Sức hút Eden Garden quay trở lại khi dự án chính thức đủ điều kiện pháp lý mở bán

Thứ 5, 09/11/2023 | 08:44
0
Eden Garden Thái Bình là một trong những dự án được nhiều nhà đầu tư, giới thượng lưu đặc biệt quan tâm trong thời gian qua bởi những giá trị mà dự án hứa hẹn mang lại. Cơn khát từ thị trường và từ phía các nhà đầu tư được thỏa mãn từ thông tin chính thức mở bán dự án của chủ đầu tư BID Group.

Vừa qua, theo thông báo số 184/TB-SXD ngày 06 tháng 10 năm 2023 của Sở Xây Dựng tỉnh Thái Bình, dự án Eden Garden đã đầy đủ điều kiện pháp lý và được chấp thuận chính thức huy động vốn thông qua hợp đồng mua bán. Tiếp đó, chủ đầu tư BID Group cũng đăng tải thông báo trên website về ngày mở bán chính thức cho dự án Eden Garden, đây là thông tin được mong đợi từ các nhà đầu tư, cư dân tương lai và cả thị trường bất động sản Thái Bình nói chung.

Ngay trong những ngày đầu tiên mở bán, dự án đã thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm có mặt tại văn phòng bán hàng để tìm hiều thêm thông tin về giá bán cũng như tiến độ xây dựng tới từ chủ đầu tư. Theo ghi nhận trong những ngày đầu tiên của tháng 11, quỹ căn đẹp nhất của dự án với tầm nhìn ra sông Trà Lý và mặt đường Lê Lợi đã gần hết do người dân đến đặt cọc để sở hữu những căn này. Cô Thu (Kiến Xương, Thái Bình) cho biết rất ấn tượng với phong cách thiết kế đẳng cấp cùng với tiện ích dự án mang lại nên đã đặt cọc để sở hữu cho mình 1 căn hộ trên tầng 25 tại tòa Lily.

Khách hàng đến ký hợp đồng và nhận quà cảm ơn từ Chủ đầu tư BIDGROUP

Sức hút ngay từ “vị trí” tọa lạc dự án

Đối với mỗi nhà đầu tư, mỗi cư dân tương lai, việc xem xét yếu tố vị trí dự án luôn là ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn của mình. Đặc biệt đối với những dự án có vị trí tối ưu và đảm bảo nhiều yếu tố cho sự phát triển bền vững của nhiều thế hệ mai sau.

Eden Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa trên phố Lê Lợi, từng được người Pháp đặt tên là “Phố Đệ Nhất” vì giá trị đặc biệt có một không hai của con phố này. Chỉ từ 5 tới 10 phút di chuyển cư dân có thể dễ dàng đặt chân tới tất cả các điểm như trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí…

Nếu như sông Hồng được ví như thanh long mang phồn thịnh tới thủ đô Hà Nội, thì sông Trà Lý như một thanh long mang tới nhân kiệt muôn đời cho vùng đất địa linh Thái Bình. Eden Garden nằm giữa 2 cây cầu vắt qua sông Trà Lý, nhờ vậy mà được thừa hưởng tầm nhìn “hoàng kim” hiếm có. Chỉnh bởi vậy mà Eden Garden đã mang lại sức hút khó cưỡng ngay từ buổi so khai hình thành và phát triển dự án.

Chuẩn mực sống mới, thời thượng và hài hòa với thiên nhiên.

Eden Garden được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu, giao hòa tinh tế với những không gian xanh như vườn địa đàng. Dự án mang tới cư dân giá trị sống đích thực, chuẩn mực sống thượng lưu với hơn 40 tiện ích hiện đại, hệ thống an ninh tối tân 5 lớp, góc view ôm trọn thành phố ngắm nhìn sông Trà Lý đầy ý tình.

Cư dân tương lại tại Eden Garden không chỉ được thừa hưởng những dịch vụ, tiện nghi nâng tầm chất lượng sống, mà còn được đắm mình trong không gian xanh, giao hòa thiên nhiên trong lành, tận hưởng cảnh quan thành phố. Hai mà một, câu nói quen thuộc của những ai đã tìm hiểu về dự án, hàm ý vừa được sống trong căn hộ cao cấp, tòa nhà thời thượng, vừa được tắm trọn trong thiên nhiên thư thái. Một mà hai, là một cách nói khác nhắm nói tới việc được sống tại một căn hộ vừa là nơi phát triển sự nghiệp, phát triển vượng tài, vừa là mái ấm gần gũi với thiên nhiên.

Cánh cửa truyền nối vượng tài

Eden Garden là một trong số ít những dự án hướng tới giá trị truyền đời cho các thế hệ mai sau của cư dân dự án. Đây là điểm sáng được rất nhiều nhà đầu tư, cư dân tương lại đặc biệt quan tâm. Tính kế thừa, tạo tiền đề phát triển thế hệ nối tiếp là điều rất quan trọng và là một nét truyền thống của người Việt xưa nay.

Tại Eden Garden cư dân tương lai có thể mỉm cười và đạt kỳ vọng vào giá trị truyền nối này, bởi những yêu tố cấu thành một dự án cao cấp thành công đều được chủ đầu tư BID GROUP đặc biệt chú trọng. Eden Garden hứa hẹn sẽ không chỉ là dự án trọng điểm của thành phố thời điểm hiện nay, mà tại đó, giá trị vượng tài còn được truyền nối mãi về sau.

Eden Garden đã chính thức được mở bán vào ngày 01 tháng 11 năm 2023 tại Văn phòng Bán hàng Tầng 2, Tòa nhà BT, đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý độc giả truy cập:

Website: edengarden.vn

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà BT, đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Cùng chuyên mục

Champion x Rick Owens tung bộ sưu tập phá cách "vô tiền khoáng hậu"

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:28
Bộ sưu tập chắc chắn độc đáo hơn bạn nghĩ!

Bắt nghi phạm chạy xe máy chém lìa tay thanh niên đi bộ ở Hưng Yên

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:39
Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Phúc dùng dao chém lìa tay phải anh T. Sự việc xảy ra ở thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Khấu đuôi nướng nhồi hành nướng, món nhậu ngon miễn chê

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:54
Khấu đuôi giòn ngon kết hợp với hành nướng thơm ngọt, đậm vị sẽ là món ăn vô cùng kích thích vị giác, chắc chắn anh chồng nào cũng "nghiện".

Top 10 xế phượt nhanh nhất có giá dưới 400 triệu đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:53
Các mẫu xế phượt đến từ các nhà sản xuất danh tiếng có giá niêm yết từ hơn 250 triệu đồng đến dưới 400 triệu đồng dưới đây đem lại vận tốc cực nhanh và trải nghiệm lái phấn khích.

Những người đàn ông số hưởng: Lấy vợ ngoại quốc đẹp như tiên, chấp nhận làm nông

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:05
Những người đàn ông này đều có cô vợ đáng "đồng tiền bát gạo".