Sửng sốt với bộ bàn ghế kì lạ có giá hơn 2 tỷ đồng

Sửng sốt với bộ bàn ghế kì lạ có giá hơn 2 tỷ đồng

Thứ 7, 17/02/2018 | 16:00
0
Bộ bàn ghế độc nhất vô nhị được làm bằng gỗ gõ đỏ Indonesia. Hai đầu chiếc bàn là hai con cua khổng lồ, bộ ghế là 12 con cua, trong đó có một con đầu đàn.
Xã hội - Sửng sốt với bộ bàn ghế kì lạ có giá hơn 2 tỷ đồng

Bất kỳ người nào được nhìn thấy bộ bàn ghế hình cua này đều bất ngờ với độ tinh xảo. Theo tờ Dân trí, bộ bàn ghế cua độc đáo này được làm bằng gỗ nguyên khối có nguồn gốc từ nước ngoài. Trong đó, chiếc bàn dài 4,9m, rộng 2,3m, dày 22cm được làm từ gỗ gõ đỏ Indonesia.

Xã hội - Sửng sốt với bộ bàn ghế kì lạ có giá hơn 2 tỷ đồng (Hình 2).

Bộ bàn ghế có một không hai.

 Hai đầu bàn là 2 chú cua khổng lồ giơ càng đỡ chiếc bàn trên mai, hỗ trợ thêm cho 2 chú cua này là 2 chiếc ghế nhỏ đặt ở giữa bàn phía dưới; còn 11 chiếc ghế cũng là những chú cua được tạo từ gỗ gõ đỏ nguyên khối, riêng chú cua đầu bàn (gọi là chú cua đầu đàn) được làm bằng gỗ lim. Tất cả các chú cua được nghệ nhân tài hoa chế tác cực kỳ tinh xảo, nhìn vào y hệt những chú cua thật.

 Trong số 11 chú cua khổng lồ thì chú cua đầu đàn được đặt ở đầu chiếc bàn là chú to nhất, với cặp càng đang giơ lên cao, còn các chú cua còn lại thì giống nhau với những chiếc càng chĩa xuống phía dưới, chú nào cũng lực lưỡng, mạnh mẽ.

 Chủ nhân của nó là người đàn ông tên Thái Tuấn, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Ông Tuấn cho biết: “Trong một lần đi thị trường, tôi được một người quen giới thiệu ý tưởng về bộ salon cua này. Nghe vậy tôi thấy cũng hay nên nói với họ làm thử một chiếc xem thế nào, nếu vừa ý sẽ đặt làm trọn bộ. Sau khi chiếc ghế đầu tiên thành công, tôi thấy rất độc đáo và phù hợp nên đặt làm nguyên bộ luôn. Tính sơ sơ, bộ salon cua này trị giá trên 2 tỷ đồng”.

 Hiện, giới chơi đồ “độc” cũng đang “phát sốt” với bộ bàn ghế rồng 17 món mang tên thất thập long của một đại gia ở Bắc Ninh.

Xã hội - Sửng sốt với bộ bàn ghế kì lạ có giá hơn 2 tỷ đồng (Hình 3).
Xã hội - Sửng sốt với bộ bàn ghế kì lạ có giá hơn 2 tỷ đồng (Hình 4).
Xã hội - Sửng sốt với bộ bàn ghế kì lạ có giá hơn 2 tỷ đồng (Hình 5).

Bộ bàn ghế được trả tới 5 tỷ đồng.

Bộ bàn ghế gồm: Bàn, ghế dài, 3 ghế đơn, chân đôn đại, trung, tiểu và còn các đoản lớn bé,…

Bộ bàn ghế làm bằng gỗ trắc được đục đẽo rất tỉ mỉ, tinh vi. Nhiều người trả 5 tỉ đồng cho bộ bàn ghế này nhưng chủ nhân không bán.

T.Huế (tổng hợp) 

Làng “đại gia” giao thừa không tiếng pháo vẫn vui

Thứ 6, 16/02/2018 | 00:15
Giao thừa nơi phố núi Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh không còn tiếng pháo chát chúa, mùi hương trầm lan tỏa, hòa cùng vị nồng của chén rượu khai xuân ấm áp thời khắc giao mùa.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.