người thân, bạn bè. Cách đối nhân xử thế của mỗi người quan trọng lắm, chứ không phải cứ có sự nghiệp, tiền bạc là có tất cả”.

“Người bạn trai hiện tại cho cô sự hỗ trợ về tinh thần rất lớn. Anh ấy không làm trong nghệ thuật nhưng thông cảm cho đam mê với điện ảnh của cô. Anh thường đưa ra những lời khuyên, thậm chí nhắc nhở đúng đắn”, Trương Ngọc Ánh nói.

Cô tiết lộ thêm rằng khi quen bạn trai hiện tại thì cô đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, Trương Ngọc Ánh là người dễ tự ái. Cô thường sẽ chọn cách bỏ đi và không nhìn lại sau các cuộc xung đột với người yêu. Từ khi quen bạn trai mới, cô đã nghĩ mình cần phải thay đổi. Thay đổi để giữ tình cảm tốt đẹp hơn, lắng nghe nhau, để thấu hiểu hơn. Nữ diễn viên cũng khẳng định chỉ đóng phim vài năm nữa, sau đó, dành thời gian cho gia đình.

Trương Ngọc Ánh trong Truy Sát

Trương Ngọc Ánh trong Truy Sát

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Giang Còi: Hai lần đổ vỡ hôn nhân - vết thương cũ tưởng như đã liền sẹo nhưng lại có dịp rỉ máu

Thứ 2, 07/01/2019 | 07:00
Hai lần đổ vỡ hôn nhân sống cảnh “gà trống nuôi con”  - chuyện vốn chẳng vui vẻ gì, nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn biết cách tạo ra niềm vui trong cuộc sống và giữ cái nhìn lạc quan về hôn nhân.

Quần anh hội: Bữa tiệc nhiều bẫy nhất Tam quốc diễn nghĩa

Thứ 7, 05/01/2019 | 18:07
Nếu “uống rượu luận anh hùng” là cuộc đấu trí giữa Tào - Lưu, thì “quần anh hội” lại là cuộc đọ sức về mưu kế giữa Chu Du và Tưởng Cán.

Tam quốc diễn nghĩa: Cả đời Quan Vũ chỉ xem trọng 5 người này

Thứ 2, 07/01/2019 | 06:00
Tam quốc là thời đại quần hùng tranh bá, nhân tài vô số, nhưng số người có thể được Quan Vân Trường coi trọng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thủy hử: Top 5 anh hùng hạ nhiều địch nhất Lỗ Trí Thâm, Quan Thắng không có cửa

Chủ nhật, 06/01/2019 | 06:00
Dựa trên 120 hồi của Thủy hử toàn truyện, sau khi thống kê chiến tích của các vị anh hùng Lương Sơn thì Lỗ Trí Thâm, Quan Thắng đều không có tên trong top  anh hùng giết nhiều kẻ địch nhất.

Tam quốc diễn nghĩa: Lã Bố chết tức tưởi vì một câu nói của Lưu Bị 

Thứ 7, 05/01/2019 | 06:00
Là một mãnh tướng thiện chiến nhất nhì thời Tam quốc nhưng chỉ vì 1 câu nói của Lưu Bị, Lã Bố lại phải chịu nhận một kết cục thê thảm khó tin.

Tam quốc diễn nghĩa: “Lời nguyền” sát chủ của ngựa Xích Thố, ngoại trừ Tào Tháo, ba người còn lại đều phải chịu kết cục bi thảm

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:00
Ngựa Xích Thố từng không ít lần đổi chủ, nhưng chỉ có duy nhất một người được chết yên lành, số còn lại đều phải chịu kết cục hết sức bi thảm.

Cao thủ Vịnh Xuân Quyền tiết lộ: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì”

Thứ 5, 03/01/2019 | 08:04
Từ lâu trong giới võ thuật điện ảnh Hong Kong đã truyền tai câu nói: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì. Thực chiến của Châu Tinh Trì không thể coi thường”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.