Sun World Ba Den Mountain Núi Bà Đen đón vị khách thứ 2 triệu

Thứ 2, 11/03/2024 | 10:27
0

Theo đó, vào chiều ngày 8/3 đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ, chị Nguyễn Thị Thùy Như (sinh năm 1964, ngụ huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) may mắn trở thành vị nữ du khách thứ 2 triệu đi cáp treo.

Vị khách thứ 2 triệu nhận được phần quà tặng tổng trị giá hơn 8 triệu đồng, gồm: Một cặp thẻ trải nghiệm không giới hạn dịch vụ cáp treo “Năng Bái Thỉnh An Lạc” năm 2024; 1 lá bồ đề hoàng kim được chế tác từ những lá bồ đề tự nhiên độc bản mạ vàng 24k, cùng 10 suất buffet miễn phí tại nhà hàng Vân Sơn với đa dạng món ăn hấp dẫn trong năm 2024.

Cần biết - Sun World Ba Den Mountain Núi Bà Đen đón vị khách thứ 2 triệu

Chị Nguyễn Thị Thùy Như là vị khách thứ 2 triệu .

Bất ngờ vì trở thành vị khách thứ 2 triệu đi cáp treo, chị Nguyễn Thị Thùy Như cho biết, hôm nay đúng dịp 8/3 chị mặc bộ áo dài đỏ cùng gia đình đi núi viếng Phật Bà, ngắm cảnh trên đỉnh núi thì may mắn nhận được tin vui này.

Cũng theo chị Như, là người dân Tây Ninh, mỗi năm lên núi Bà Đen rất nhiều lần, nhưng mỗi khi đến lại có những trải nghiệm mới bởi những cảnh quan thay đổi mới, công trình kiến trúc mới… Tất cả tạo nên sự mới mẻ, độc đáo cho ngọn núi linh thiêng bậc nhất vùng Nam bộ này.

Chị Thùy Như cũng cho biết thêm, chị sẽ dùng phần thưởng của mình để rủ bạn bè, người thân đến núi Bà Đen như là cách để chị chia sẻ niềm vui với mọi người.

Cần biết - Sun World Ba Den Mountain Núi Bà Đen đón vị khách thứ 2 triệu (Hình 2).

Chị Nguyễn Thị Thùy Như cùng 6 vị khách nữ may mắn.

Ngoài chị Thùy Như may mắn là vị khách thứ 2 triệu ra, còn 6 vị khách nữ may mắn liền kề trước và sau vị khách thứ 2 triệu sẽ nhận phần thưởng với tổng trị giá hơn 3 triệu đồng, gồm một mặt khánh Đức Phật Di Lặc mạ vàng, phía sau dập hình túi Lộc mang ý nghĩa về tài lộc thịnh vượng; và 10 suất buffet miễn phí tại nhà hàng Vân Sơn với đa dạng món ăn hấp dẫn, sử dụng trong năm 2024 từ Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain để đánh dấu mốc kỷ lục 2 triệu lượt khách trong tháng Giêng đi cáp treo.

Ngoài các phần quà đặc biệt trên, mỗi vị khách may mắn còn được tặng 1 bó hoa tulip trồng tại Núi Bà và 1 đèn đăng để du khách gửi gắm nguyện ước cho năm mới bình an, may mắn.

Đèn đăng sẽ được Sun World Ba Den Mountain thay mặt du khách dâng lên chư phật vào đêm dâng đăng diễn ra vào tối thứ bảy (9/3) trên quảng trường dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn tại khu vực đỉnh núi và sau đó được hóa nguyện, ngưỡng mong mọi điều ước được hộ trì.

Cần biết - Sun World Ba Den Mountain Núi Bà Đen đón vị khách thứ 2 triệu (Hình 3).
Cần biết - Sun World Ba Den Mountain Núi Bà Đen đón vị khách thứ 2 triệu (Hình 4).
Cần biết - Sun World Ba Den Mountain Núi Bà Đen đón vị khách thứ 2 triệu (Hình 5).
Cần biết - Sun World Ba Den Mountain Núi Bà Đen đón vị khách thứ 2 triệu (Hình 6).

Các chị em được nhận hoa tulip vào ngày 8/3.

Theo bà Đào Thị Việt, Phó Giám đốc Sun World Ba Den Mountain, 2 triệu lượt khách đi cáp treo lên núi Bà Đen chỉ trong tháng giêng là một dấu mốc đặc biệt, là một con số kỷ lục mở ra nhiều kỳ vọng cho du lịch tỉnh Tây Ninh trong năm 2024.

"Dấu mốc này còn đặc biệt hơn nữa khi diễn ra vào đúng dịp ngày 8/3. Những món quà nhỏ mà chúng tôi dành cho vị khách thứ 2 triệu và những người phụ nữ may mắn cũng như phái đẹp khi lên tới đỉnh núi Bà là lời tri ân sâu sắc đến du khách, và là lời chúc đến một nửa thế giới những điều tốt đẹp nhất", bà Việt nói.

Tháng 3 này cũng được xem là cơ hội cuối trong năm để phái đẹp lên núi Bà Đen và check-in với hàng vạn bông hoa tulip đủ sắc màu rực rỡ được nhập giống từ Hà Lan. Dịp này chính là thời điểm nở rộ nhất của 30.000 bông hoa tulip trong 2 đợt cuối cùng của mùa tulip trên nóc nhà Nam bộ.

Nhiều nữ du khách đến núi Bà Đen trong dịp này cũng tỏ ra thích thú bởi được Khu du lịch tặng hoa tulip như là món quà mừng Ngày Quốc tế phụ nữ.

NGUYỄN KHÁNH

Tag: Sun World
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.