Tạ Đình Phong gửi đơn ly hôn cho Bá Chi

Tạ Đình Phong gửi đơn ly hôn cho Bá Chi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Sáng nay (30/6), báo chí Hong Kong đồng loạt đưa tin, nam diễn viên "Vô cực" đã quyết định ly dị và gửi đơn đến tay vợ trong ngày hôm nay. Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của cặp vợ chồng nổi tiếng này có thể sẽ nhanh chóng kết thúc.

Theo thông tin từ Sina dẫn lời tạp chí Mingpao, hôm 29/6 Đình Phong đã có quyết định cuối cùng cho cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm của mình, chính thức thông qua luật sư để thảo đơn ly hôn và dự kiến ngày hôm nay sẽ gửi đến vợ anh. Nếu Bá Chi chấp thuận, cuộc hôn nhân của cặp sao từng được nhiều người ngưỡng mộ sẽ đi đến hồi kết sau 5 năm chung sống.

Tờ Mingpao đưa tin Tạ Đình Phong đã ký đơn ly hôn

Hôm 28/6, Bá Chi đã trở về Hồng Kông, và ngay lập tức gặp mặt hai con trai Lucas, Quintus. Hôm sau cô ở nhà và bận rộn với kế hoạch chuẩn bị cho bộ phim mới Kingdom by the sea 2.

Các nguồn tin khẳng định, vài ngày trước, cặp vợ chồng này đã cãi nhau gay gắt qua tin nhắn điện thoại. Bá Chi cương quyết đòi chia tay. Chính những tin nhắn này khiến Đình Phong quyết định viết đơn ly hôn.

Gần đây, dư luận rộ lên tin đồn Bá Chi đang mang thai đứa con thứ ba. Tuy nhiên, thông qua người quản lý, Bá Chi đã lên tiếng phủ nhận tin tức này. Khi được hỏi về tương lai cuộc hôn nhân của Bá Chi, nữ quản lý nói: "“Mọi quyết định của Bá Chi đều phụ thuộc vào quyết định của Tạ Đình Phong. Chỉ hai người họ mới biết được điều này, tôi sẽ không bình luận gì”.

Tuần trước, Bá Chi tới châu Âu để chụp ảnh quảng cáo

Nữ diễn viên phim "Vô cực" đã chuyển ra thuê nhà sống riêng cùng hai cậu con trai từ hơn một tháng trước. Tuy nhiên, do khu vực đó không phù hợp với trẻ nhỏ nên sắp tới, cô tiếp tục đưa con chuyển tới vùng Chung Hom Kok, gần nơi chị gái Bích Chi sống.

Sau khi chụp ảnh quảng cáo ở châu Âu trở về, Bá Chi lại chuẩn bị sang đại lục đóng phim mới nên cô sẽ phải nhờ chị gái trông nom các con. Thời gian này, cô cũng rất tích cực tham gia các kế hoạch như chụp hình quảng cáo, nhận lời mời đóng phim…

Bùi Huế