Sụt cát ven sông Hồng, một nam sinh viên tử vong

Sụt cát ven sông Hồng, một nam sinh viên tử vong

Chủ nhật, 24/03/2013 | 20:27
0
Đang cùng bạn bè nô đùa trên ven sông, bỗng cát sụt lún khiến một nam sinh viên thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h20’, ngày 24/3, tại bãi đá ven sông Hồng thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm nói trên có một nhóm nam nữ sinh viên khoảng 20 người cùng nhau nô đùa, chụp ảnh bên bãi đá ven sông Hồng.

Một lát sau, họ bỗng nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ nhóm thanh niên này. Thấy vậy, nhiều người dân sống gần đó liền chạy đến hiện trường thì được biết, vừa có một nam sinh viên bị cát sụt lún nhấn chìm xuống dòng sông.

Xã hội - Sụt cát ven sông Hồng, một nam sinh viên tử vong
 
Thi thể nam sinh viên được vớt lên bờ, bạn bè gào khóc tiếc thương.

Ngay lập tức, một số người giỏi bơi lặn đã lao mình xuống nước để tìm kiếm nam sinh viên. Một số người khác liền báo cáo sự việc tới cơ quan chức năng tới hiện trường để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân và giải quyết vụ việc.

Mặc dù đã nỗ lực kiếm tìm, nhưng phải gần 1 tiếng sau thì nam thanh niên kia mới được tìm thấy và trục vớt lên bờ trong tình trạng đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Xuân Việt, khoảng 23 tuổi, SV năm thứ 2 trường ĐH Nông Ngiệp, Hà Nội.

Được biết, hôm nay là ngày cuối tuần nên Việt cùng bạn bè đã rủ nhau ra bãi đá này chơi. Trong lúc nô đùa, té nước chụp ảnh ven sông thì xảy ra sự cố đáng tiếc trên.

Xã hội - Sụt cát ven sông Hồng, một nam sinh viên tử vong (Hình 2).

Khu vực bãi cát ven sông Hồng, nới nhóm 20 sinh viên nô đùa chụp ảnh.

“Khi đó em thấy bạn Việt cùng 2 bạn khác (1 nam, 1 nữ, cùng lớp với nhau – PV) vui đùa, té nước chụp ảnh, bất ngờ cả 3 bạn bị lún xuống sâu. Ngay lập tức, em lao xuống kéo được 2 bạn, còn bạn Việt em không kéo được. Khi đó em cũng bị cát sụt lún không lên được. Nhưng rất may, có một anh thanh niên đã kịp thời kéo em lên bờ và người này rời hiện trường,” một sinh viên trong nhóm của nạn nhân kể lại.

Tại hiện trường PV nhận thấy, có khoảng 20 nam nữ sinh viên khuôn mặt hốt hoảng, nước mắt lăn dài trên gò má. Gia đình nạn nhân cũng đã đến hiện trường và cũng chỉ biết gào khóc tiếng thương cho nam sinh viên xấu số.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quyết Nguyễn

Tìm thấy thi thể sinh viên chết đuối trên biển

Thứ 3, 26/02/2013 | 11:32
Hơn một ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể của nam sinh viên bị chết đuối tại bãi biển Phường 7, TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã được tìm thấy.

Nữ sinh Hà Nội chết đuối ven sông Hồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Hai nữ sinh rủ nhau ra bãi sông Hồng chơi, không may bị trượt chân ngã xuống sông và đã tử vong.

Video: Cách thoát khỏi chết đuối trong ô tô

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Bất kỳ tai nạn xe hơi nào cũng đều đáng sợ nhưng bị tai nạn trong hoàn cảnh chiếc xe của bạn bị rơi xuống nước trong khi bạn đang mắc kẹt trong xe thì còn khủng khiếp hơn nữa. Phải làm sao?