T-ara sẽ

T-ara sẽ "bỏ túi" gần 200 tỷ nếu đến Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Tuy nhiên, vào tháng 1, Tara mới đưa ra câu trả lời chính thức về quyết định có đến Việt Nam không.

Theo tiết lộ từ Công ty quản lý Core Contents Media vào 5/12, T-ara đã nhận được lời đề nghị tổ chức tour Đông Nam Á vào đầu năm 2013, dự kiến đi qua các nước Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam. Giá tổng được các nhà tổ chức sự kiện địa phương đưa ra lên tới 10 tỉ WON (~ 192 tỉ VNĐ).

Xã hội - T-ara sẽ 'bỏ túi' gần 200 tỷ nếu đến Việt Nam

Các nhà tổ chức sự kiện địa phương đã đề nghị T-ara đi tour Đông Nam Á với một mức giá rất khủng

Nếu nhận lời, T-ara sẽ khởi động tour Đông Nam Á trên vào tháng 2 năm sau, ghé thăm 8 quốc gia với tổng cộng 20 concert. Tuy nhiên, phía T-ara và công ty quản lý vẫn đang cân nhắc đề nghị này. Lý do là bởi Core Contents Media đã lên trước lịch trình năm 2013 cho các cô gái, trong đó bao gồm việc đi tour tại Nhật vào đầu năm sau và trở lại trên sàn đấu quê nhà vào cuối năm nay: "T-ara sẽ khép lại hoạt động quảng bá Sexy Love và tái ngộ fan Hàn vào cuối năm nay".

Xã hội - T-ara sẽ 'bỏ túi' gần 200 tỷ nếu đến Việt Nam (Hình 2).

Nhưng các cô gái buộc phải cân nhắc vì lịch trình cuối năm 2012 - đầu năm 2013 đã lên sẵn

Đại diện của T-ara cho biết: "Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về việc có thực hiện tour Đông Nam Á không vào tháng 1 tới". Tháng 12 hẳn sẽ dài lê thê đối với những Kpop fan Việt đang mất ăn mất ngủ vì sốt ruột.

Theo TTVN