"Sữa cứu trợ vỡ là do quá trình vận chuyển"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Lãnh đạo Công ty FrieslandCampina Việt Nam, đơn vị vừa có sự cố sữa bị hư hỏng trong hoạt động cứu trợ đồng bào vùng lũ Quảng Bình vừa có văn thư phản hồi gửi báo Người đưa tin giải trình sự vụ.

Hôm qua, Nguoiduatin.vn trong bản tin cho hay, trong 50 thùng sữa cứu trợ cho trường mầm non Lộc Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) thì có 2 thùng bị ẩm mốc, bao bì biến màu, đặc biệt là có rất nhiều dòi bọ bò lúc nhúc và bốc mùi hôi thối.

Nhịp sống - 'Sữa cứu trợ vỡ là do quá trình vận chuyển'

Người đại diện truyền thông của Công ty FrieslandCampina Việt Nam cho hay, trong 50 thùng sữa thì có một vài bịch sữa trong một vài thùng sữa bị hỏng chứ không phải là 2 thùng bị ẩm mốc.

Bài báo dẫn nguồn tin, cùng ngày, bà Nguyễn Thị Tuyết Vân, trưởng phòng chăm sóc khách hàng của Friesland Campina đã có mặt tại Lộc Thủy, thừa nhận có sai sót trong khâu giao hàng là không kiểm tra cẩn thận bao bì, biên bản giao hàng không có ngày, tháng giao và người giao hàng không ký tên.

"Việc sản phẩm bị hư hỏng do bao bì xảy ra trong quá trình lưu thông là khó tránh khỏi và đây có thể là nguyên nhân gây nên sự hư hỏng của sữa. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, chúng tôi đã đề nghị địa phương không phát sữa cho người dân, đồng thời công ty sẽ đổi lại các sản phẩm nguyên vẹn", thông cáo cho biết.

"Trong 15 năm qua, chúng tôi luôn ý thức phải tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật Việt Nam và luôn cải tiến phục vụ người tiêu dùng", FrieslandCampina Việt Nam khẳng định.

Ban Thư ký - Biên tập